Bóng đá đại học không nổi tiếng về sự công bằng giữa các hội đồng quyền lực, nhưng điều này không có nghĩa là bất cứ điều gì có thể xảy ra trong một ngày nhất định. Sự thù địch của đám đông, sự nâng độ cao, và những phần khán đài đầy những sinh viên náo nhiệt chỉ là vài yếu tố của lợi thế sân nhà, và SEC không khác.

Trong bảng xếp hạng được tổng hợp bởi ChatGPT và chia sẻ thông qua Saturday Down South, trí tuệ nhân tạo chatbot đã làm việc của mình để liệt kê những SVĐ gây nhiều áp lực nhất để thi đấu trong SEC. Bởi vì tại sao bạn lại phải tin vào lời người hâm mộ bóng đá trường đại học cuồng nhiệt khi bạn có thể dễ dàng hỏi trí tuệ nhân tạo để theo dõi lời nhắc và cung cấp những phản hồi chi tiết?

Bảng xếp hạng ChatGPT đã trở nên khá thú vị trong cảnh quan thể thao và danh sách sân vận động SEC gây sợ hãi nhất cũng không ngoại lệ. Liệu trí tuệ nhân tạo có sợ mùi bùn ở Khu ẩm thấp như bất kỳ chương trình bóng đá nào khác? Liệu "The Vaught" có nằm trong 10 sân đấu đáng sợ nhất?

Wide Receiver Brian Thomas Jr. 11 makes a catch as the LSU Tigers take on the Mississippi State Bulldogs at Tiger Stadium in Baton Rouge, Louisiana, USA. Mandatory Credit: SCOTT CLAUSE/USA TODAY NETWORK. Thursday, Sept. 15, 2022.Lsu Vs Miss State Football V5 0875Wide Receiver Brian Thomas Jr. 11 makes a catch as the LSU Tigers take on the Mississippi State Bulldogs at Tiger Stadium in Baton Rouge, Louisiana, USA. Mandatory Credit: SCOTT CLAUSE/USA TODAY NETWORK. Thursday, Sept. 15, 2022.Lsu Vs Miss State Football V5 0875

Và tất nhiên, câu hỏi quan trọng nhất: Kyle Field, sân nhà của Texas A&M và không xa lạ với việc gây bất ngờ lớn, sẽ đứng ở vị trí nào trong bảng xếp hạng của ChatGPT?

Oct 1, 2022; Fayetteville, Arkansas; Alabama Crimson Tide head coach Nick Saban talks to his players in the second quarter against the Arkansas Razorbacks at Donald W. Reynolds Razorback Stadium. Nelson Chenault-USA TODAY SportsOct 1, 2022; Fayetteville, Arkansas; Alabama Crimson Tide head coach Nick Saban talks to his players in the second quarter against the Arkansas Razorbacks at Donald W. Reynolds Razorback Stadium. Nelson Chenault-USA TODAY Sports

Hãy xem bên dưới cách mà bot AI đã xếp hạng từng SVĐ sân nhà SEC, và tất nhiên, hãy để các cuộc tranh cãi "thân thiện" bắt đầu:

    Hình Ảnh Bắt Buộc: SCOTT CLAUSE / USA TODAY NETWORK. Thứ Năm, ngày 15 tháng 9 năm 2022. Bóng Đá Lsu Vs Miss State V5 0875.

    Sân Tiger, còn được biết đến với biệt danh "Thung Lũng Tử Thần", có sức chứa hiện tại là 92.400, là sân vận động thứ 9 lớn nhất NCAA cho đến nay.

    Nov 26, 2022; College Station, Texas; A view of the 12th man logo and Texas A&M Aggies fans and students during the game between the Texas A&M Aggies and the LSU Tigers at Kyle Field. Jerome Miron-USA TODAY SportsNov 26, 2022; College Station, Texas; A view of the 12th man logo and Texas A&M Aggies fans and students during the game between the Texas A&M Aggies and the LSU Tigers at Kyle Field. Jerome Miron-USA TODAY Sports

    Sân vận động Bryant-Denny có sức chứa đến 100.077 chỗ ngồi, là sân vận động lớn thứ tư trong SEC và lớn thứ tám tại Hoa Kỳ.

