(Image credit: Tom's Guide)

Cuối cùng thì ChatGPT đã có được ứng dụng chính thức. OpenAI (cửa sổ mới) đã công bố ứng dụng ChatGPT chính thức cho iOS, mang đến trợ lý chatbot trí tuệ nhân tạo phổ biến cho iPhone. Ứng dụng có sẵn để tải xuống ngay bây giờ trên App Store và ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo, giống như phiên bản trình duyệt web của nó.

ChatGPT app on the App Store on an iPhone

Rất tiếc là như trong trình duyệt của bạn, bạn sẽ chỉ nhận được những gì bạn trả tiền. Điều đó có nghĩa là, trừ khi bạn trả tiền cho ChatGPT Plus, bạn sẽ bị giới hạn với GPT-3.5, cùng một mô hình mà cung cấp cho phiên bản miễn phí của ChatGPT trực tuyến.

(Image credit: Future)

Tuy nhiên, nếu bạn có tài khoản ChatGPT Plus, OpenAI cho biết bạn sẽ được truy cập vào mô hình GPT-4, được đào tạo với thông tin cập nhật. Các thành viên Plus cũng sẽ được truy cập sớm vào các tính năng và thời gian phản hồi nhanh hơn, là những phần thưởng mà họ đã có với đăng ký web của mình. Chưa rõ liệu các plugin và trình duyệt web của ChatGPT - các tính năng beta mới của ChatGPT Plus đang được triển khai hiện nay - có sẵn trên ứng dụng iOS hay không.

ChatGPT iOS app

Và đừng lo lắng người dùng Android. Hiện tại, ứng dụng di động chính thức cho ChatGPT chỉ có sẵn cho người dùng iOS tại Mỹ, nhưng việc mở rộng phát hành được dự đoán sẽ được công bố trong thông cáo chính thức của OpenAI. OpenAI cho biết: “P.S. Người dùng Android, bạn sắp được trải nghiệm! ChatGPT sẽ đến thiết bị của bạn trong thời gian sớm nhất." Thêm vào đó, các quốc gia khác cũng được cho là sẽ được truy cập trong những tuần tới.

ChatGPT iOS app

@tomsguide (cửa sổ mới)

♬ kaliii area codes - Kali (cửa sổ mới)

Làm thế nào để tải ChatGPT cho iOS

(Ảnh: Apple) Quá trình cài đặt ChatGPT trên iOS rất đơn giản. Bạn có thể tìm kiếm OpenAI ChatGPT trong App Store hoặc truy cập vào trang ứng dụng (mở trang trong tab mới) trực tiếp trên App Store. Sau đó, chỉ nhấp cài đặt và bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Bạn sẽ cần một tài khoản OpenAI để truy cập vào ChatGPT, cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng iOS hay trên trình duyệt web, vì vậy hãy kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng ChatGPT nếu bạn chưa có tài khoản. Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản trong quá trình đăng nhập trên ứng dụng.

Apple AirPods Pro (2nd...

Sau khi đặt hàng thành công trên iPhone của bạn, có rất nhiều việc bạn có thể thực hiện với ChatGPT. Bạn có thể soạn nhạc, viết một cuốn sách (hoặc ít nhất là một chương) và thậm chí chơi những trò chơi dựa trên văn bản. Bằng cách sử dụng một số mẹo ChatGPT tốt nhất như bắt đầu từ các yêu cầu chính xác và giáo dục cho nó phong cách viết của bạn, bạn sẽ trở thành người sử dụng ChatGPT thuần thục trong thời gian ngắn.

PrimeAmazon

Vì vậy đừng ngần ngại thử ngay bây giờ! Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tải xuống ứng dụng chính thức. Ứng dụng ChatGPT giả mạo rất phổ biến và có thể làm bất cứ điều gì từ cố gắng lừa đảo bạn để trả tiền cho các tính năng miễn phí hoặc đặt mã độc vào điện thoại của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn chỉ tải xuống ứng dụng OpenAI ChatGPT chính thức (mở trang trong tab mới).

WalmartApple AirPods Pro (2nd...

Thêm yêu cầu từ Tom’s Guide

Tốt nhất hiện nay về Apple AirPods Pro thế hệ thứ hai. Giá chỉ $249.99.

,

,

, và liên kết trang web cấp đổi hướng https://goto.walmart.com/c/1943169/568844/9383?veh=aff&sourceid=imp_000011112222333344&u=https://www.walmart.com/ip/1752657021&subId1=tomsguide-us-3813336092484225000&sharedId=tomsguide-us" target="_blank" rel="noreferrer noopener">Xem (mở trong tab mới)Xem (mở trong tab mới)

Best BuyApple - AirPods Pro (2nd...

Nhận ngay tin tức nóng bỏng, đánh giá chất lượng, các giao dịch tốt và mẹo hữu ích.