Chat generative pre-trained transformer (ChatGPT) là tương lai của thế giới chúng ta đang sống trong đó. Nó có khả năng cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực, độ chính xác dữ liệu được cải thiện và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hơn hết, nó có thể tự động hóa các nhiệm vụ thường xuyên.

Cuối cùng, lợi thế lớn nhất của ChatGPT chính là khả năng của nó có thể thay đổi cách phân phối tài nguyên và thời gian. Điều này làm cho ChatGPT trở nên độc nhất vô nhị.

Ngoài ra, chatbot được cung cấp bằng công nghệ GPT có thể trả lời một cách tự nhiên và thời gian thực. Điều này có nghĩa là bất kỳ cá nhân nào cũng có thể tương tác với chatbot này trong một cuộc trò chuyện giống như con người.

Đáng chú ý, chatbot AI có thể cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và thời gian chờ đợi. Nó cũng có thể xử lý các tác vụ đơn giản như trả lời câu hỏi thường gặp, cho phép nhân viên tập trung vào các tác vụ phức tạp hơn, dẫn đến tăng năng suất.

ChatGPT cũng có nhiều tính năng quan trọng khác, đặc biệt là khả năng hiểu và phản hồi trên nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nó có thể được tích hợp vào các ứng dụng hiện có như hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc các công cụ thông tin chiến lược kinh doanh khác để cải thiện hiệu quả sử dụng.

ChatGPT là một công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên thực sự cho phép bất kỳ ai có thể tạo ra bất kỳ loại nội dung nào với rất ít công sức. ChatGPT giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần hy sinh chất lượng công việc tốt khi sử dụng nó.

ChatGPT thực sự là một công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho phép bất kỳ ai có thể tạo ra bất kỳ loại nội dung nào với rất ít công sức. ChatGPT cho phép bạn tiết kiệm thời gian và không cần hy sinh chất lượng công việc tốt khi sử dụng nó.

Cuối cùng, các công cụ như ChatGPT giúp tăng năng suất bằng cách loại bỏ các quy trình thủ công tẻ nhạt. Với khả năng phân tích dữ liệu phức tạp một cách nhanh chóng và chính xác, ChatGPT có thể giúp tự động hóa các tác vụ như nhập liệu dữ liệu hoặc phân loại dữ liệu.

Như chúng ta đã thấy, trí tuệ nhân tạo sẽ chiếm ưu thế trong thế giới của chúng ta trong thập kỷ tới. Chúng tôi đã thấy điều này với những thành tựu như nhân viên phục vụ thực phẩm robot, Siri, Google Assistant, Alexa và Cortana. Công nghệ sẽ thay đổi cách thức ta hoạt động và ChatGPT một ví dụ của sự thay đổi đó.

Biden says ISIS-K strike was 'righteous' and 'just'

US President defends drone strike and warns of more terrorist threats

President Joe Biden defended the recent drone strike against ISIS-K as "righteous" and "just," insisting that the US would not be deterred by the terrorist group. In a speech on Tuesday, he also warned of more potential threats from ISIS-K and the Taliban in the wake of the US withdrawal from Afghanistan.

"To those who carried out this attack as well as anyone who wishes America harm: know this — we will not forgive. We will not forget. We will hunt you down and make you pay," Biden said.

The August 26 drone strike targeted a car believed to be carrying at least one ISIS-K planner involved in the planning of the August 26 terrorist attack at Kabul airport, where 13 US service members and more than 100 Afghan civilians were killed.

The Biden administration initially claimed that the strike had killed two high-ranking ISIS-K members. However, subsequent reports indicated that 10 civilians, including seven children, had been killed in the attack.

Despite criticisms over the strike's accuracy and the civilian deaths, Biden defended the decision.

"We struck ISIS-K remotely, days after they murdered 13 of our service members and dozens of innocent Afghans," he said. "And to ISIS-K: we are not done with you yet."

The recent drone strike is part of an ongoing effort to prevent ISIS-K and other terrorist groups from gaining a foothold in Afghanistan again, following the Taliban's takeover of the country in August.

"

Source: CNN