​​We asked ChatGPT what will be XRP price in 2025; Here’s what it said

Jordan Major - Tin tức tiền điện tử - Ngày 28 tháng 4 năm 2023

Sự quan tâm của công chúng đối với trí tuệ nhân tạo (AI) đã được kích hoạt trở lại bởi việc phát hành ChatGPT, một nền tảng AI dựa trên văn bản, vì nhiều ứng dụng thực tiễn của nó, bao gồm cung cấp thông tin về giá trị tương lai của tài sản tiền điện tử như XRP.

Jordan Major

Trong bối cảnh đó, Finbold đã liên hệ với ChatGPT để có được một cái nhìn về giá tiền XRP có thể đạt được vào năm 2025 dựa trên các thông số khác nhau, bao gồm các biểu đồ, phân tích kỹ thuật (TA), và kết quả của vụ tranh chấp pháp lý giữa Ripple và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch.

ChatGPT đã lưu ý rằng khó để dự báo chính xác giá trị của XRP vào năm 2025 do quy định không chắc chắn, tâm lý thị trường biến động, phát triển công nghệ và các yếu tố khác.

Nền tảng dựa trên trí tuệ nhân tạo cho biết: "Nếu Ripple chiến thắng vụ kiện SEC, nó có thể có tác động tích cực đến giá trị của XRP, bởi vì nó có thể tăng niềm tin vào tiền điện tử và khuyến khích sự tiếp nhận nhiều hơn bởi các doanh nghiệp và nhà đầu tư."

Thêm vào đó:

  • "Nhìn vào các khoảng giá trị lịch sử của XRP, có thể có khả năng tiền điện tử này sẽ trở lại giá trên $1 trong tương lai, đặc biệt là nếu nó nhận được sự chấp thuận và tiếp nhận rộng rãi."
  • Phân tích giá XRP

Trong khi đó, tương lai ngắn hạn của XRP đang bị che giấu trong sự không chắc chắn khi tài sản số này đang đứng trước một điểm quan trọng. Với khả năng trở lại giá cũ của $0.50 hoặc tiếp tục giảm, hướng đi của XRP vẫn còn mơ hồ.

XRP đã đang hoạt động ở mức giá trên mức $0.50 trong hơn một tháng. Tuy nhiên, tài sản số này không thể phá vỡ được mức kháng cự quan trọng ở mức $0.55, dẫn đến sự suy đoán về tương lai của nó.

Finbold đã báo cáo vào ngày 28 tháng 4 rằng mặc dù XRP đã giảm xuống dưới mức $0.50, tuy nhiên nó đã tìm được sự hỗ trợ từ đường trung bình động 50 ngày ở mức $0.46, giúp nó phục hồi một phần tổn thất của mình. Tuy nhiên, giá càng chỉ có thể lên mức $0.47, để lại cho nhà đầu tư tự hỏi liệu tài sản số này sẽ tiếp tục giảm hay tái lập giá trị của nó.

Phân tích kỹ thuật XRP

Sự quan điểm về 1 ngày trên TradingView, một trang web theo dõi tiền điện tử, cho thấy tâm trạng đang ở giữa đường thẳng. Tóm tắt cho thấy 'trung lập' ở mức 8, với các bộ dao động chỉ ra 'trung lập' ở số 3 và các độ trung bình đang ở khu vực 'trung lập' với giá trị ở mức 1.

Trong tình huống hiện tại, nhà đầu tư XRP nên chú ý theo dõi sát sao các diễn biến toàn cầu của thị trường và các cập nhật liên quan đến vụ Ripple đang diễn ra. Điều này sẽ cung cấp cái nhìn quan trọng về hướng đi của giá trị XRP trong tương lai gần và cung cấp một cơ sở cho năm 2025 và sau đó.

Miễn trừ trách nhiệm: Nội dung trên trang web này không được xem là lời khuyên đầu tư. Đầu tư là một hoạt động đầy rủi ro. Khi đầu tư, vốn của bạn có nguy cơ bị tổn thất.