Tin tức

Tác giả bởi Alan Goforth |

08 tháng 05 năm 2023, lúc 11:09 AM

Sử dụng dịch vụ điều trị từ xa tuân theo HIPAA tăng cao trong suốt đợt dịch bệnh. Trong thế giới mới của chăm sóc sức khỏe, bước tiếp theo cho bệnh nhân có thể là nhận thông tin thông qua trí tuệ nhân tạo thay vì từ người thật.

“Cơ hội để cải thiện chăm sóc sức khỏe với AI là rất lớn”, nhà khoa học John W. Ayers, Ph.D của Viện Qualcomm tại Đại học California-San Diego cho biết. “Chăm sóc có hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo là tương lai của y học.”

Thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất từ BenefitsPRO.com đề sẽ cung cấp những chiến lược giúp bạn thành công sau cải tổ, truy cập các video và webcast giáo dục, tài nguyên từ các nhà lãnh đạo của ngành và các Bản tin thông tin.

Đặc quyền giảm giá độc quyền cho đọc giả của ALM, tạp chí BenefitsPRO và các sự kiện BenefitsPRO.com.

Truy cập các trang web của ALM đã được trao giải thưởng khác bao gồm ThinkAdvisor.com và Law.com.

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay

Các câu chuyện đã được đề xuất

Why biosimilars will fail: and what we can do about it

Pramod John |

Ngày 04 tháng 05 năm 2023

Nếu chúng ta không suy ngẫm về nguyên nhân căn bản của vấn đề thuốc của mình, chúng ta sẽ có cuộc trò chuyện năm hoặc mười năm nữa, với một tập khác các tên thuốc.

The superbug crisis: Congress aims to encourage pharma to develop new antibiotics

Alan Goforth |

Ngày 04 tháng 05 năm 2023

Một nhóm bị can của các nhà lập pháp đã đưa ra đề xuất về Đạo luật PASTEUR, nhằm khuyến khích các nhà sản xuất thuốc phát triển kháng sinh và thuốc chống nấm để đối mặt với mối đe dọa ngày càng tăng về vi khuẩn và nấm kháng thuốc.

Fred Schulte |

Lose weight, gain huge debt: 300 bariatric surgery patients sued by provider?

Ngày 08 tháng 05 năm 2023

Xung đột xuất hiện khi các công ty bảo hiểm gửi chi phi cho các dịch vụ y tế nằm ngoài mạng lưới mà không bồi thường trực tiếp cho nhà cung cấp y tế.

Bản quyền © 2023 ALM Global, LLC. Đã đăng ký bảo vệ tất cả các quyền.