Microsoft Copilot sẽ cuối cùng đưa tính năng Bing Chat được cung cấp bởi ChatGPT đến các PC chạy Windows 11, nhưng bạn không cần phải chờ đợi lâu như vậy để thử một ứng dụng ChatGPT trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn. Một nhà phát triển đã mang Clippy trở lại từ thế giới bên kia, trang bị cho nó những sức mạnh trí tuệ nhân tạo mới. Phiên bản Clippy không chính thức này sẽ mang ChatGPT đến máy tính của bạn dưới hình thức vị trí của trợ lý văn phòng khét tiếng của Microsoft.

Clippy là một ý tưởng tốt chỉ trong lý thuyết khi Microsoft kích hoạt nó trong bộ ứng dụng Office của mình từ hàng thập kỷ trước. Microsoft muốn cung cấp cho khách hàng một trợ lý ảo trước thời điểm của các giải pháp phần mềm như vậy. Nhưng đến năm 2023, Microsoft có thể xem xét việc tạo ra một biến thể Clippy AI sinh tạo cho Windows.

Chà, nếu suy nghĩ kỹ một chút, Microsoft đã làm điều đó với Copilot. Copilot là trợ lý thế hệ tiếp theo cho máy tính chạy Windows, sẽ thay thế Cortana và giới thiệu khả năng sinh tạo AI mới. Chúng ta chỉ còn chờ xem nó sẽ ra mắt trên Windows 11.

Cho đến lúc đó, bạn có thể tận dụng ứng dụng Clippy không chính thức của FireCube. Nó có sẵn để tải về miễn phí từ Microsoft Store.

Ứng dụng sẽ thêm một biểu tượng Clippy lên desktop của bạn. Phiên bản Clippy không chính thức này hoạt động trên cả Windows 10 và Windows 11.

Nhấp vào biểu tượng Clippy, bạn sẽ có quyền truy cập vào bot AI sinh tạo ChatGPT 3.5 miễn phí từ OpenAI. Đây chính là ChatGPT mà bạn đã sử dụng trên trình duyệt của bạn.