ChatGPT của OpenAI đã chính thức đổ bộ vào thế giới di động với một ứng dụng mới trên cửa hàng ứng dụng App Store cho hệ điều hành iOS. Với việc đó, OpenAI hứa hẹn rằng ứng dụng ChatGPT sẽ sớm có mặt trên Android.

chatgpt android app

ChatGPT, về cơ bản, là một bản dịch thuần túy của những gì AI trông giống như đối với người dùng. Xây dựng dựa trên một mô hình ngôn ngữ thực, OpenAI đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trong những chatbot AI tiên tiến nhất tồn tại trên thị trường, cho phép người dùng đặt câu hỏi và trò chuyện bằng cách xử lý giống như con người. Thực sự là rất tiên tiến, đến mức mà dù có Microsoft sử dụng nó để dựa trên hệ thống trò chuyện Bing Chat của mình, mặc dù các mô hình AI vẫn còn có một chặng đường dài để thay thế nguồn thông tin thực tế.

Tất nhiên, nó đã vắng mặt trên thiết bị di động trong một thời gian dài, với một số nhà phát triển bên thứ ba thử sức và phần lớn người dùng đến từ trình duyệt web. Bây giờ, OpenAI đã thông báo rằng mô hình ChatGPT của họ hiện đã có sẵn trên cửa hàng App Store cho hệ điều hành iOS, với một chút gạch chân nhỏ đợi người dùng Android.

P.S. Người dùng Android, bạn sẽ là người tiếp theo! ChatGPT sẽ sớm có trên thiết bị của bạn!

Không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới đối với OpenAI, nhưng chúng ta không nên mong đợi quá xa. Khi ứng dụng có mặt trên Android, chúng tôi hy vọng sẽ có cấu trúc giống như ứng dụng iOS hiện có. Người dùng trả phí sẽ có quyền truy cập vào phiên bản ngôn ngữ mạnh mẽ và tiên tiến hơn – GPT-4 – và thời gian phản hồi nhanh hơn. Hơn nữa, người dùng miễn phí sẽ có thể truy cập Whisper, phần mềm nhận dạng giọng nói của công ty này, và đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị. Điều quan trọng là ứng dụng cung cấp tất cả những gì bạn có thể làm trước đây nhưng hiện có sẵn trong một ứng dụng cục bộ.

Tất cả những điều này đều đến khi Google nhắm tới việc tăng sức mạnh của AI thông qua các Labs mới của mình, như Duet AI và AI phát sinh trong Google Search. Những chức năng này không phải là chatbot, tuy nhiên AI trong Tìm kiếm đã được giải thích để làm nguồn thông tin tốt, miễn là mô hình ngôn ngữ có thể phân biệt được sự thật với hư cấu.

FTC: Chúng tôi sử dụng các liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết kiếm thu nhập. Thêm.