    Nhà của đội bóng Đại học Texas A&M có sức chứa đến 102.733 với kỷ lục hiệp 1.106.633 khán giả và Ole Miss năm 2014. Là một trong những sân vận động lớn nhất ở bang Texas, sân Kyle Field đã được xem là một trong những địa điểm vận động cầu thủ cảm thấy áp lực án treo của các nhà báo thể thao, phương tiện truyền thông và ngay cả những fan hâm mộ của đối thủ.

    Sep 3, 2022; Atlanta, Georgia; Georgia Bulldogs quarterback Stetson Bennett (13) celebrates with offensive lineman Broderick Jones (59) after a touchdown pass against the Oregon Ducks in the second quarter at Mercedes-Benz Stadium. Brett Davis-USA TODAY SportsSep 3, 2022; Atlanta, Georgia; Georgia Bulldogs quarterback Stetson Bennett (13) celebrates with offensive lineman Broderick Jones (59) after a touchdown pass against the Oregon Ducks in the second quarter at Mercedes-Benz Stadium. Brett Davis-USA TODAY Sports

    Sân vận động Sanford có sức chứa đến 92.746 chỗ ngồi, là sân vận động lớn thứ 10 trong NCAA. Khi đi đến đây để thi đấu đối đầu với Bulldogs, mọi người hay nói rằng trận đấu đó được chơi "giữa những hàng rào cây xanh" bởi thiết kế sân vận động bị bao quanh bởi cây xanh.

    Oct 22, 2022; Baton Rouge, Louisiana; Mississippi Rebels head coach Lane Kiffin reacts to a play against the LSU Tigers during the first half at Tiger Stadium. Stephen Lew-USA TODAY SportsOct 22, 2022; Baton Rouge, Louisiana; Mississippi Rebels head coach Lane Kiffin reacts to a play against the LSU Tigers during the first half at Tiger Stadium. Stephen Lew-USA TODAY Sports

    Sân vận động Vaught-Hemingway, còn được gọi là "Vaught", có sức chứa 64.038 chỗ ngồi là sân vận động lớn nhất ở bang Mississippi và là một trong những sân vận động cổ nhất trong toàn bộ bóng đá đại học. Tên Hiệu trưởng John Howard Vaught đã được đặt cho sân vào năm 1982 để tôn vinh HLV huyền thoại này.

    Florida Gators get fired up before Florida takes on LSU at Steve Spurrier Field at Ben Hill Griffin Stadium in Gainesville, FL on Saturday, October 15, 2022. [Alan Youngblood/Gainesville Sun]Ncaa Football Florida Gators Vs LsuFlorida Gators get fired up before Florida takes on LSU at Steve Spurrier Field at Ben Hill Griffin Stadium in Gainesville, FL on Saturday, October 15, 2022. [Alan Youngblood/Gainesville Sun]Ncaa Football Florida Gators Vs Lsu

    Sân vận động Ben Hill Griffin, phổ biến hơn với cái tên "The Swamp", có sức chứa 88.548 chỗ ngồi và là sân vận động lớn nhất tại tiểu bang Florida. Biệt danh này được huấn luyện viên trưởng Steve Spurrier đặt vào năm 1992. Như ông giải thích, "vùng đầm lầy là nơi cá sấu sống. Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi ở đó, nhưng hy vọng đối thủ sẽ cảm thấy sợ hãi. Một khu vực đầm lầy nóng ẩm và có thể nguy hiểm. Chúng tôi cảm thấy đây là biệt danh phù hợp cho sân của chúng tôi".

    Sep 17, 2022; Knoxville, Tennessee; Tennessee Volunteers wide receiver Jalin Hyatt (11) runs down the field for a touchdown during the first half against the Akron Zips at Neyland Stadium. Bryan Lynn-USA TODAY SportsSep 17, 2022; Knoxville, Tennessee; Tennessee Volunteers wide receiver Jalin Hyatt (11) runs down the field for a touchdown during the first half against the Akron Zips at Neyland Stadium. Bryan Lynn-USA TODAY Sports

    Sân vận động Neyland là sân thứ sáu lớn nhất tại Hoa Kỳ với sức chứa 101.915 chỗ ngồi. Nhà của "The Vols" có thể được đưa lên cao hơn trong danh sách này bởi vì trong cảnh cạnh tranh ở trường đại học ngày nay, nó được coi là một trong những nơi ồn ào nhất để đối đầu với các đội khác.

