Ana Nicenko Tiền điện tử Ngày 5 tháng 5 năm 2023

We asked ChatGPT what will be Ethereum price in 2025; Here’s what it said

Với sự quan tâm được nâng cao đối với trí tuệ nhân tạo (AI) được kích hoạt bởi sự phát hành của nền tảng AI dựa trên văn bản ChatGPT, công cụ này đã chứng minh được tính hữu ích đặc biệt trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng giá trong tương lai của tài sản trên thị trường tiền điện tử, chẳng hạn như giá của Ethereum (ETH).

Ana Nicenko

Sau khi nhắc lại cho người đọc rằng "đầu tư vào tiền điện tử là rủi ro" và giá thực tế của Ethereum có thể cao hơn hoặc thấp hơn so với ước tính, ChatGPT cung cấp "một số thông tin về khoảng giá Ethereum có thể đạt được vào năm 2025, dựa trên phát triển môi trường sinh thái và nâng cấp, tin tức liên quan, sự hỗ trợ cộng đồng, người sử dụng, và những yếu tố khác."

Có điều $10,400 có thể không thật sự hợp lý?

Là một số trong những yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá tài sản tiền điện tử vào năm 2025, ChatGPT đã đưa ra các yếu tố như "sự phát triển và cải tiến liên tục của sinh thái hệ thống Ethereum, bao gồm việc nâng cấp giao thức Ethereum 2.0" và "sự phát triển của ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi)."

Ngoài ra, công cụ AI còn chỉ ra "sự thông qua của các công ty lớn hoặc tổ chức tài chính, hoặc các đối tác với các dự án blockchain khác" cũng như "số khách hàng và nhà phát triển đang xây dựng trên blockchain Ethereum" là những yếu tố tích cực khác có thể tác động đến việc tăng giá của nó. Như cuối cùng cũng giải thích:

  • Dự báo giá Ethereum vào năm 2025 Nguồn: ChatGPTCác dự đoán không quá lạc quan
  • Trong khi đó, CoinPriceForecast lại ít thận trọng hơn về giá trị của Ethereum vào năm 2025, dự đoán giá trị là $2,685 vào cuối năm 2024, tiếp đó là $2,825 vào giữa năm 2025 và kết thúc năm 2025 với $2,446, according to the most recent data retrieved by Finbold.

Ethereum price prediction for 2023, 2024, and 2025. Source: CoinPriceForecastThú vị, mô hình dự báo giá trị của PandaForecast lại có xu hướng giá trị cổ phiếu đổ về chiều giữa hoặc giảm giá, nhắm vào mức $2,045 vào tháng 1 năm 2025, $1,319 vào tháng 6 và $1,752 vào tháng 12 năm 2025, với cả mức giá lạc quan nhất chỉ đạt $2,224 vào đầu năm và giảm xuống còn $2,084 vào cuối năm.

Phân tích giá Ethereum

Trong khi đó, Ethereum đang được giao dịch với giá trị là $1,901 tại thời điểm báo chí, biểu thị cho mức tăng không đáng kể là 0,03% trong ngày, và giảm 0,49% trong vòng 7 ngày qua, nhưng vẫn có sự tăng trưởng 1,59% trên biểu đồ hàng tháng của nó, theo dữ liệu thu thập được vào ngày 5 tháng 5.

Biểu đồ giá trị Ethereum trong 30 ngày qua. Nguồn: FinboldViệc dự báo giá trị của ChatGPT có thể trở thành hiện thực hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình tăng trưởng tích cực và phát triển trực tiếp liên quan đến mạng lưới Ethereum, cũng như thái độ chung trong tiền điện tử và cảnh quan lớn hơn nữa.

Miễn trừ trách nhiệm: Nội dung trên trang web này không nên được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư là một hoạt động mang tính chất đầu cơ. Khi đầu tư, vốn của bạn đang ở trong tình trạng rủi ro.