Gen AI đang thay đổi cách chúng ta làm mọi việc, từ viết bài luận đến viết mã. Tại Israel, chúng tôi đang thấy nhiều công ty tích hợp ChatGPT rất phổ biến của OpenAI và DALL-E hoặc các công nghệ tương tự vào sản phẩm của chính họ.

Mixtiles đã giới thiệu Daydream để mang phép thuật của gen AI đến nghệ thuật tùy chỉnh. Tastewise đã ra mắt TasteGPT để cung cấp thông tin phát triển sản phẩm cho nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống. Rakuten Viber đã thêm một chatbot tạo ra bởi gen AI vào ứng dụng nhắn tin truyền thống của mình. D-ID, sử dụng gen AI để tạo hoạt hình dựa trên hình ảnh và văn bản, gần đây đã ra mắt một chatbot trông rất chân thực sử dụng các công cụ gen AI phổ biến.

Bây giờ, chúng tôi có thể chia sẻ thêm cách mà gen AI đang nâng cao các công nghệ của Israel:

    1. Công ty khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe số Kahun đã tích hợp ChatGPT vào chatbot XAI của họ, mà bệnh nhân sử dụng trước khi đến bệnh viện để giảm thời gian đánh giá tình trạng ở văn phòng.

    ChatGPT spices up verticals from digital health to car sales

    Chatbox XAI của Kahun trò chuyện với bệnh nhân để đánh giá lý do họ đến thăm bác sĩ. Bot tham gia vào cuộc trò chuyện giống như một con người vì nó hiểu cả tiếng lóng và ngôn ngữ hàng ngày.

    2. Dot Compliance đã giới thiệu hệ thống quản lý chất lượng điện tử (eQMS) đầu tiên trong ngành cho các sản phẩm dược phẩm và thiết bị y tế. Được cung cấp bởi ChatGPT và các thuật toán độc quyền để tối ưu hóa quy trình chất lượng, tự động hóa các nhiệm vụ và giúp các chuyên gia đảm bảo chất lượng nâng cao sự tuân thủ của doanh nghiệp.

    3. AI21 Labs, một công ty khởi nghiệp Israel sử dụng gen AI để thay đổi cách mọi người đọc và viết văn, đã làm tính năng gen AI Wordtune của mình, Spices, có sẵn trên Google Docs thông qua một tiện ích mở rộng Chrome.

    ChatGPT spices up verticals from digital health to car sales

    Spices không thay thế người viết nhưng thay vào đó làm việc cùng nhà văn, tạo ra các lựa chọn văn bản để thêm vào và nâng cao câu trả lời. Spices cũng có thể đề xuất thống kê để củng cố một lập luận hoặc một chi tiết sắc bén.

    4. Talon Cyber Security đã tích hợp trình duyệt doanh nghiệp bảo mật của mình với Dịch vụ OpenAI của Microsoft Azure để cung cấp truy cập ChatGPT cấp doanh nghiệp cho khách hàng.

    5. Fullpath, một nền tảng trải nghiệm và dữ liệu khách hàng được sử dụng bởi 1.000 đại lý ô tô trên khắp Bắc Mỹ, đang ra mắt sản phẩm đầu tiên được tích hợp ChatGPT4 và được điều chỉnh đặc biệt cho đại lý ô tô.

    ChatGPT spices up verticals from digital health to car sales

    Qua đó, khách hàng có thể tương tác với trò chuyện bằng cách sử dụng nguồn dữ liệu như CRMs, cập nhật hàng tồn kho và chương trình khuyến mãi của đại lý. Hơn 500 đại lý tại Bắc Mỹ đã đăng ký trên danh sách chờ để triển khai giải pháp ChatGPT4 của Fullpath khi phát hành đầy đủ.