Một công ty trao đổi tiền điện tử lớn đang giới thiệu một trợ lí trí tuệ nhân tạo dựa trên ChatGPT. Trợ lí AI có tên "Amy" này sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà họ có thể mua. Crypto.com đã tung ra trợ lý này vào thứ ba, cho biết nó hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ mở rộng theo hướng khả năng rộng hơn trong tương lai gần.

"Cô bạn đồng hành AI của chúng tôi có thể giúp người dùng tìm hiểu về ngành tiền điện tử với thông tin gần như thời gian thực về các mã thông báo và dự án cụ thể, cũng như chi tiết về danh sách giá và sự kiện lịch sử." công ty viết trong một tuyên bố thông báo về AI. "Amy được thiết kế để phục vụ như một nguồn tài nguyên chuyên gia về tiền điện tử cho người dùng trung bình, dựa trên học sâu và dữ liệu để giúp nắm bắt cơ hội trong lĩnh vực tiền điện tử đang di chuyển nhanh chóng. Công nghệ cơ bản của Amy dựa trên ChatGPT từ OpenAI, nhưng đang được huấn luyện thêm với các ví dụ cụ thể để cung cấp các kết quả chính xác và liên quan hơn cho người dùng Crypto.com," tuyên bố tiếp tục.

Graphic of OpenAI, ChatGPTrobot hand reaching through computer to stock charts

Crypto.com đã phát hành Amy, một trợ lý AI dựa trên ChatGPT có thể giúp khách hàng tìm hiểu về ngành tiền điện tử và thiết lập mua hàng thông minh. Công ty đã làm rõ rằng Amy sẽ không cung cấp bất kỳ lời khuyên tài chính hoặc đầu tư nào cho người dùng của mình, tuy nhiên.

"Việc xây dựng hệ sinh thái đã là một trọng tâm lớn của Crypto.com từ đầu," Kris Marszalek, CEO của Crypto.com nói. "Chúng tôi tập trung kép vào các cam kết về xây dựng và đổi mới có trách nhiệm, và Amy là ví dụ mới nhất về động lực tuyệt vời của chúng tôi."

Photo of Chris Mims and Demis Hassabis

Amy AI chỉ là ứng dụng mới nhất của ChatGPT cách mạng của OpenAI, mà các chuyên gia cho rằng nó chính là bước đột phá sớm trên con đường đổi mới của Trí tuệ Nhân tạo thực sự, hay AGI. Giám đốc điều hành của Google DeepMind, Demis Hassabis, cho biết AGI hay Trí tuệ nhân tạo có khả năng đạt được trình độ thông minh tương đương hoặc lớn hơn con người trong vài năm tới.?