Hiện tại, bạn cần đáp ứng hai yêu cầu sau: đăng ký ChatGPT plus và OpenAI muốn nó.

Bất cứ ai cũng có thể sử dụng ChatGPT bằng cách đăng ký và xác nhận số điện thoại của mình, nhưng chỉ khi bạn trả phí và đăng ký dịch vụ plus, bạn mới có thể tận dụng nhiều tính năng bổ sung khác của chatbot.

Chúng tôi cũng có các tùy chọn khác như trò chuyện thông minh từ Bing, dựa trên ChatGPT để thực hiện hàng loạt các truy vấn, đặc biệt để truy cập vào công cụ tìm kiếm và thông tin mới nhất hơn.

Một trong những khía cạnh tiêu cực của ChatGPT là thông tin được cung cấp bởi chatbot chỉ được cập nhật đến cuối năm 2021, nhưng nếu bạn muốn đặt câu hỏi gần đây hơn, nó sẽ không biết cách trả lời bạn.

Vì vậy, nhiều người hiện tại đang sử dụng trò chuyện thông minh của Bing dựa trên ChatGPT để có được các câu trả lời mới nhất được thu thập thông qua công cụ tìm kiếm Microsoft, nhưng bây giờ chatbot OpenAI bao gồm cập nhật trình duyệt mà nhiều người đã mong đợi.

Tính năng mới này kết nối chatbot OpenAI với internet, từ đó mở khóa truy cập vào thông tin mới nhất, gần tương đương với những gì Bing Chat cung cấp.

Hiện tại, tính năng này chỉ dành cho một số người dùng hạn chế.

Nhưng nếu bạn là một người dùng ChatGPT thường xuyên, bạn sẽ phải đợi thêm vì tính năng duyệt web này chỉ dành cho một số người dùng nhỏ và trên đó là người đăng ký ChatGPT plus với giá 20 đô la mỗi tháng.

Chức năng mới này cho ChatGPT sử dụng công cụ tìm kiếm Bing để cho phép chatbot tìm kiếm thông tin mới nhất về bất kỳ câu hỏi nào bạn đặt.

Đây là một chức năng mà bạn có thể deaktivasi bất kỳ lúc nào, và bạn sẽ có thể giữ ChatGPT ngắt kết nối khỏi trình duyệt nếu bạn muốn.

Lý tưởng nhất, khi tính năng này được triển khai cho tất cả mọi người, tính năng duyệt web này sẽ được sử dụng để làm cho chatbot thông minh hơn và có thể đáp ứng các truy vấn của chúng tôi về các vấn đề gần đây.