    Sức chứa của sân vận động Williams-Brice là 77.559 chỗ ngồi, đây là sân vận động trên khuôn viên thứ 16 lớn nhất trong NCAA và đôi khi được biết đến rộng rãi hơn với biệt danh "The Cockpit".

    Oct 8, 2022; Lexington, Kentucky; South Carolina Gamecocks wide receiver Antwane Wells Jr. (3) celebrates with quarterback Spencer Rattler (7) after scoring a touchdown against the Kentucky Wildcats during the third quarter at Kroger Field. Jordan Prather-USA TODAY SportsOct 8, 2022; Lexington, Kentucky; South Carolina Gamecocks wide receiver Antwane Wells Jr. (3) celebrates with quarterback Spencer Rattler (7) after scoring a touchdown against the Kentucky Wildcats during the third quarter at Kroger Field. Jordan Prather-USA TODAY Sports

    Nhiều người coi đây là một trong những sân vận động ồn ào nhất của đất nước, các phát thanh viên của ESPN bày tỏ rằng họ phải la hét để nghe lời nhau trong hộp thông tin truyền thông vào năm 2001 trong một trận đấu với Florida.

    Sân vận động Jordan-Hare xếp hạng thứ 20 trong Top 100 sân vận động thế giới với sức chứa hiện tại là 87.451 chỗ ngồi, và với thành tích gần đây của các trận thắng giành được, nó đã được xem là một trong những không khí tốt nhất và nơi đáng sợ để thi đấu.

    Nov 5, 2022; Starkville, Mississippi; Auburn Tigers running back Tank Bigsby (4) reacts after a touchdown against the Mississippi State Bulldogs during the fourth quarter at Davis Wade Stadium at Scott Field. Matt Bush-USA TODAY SportsNov 5, 2022; Starkville, Mississippi; Auburn Tigers running back Tank Bigsby (4) reacts after a touchdown against the Mississippi State Bulldogs during the fourth quarter at Davis Wade Stadium at Scott Field. Matt Bush-USA TODAY Sports

    Ai có thể quên được pha “Kick Six” kinh điển trong trận Alabama với LSU vào năm 2013, khi Clemson đã đánh bại đội hàng đầu thế giới với tỷ số 34-28.

    Jerome Miron-USA TODAY Sports

    Sân vận động Donald W. Reynolds Razorback Stadium là nơi đội Razorback thi đấu với sức chứa tối đa là 76,212 chỗ ngồi, tuy nhiên ở quá khứ, đội Arkansas cũng từng chơi tại sân War Memorial Stadium.

    Sep 24, 2022; Arlington, Texas; Arkansas Razorbacks quarterback KJ Jefferson (1) runs for a touchdown against the Texas A&M Aggies during the second half at AT&T Stadium. Jerome Miron-USA TODAY SportsSep 24, 2022; Arlington, Texas; Arkansas Razorbacks quarterback KJ Jefferson (1) runs for a touchdown against the Texas A&M Aggies during the second half at AT&T Stadium. Jerome Miron-USA TODAY Sports

    Sân vận động này đã trở thành nơi tổ chức rất nhiều trận đấu nổi tiếng của đội Razorback suốt nhiều năm qua, trong đó có trận đấu “Miracle on Markham” khi Razorback đã đánh bại đội LSU do Nick Saban dẫn dắt với tỷ số 31-30, nhờ vào một cuộc tấn công quyết định gồm hai pha và chiến thắng được giành trong chỉ 34 giây cuối cùng của trận đấu.

