ChatGPT đã trở thành một công cụ khả thi cho nhà đầu tư crypto tìm kiếm thông tin khách quan về hiệu suất tương lai của hàng ngàn đồng tiền.

Dogecoin (DOGE) là một đồng tiền mà ChatGPT tập trung vào tuần này, đưa ra một dự đoán giá bất ngờ cho năm tới.

Trong khi đó, mô hình của OpenAI cũng đã đánh dấu Wall Street Memes (WSM) và Evil Pepe Coin (EVILPEPE) là hai đồng tiền khác có thể sẽ tăng mạnh.

Đó đã là một năm thăng trầm đối với Dogecoin, với giá trị của nó trải qua nhiều chu kỳ tăng và giảm trong những tháng gần đây.

Thông tin đáng mừng đối với những người nắm giữ DOGE là tình hình tâm lý của thị trường dường như đang trở nên tích cực hơn - phản ánh qua việc giá của đồng tiền này tăng trong tuần qua.

Không có gì ngạc nhiên khi những trò lố của Elon Musk đã thúc đẩy sự quan tâm mua vào DOGE, giúp giá vượt qua vùng kháng cự xung quanh 0,075 đô la.

Mặc dù giá đã giảm trong vài giờ gần đây, hầu hết nhà đầu tư tin rằng đây là một sự điều chỉnh lành mạnh trước khi Dogecoin tiếp tục giai đoạn tăng giá tiếp theo.

Một mức quan trọng cần chú ý là mức cao nhất 0,083 đô la, được đăng vào chiều thứ Ba.

Nếu DOGE có thể phá vỡ mức cao này, điều đó sẽ khẳng định rằng bò đang kiểm soát - có thể mở đường trở lại đỉnh 0,095 đô la được thực hiện vào giữa tháng Tư.

Thêm vào sự tích cực xoay quanh Dogecoin là niềm tin của ChatGPT rằng đồng tiền này có thể sẽ phát triển mạnh mẽ trong dài hạn.

Theo phân tích của ChatGPT, DOGE có thể đạt giá trị 0,20 đô la trong 12 tháng tới, tương đương với tăng 154% so với giá hiện tại.

Một số yếu tố mà ChatGPT tin rằng có thể thúc đẩy tăng trưởng giá trị này bao gồm sự gia tăng sử dụng bởi các nhà bán lẻ, sự ủng hộ của người ảnh hưởng, tiến bộ trong công nghệ của Dogecoin và tâm lý tích cực trong thị trường crypto chung.

Với đà tích cực trở lại và nhận xét tích cực từ ChatGPT, DOGE có vẻ sẽ tiếp tục xu hướng tăng giá trong những tháng tiếp theo.

Ngoài việc dự đoán tích cực cho Dogecoin, ChatGPT đã nhấn mạnh một số token ít được biết đến mà nó tin rằng có tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

Hai trong số những lựa chọn nổi bật của ChatGPT là Wall Street Memes và Evil Pepe Coin, hai đồng tiền meme có các trường hợp sử dụng thú vị và cộng đồng hâm mộ.

Đầu tiên là Wall Street Memes (WSM) - một đồng tiền meme được cộng đồng ủng hộ và có hình thành bởi cộng đồng trực tuyến khổng lồ.

Cộng đồng này, phân tán trên các nền tảng như Twitter và Instagram, bao gồm hơn 1,1 triệu người và đã giúp cho việc bán chính sách trước của Wall Street Memes thành công ngay lập tức.

Vào thời điểm viết bài, chiến dịch bán sơ cấp (presale) đã thu được hơn 17,8 triệu đô la và cho phép nhà đầu tư sớm mua $WSM với giá chỉ 0,0322 đô la trước khi đội ngũ kế hoạch niêm yết trên sàn CEX.

Giá mua này dự kiến sẽ được giảm so với giá niêm yết - im lấy ví dụ như cho phép nhà đầu tư sơ cấp khởi tạo lợi nhuận giấy tức thì.

Đương nhiên, điều này đã tạo ra một cuộc sống sôi nổi lớn quanh Wall Street Memes, với những nhà đầu tư mới tràn vào cộng đồng Telegram mỗi ngày.

Cuộc sống sởi nổi đã thu hút sự chú ý của ChatGPT - và mô hình của OpenAI tin rằng $WSM đã sẵn sàng cho những điều lớn lao.

Theo phân tích của ChatGPT, $WSM có thể được đánh giá vào khoảng từ 0,45 đến 0,50 đô la vào cuối năm 2023.

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một tăng trưởng đáng kinh ngạc từ 1.297% đến 1.452% so với giá sơ cấp hiện tại.

Mặc dù điều này có thể nghe có vẻ điên rồ, những lợi nhuận như vậy đã trở nên phổ biến trong thị trường tiền rò mím trong vài tháng qua - có nghĩa là $WSM có thể được chuẩn bị để trở thành ngôi sao tiếp theo.

Ghé thăm Sơ cấp Wall Street Memes

Evil Pepe Coin ($EVILPEPE) là một đồng tiền hình ảnh châm biếm mới khác đã thu hút sự chú ý của ChatGPT.

Như tên gọi của nó cho thấy, Evil Pepe Coin nhắm vào việc tận dụng "sự sốt Pepe" đang gây sự chú ý trong thị trường tiền rò mím gần đây.

Các đồng tiền sao chép như Saudi Pepe và Pepe 2.0 đã đem lại lợi nhuận đột biến cho nhà đầu tư sớm - và $EVILPEPE nhận định sẽ là phiên bản tiếp theo tạo ra giàu có khổng lồ.

Theo whitepaper của Evil Pepe Coin, 90% tổng nguồn cung token được dành riêng cho nhà đầu tư sơ cấp, ngụ ý rằng dự án này sẽ gần như hoàn toàn dựa trên cộng đồng.

Nhà đầu tư mở cửa sớm có thể mua $EVILPEPE qua sơ cấp với giá chỉ 0,000333 đô la - một gói hàng đã giúp dự án thu về hơn 900.000 đô la trong một tuần.

ChatGPT tin rằng $EVILPEPE có thể sẽ tăng rất mạnh khi lên thị trường mở, dự đoán nó có thể đạt giá trị 0,004 đô la vào cuối năm.

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một lợi nhuận gấp 12 lần so với giá sơ cấp hiện tại.

Với cuộc sống xung quanh Evil Pepe Coin không có dấu hiệu giảm sút, $WSM trông có vẻ là một cú chơi đặt cược hứa hẹn nếu phân tích của ChatGPT chính xác.