Đến nay, các ứng dụng ChatGPT được biết đến là rác, chứa đầy phần mềm độc hại có thể lấy thông tin trực tiếp từ điện thoại của bạn. Bây giờ, sau nhiều tháng chờ đợi, có một ứng dụng chính thức từ những người của ChatGPT.

Biểu tượng của nó có tên là Open AI ChatGPT. Nó chỉ có sẵn trên Apple App Store cho iPhone và iPad. Nhưng một phiên bản Android đang được phát triển và sẽ sớm có sẵn trên Google Play Store.

Ứng dụng ChatGPT chính thức là miễn phí.

Tại sao sử dụng ứng dụng thay vì truy cập trang web ChatGPT trên trình duyệt? Nó nhanh hơn rất nhiều. Và nếu bạn sử dụng nền tảng thường xuyên, ứng dụng làm cho việc yêu cầu thuận tiện và ví dụ như sao chép và dán kết quả vào ứng dụng nhắn tin.

Ứng dụng cũng đồng bộ lịch sử của bạn với tài khoản ChatGPT trên máy tính để bàn của bạn.

Và nếu bạn chưa quen với ChatGPT, đó là một nền tảng nơi bạn có thể yêu cầu bất cứ điều gì và có được kết quả ngay lập tức. Ví dụ, yêu cầu ChatGPT viết một bài báo, đăng bài trên blog, viết bài hát hoặc kịch bản phim và chỉ trong vài giây, trí thông minh nhân tạo sẽ tạo ra những gì bạn yêu cầu. Các nhà môi giới bất động sản sử dụng nó để giúp tạo danh sách.

Giáo viên sử dụng nó cho kế hoạch giảng dạy, và nó còn lên kế hoạch cho kì nghỉ dựa trên những gì bạn thích làm.

Bạn không muốn tải xuống, cài đặt hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng ChatGPT khác nào.