Hộp thư nhắn của một cô gái nóng bỏng hàng ngày có thể trở nên hỗn loạn đủ rồi, vì vậy chúng ta không thể tưởng tượng được cái hộp thư yêu cầu tin nhắn của các nữ ca sĩ rap yêu thích của chúng ta sẽ như thế nào. Thỉnh thoảng, chúng ta có may mắn được nhìn thấy những trò hề diễn ra trên các nền tảng như Instagram, mặc dù thực ra thì rất hiếm khi có phản hồi từ những người nổi tiếng. Như Uproxx đưa tin, một người yêu Coi Leray quyết định tìm cơ hội với người làm ra "Blick Blick" đã may mắn chứng kiến sự chú ý của cô ấy, tuy nhiên anh ta đã không đạt được mục tiêu của mình là có một cuộc hẹn với cô ấy.

"Cho tôi một cuộc hẹn và đó sẽ là đêm tốt nhất mà bạn từng trải qua," người streamer viết cho Leray trong một đoạn ghi màn hình sau đó được chia sẻ trên TikTok. Đáng kinh ngạc với anh ta, cô ấy đã trả lời, "Ngày nào?" Rõ ràng anh ta không ngờ rằng sẽ nhận được phản hồi từ người sống ở Boston này, vì vậy người đăng đã nhanh chóng chuyển sang ChatGPT - công cụ được phát triển bởi trí tuệ nhân tạo - để nhờ nó đưa ra một số đề xuất.

Đọc thêm: Coi Leray Đọc Tin Nhắn Thả Thính Của "Diễn Viên Power" Gianni Paolo

Coi Leray Tiếp Tục Từ Chối Nam Giới Trong Tin Nhắn Của Cô

pic.twitter.com/EzBSP892LO

— . (@stillsmallz3) 15 tháng 8, 2023

Lựa chọn của anh ta, "Cùng đi thuyền và ngắm hoàng hôn" rõ ràng nghe đơn giản và lãng mạn. Tuy nhiên, điều đó không đủ để làm hài lòng khẩu vị sang trọng của Leray. Cô ấy thông minh từ chối người đàn ông đó bằng cách nói "Rời khỏi hộp thư nhắn của tôi", khiến những người đã xem video về cuộc giao tiếp đó vui cười. Thú vị là chỉ cách đây vài tuần, diễn viên Power Gianni Paolo tiết lộ cho TMZ rằng người mẫu này cũng ấn tượng với nỗ lực tán tỉnh của anh ta, cuối cùng lại để anh ta thấy tin nhắn chưa đọc.

Cũng không lâu trước đây, Coi Leray đã tung ra album riêng thứ hai của mình ra thế giới. Thật đáng tiếc, doanh số bán hàng tuần của cô không cao như dự đoán, nhưng vẫn có rất nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ và người hâm mộ về công việc mới nhất của cô. Cô rõ ràng không để cho những người chỉ trích làm mất tinh thần, khi cô thông báo trong tuần này rằng cô sẽ phát hành một EP gồm sáu bài hát trong tương lai gần. Đọc thêm về điều đó trong liên kết bên dưới, và quay trở lại sau để cập nhật thêm tin tức về hip-hop/culture.

Đọc thêm: Coi Leray Tuyên Bố Phát Hành EP Mới Sắp Tới

[Nguồn]