    Mark J. Rebilas-USA TODAY Sports

    Sep 10, 2022; Tucson, Arizona; Detailed view of a Mississippi State Bulldogs helmet at Arizona Stadium. Mark J. Rebilas-USA TODAY SportsSep 10, 2022; Tucson, Arizona; Detailed view of a Mississippi State Bulldogs helmet at Arizona Stadium. Mark J. Rebilas-USA TODAY Sports

    Sân vận động Davis Wade Stadium là nơi đội Bulldogs thi đấu với sức chứa tối đa hiện tại là 61.337 chỗ ngồi và cũng là một trong những sân vận động cổ nhất của bóng đá đại học ở đằng sau các sân vận động như Franklin Field, Harvard Stadium và Bobby Dodd Stadium. Đội Mississippi State đã lập kỷ lục về lượng khán giả tham gia vào tháng 10 năm 2014 với số lượng 62.945 khán giả trong trận đấu giành chiến thắng 38-23 trước đội Auburn.

    Oct 8, 2022; Lexington, Kentucky; Kentucky Wildcats offensive lineman Kenneth Horsey (68), running back Chris Rodriguez Jr. (24), linebacker Jordan Wright (15) and wide receiver Jordan Anthony (13) get ready for the coin toss before the game against the South Carolina Gamecocks at Kroger Field. Jordan Prather-USA TODAY SportsOct 8, 2022; Lexington, Kentucky; Kentucky Wildcats offensive lineman Kenneth Horsey (68), running back Chris Rodriguez Jr. (24), linebacker Jordan Wright (15) and wide receiver Jordan Anthony (13) get ready for the coin toss before the game against the South Carolina Gamecocks at Kroger Field. Jordan Prather-USA TODAY Sports

    Jordan Prather-USA TODAY Sports

    Sân vận động Kroger Field, hay còn được gọi là Commonwealth Stadium, là nơi đội Wildcats thi đấu với sức chứa tối đa là 61.000 chỗ ngồi. Mặc dù đội bóng đá Wildcats vẫn đang cố gắng xây dựng thành công giống như những đồng đội bóng rổ của họ, nhưng vẫn có một số chiến thắng đáng chú ý tại Kroger Field qua nhiều năm, trong đó có chiến thắng của họ với tỷ số 20-13 trong tuần 5 năm 2021 trước Florida, đã khiến người hâm mộ lao vào sân tạo ra một cảnh tượng khá lạ lẫm.

    Nov 27, 2021; Knoxville, Tennessee; Vanderbilt Commodores offensive lineman Tyler Steen (54) blocks during the second half against the Tennessee Volunteers at Neyland Stadium. Bryan Lynn-USA TODAY SportsNov 27, 2021; Knoxville, Tennessee; Vanderbilt Commodores offensive lineman Tyler Steen (54) blocks during the second half against the Tennessee Volunteers at Neyland Stadium. Bryan Lynn-USA TODAY Sports

    Sân vận động FirstBank, với sức chứa 40.550 chỗ ngồi, là nơi đóng quân của đội bóng Commodores và hiện là sân vận động nhỏ nhất dựa trên tiêu chí đó ở SEC. Bên cạnh chương trình bóng đá của Vanderbilt, sân vận động cũng phục vụ làm nhà của đội bóng chuyên nghiệp NFL Tennessee Oilers trong mùa giải 1998.

    Sân Faurot Field là cơ sở thể thao lớn thứ ba theo sức chứa chỗ ngồi tại tiểu bang Missouri và ghi nhận đông đảo nhất từ năm 1995 với sức chứa 71.168 người trong trận đấu với Arkansas vào tháng 11 năm 2014.

    Nov 26, 2021; Fayetteville, Arkansas; Missouri Tigers head coach Eli Drinkwitz during the second half against the Arkansas Razorbacks at Donald W. Reynolds Razorbacks Stadium. Arkansas won 34-17. Nelson Chenault-USA TODAY SportsNov 26, 2021; Fayetteville, Arkansas; Missouri Tigers head coach Eli Drinkwitz during the second half against the Arkansas Razorbacks at Donald W. Reynolds Razorbacks Stadium. Arkansas won 34-17. Nelson Chenault-USA TODAY Sports

    Liên hệ/Theo dõi chúng tôi trên Twitter, và thích trang của chúng tôi trên Facebook để theo dõi tin tức, nhận xét và ý kiến mới nhất liên quan đến Texas A&M. Theo dõi Pete trên Twitter: @PeteThreee.