Quảng cáo này vẫn chưa được tải, nhưng bài viết của bạn đang tiếp tục bên dưới. Photo bởi StackCommerce. Nhận xét và đề xuất là không thiên vị và sản phẩm được lựa chọn độc lập. Postmedia có thể kiếm được hoa hồng liên kết từ các giao dịch được thực hiện thông qua các liên kết trên trang này.

Financial Post Top Stories Banner

Bài viết này được tạo bởi StackCommerce. Postmedia có thể kiếm được hoa hồng liên kết từ các giao dịch được thực hiện thông qua các liên kết trên trang này.

Quảng cáo này vẫn chưa được tải, nhưng bài viết của bạn đang tiếp tục bên dưới. Đăng ký ngay để đọc tin tức mới nhất về thành phố của bạn và khắp Canada. Bài viết độc quyền bởi Kevin Carmichael, Victoria Wells, Jake Edmiston, Gabriel Friedman và những người khác. Nội dung hàng ngày từ Financial Times, tạp chí kinh doanh toàn cầu hàng đầu thế giới. Truy cập không giới hạn để đọc các bài viết từ Financial Post, National Post và 15 trang tin tức khác trên toàn Canada bằng một tài khoản. National Post ePaper, bản sao điện tử của phiên bản in để xem trên bất kỳ thiết bị nào, chia sẻ và bình luận về nó. Các câu đố hàng ngày, bao gồm cả New York Times Crossword. Đăng ký ngay để đọc tin tức mới nhất về thành phố của bạn và khắp Canada. Bài viết độc quyền bởi Kevin Carmichael, Victoria Wells, Jake Edmiston, Gabriel Friedman và những người khác. Nội dung hàng ngày từ Financial Times, tạp chí kinh doanh toàn cầu hàng đầu thế giới. Truy cập không giới hạn để đọc các bài viết từ Financial Post, National Post và 15 trang tin tức khác trên toàn Canada bằng một tài khoản. National Post ePaper, bản sao điện tử của phiên bản in để xem trên bất kỳ thiết bị nào, chia sẻ và bình luận về nó. Các câu đố hàng ngày, bao gồm cả New York Times Crossword. Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để tiếp tục trải nghiệm đọc của bạn. Truy cập các bài viết khắp Canada với một tài khoản. Chia sẻ suy nghĩ của bạn và tham gia cuộc trò chuyện trong phần bình luận. Tận hưởng thêm bài viết mỗi tháng. Nhận cập nhật qua email từ các tác giả yêu thích của bạn. Không có tài khoản? Tạo tài khoản.

NoneNone

Các sản phẩm và dịch vụ trí tuệ nhân tạo đang ập đến trong tất cả các ngành công nghiệp, điều này có nghĩa là công nghệ này đang nhanh chóng trở nên ít được dành riêng cho các kỹ sư cơ khí. Chủ doanh nghiệp nhỏ, doanh nhân và các chuyên gia hàng ngày đang khám phá ra rằng họ có thể tận dụng được lợi ích từ tự động hóa và các chương trình được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo như ChatGPT.

Được dạy bởi các giảng viên có kiến thức thông tin từ International Open Academy, một nhà cung cấp đào tạo trực tuyến thành công, giới thiệu về ChatGPT này có thể giúp bạn học cách làm việc với hệ thống xử lý từ chatbot trí tuệ nhân tạo này một cách hiệu quả và năng suất nhất. Khóa học tập trung vào bảy yếu tố chính của việc làm việc với ChatGPT, bao gồm:

  • Tạo nội dung
  • Dịch vụ khách hàng
  • Nghiên cứu thị trường
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Phân tích dữ liệu
  • Bán hàng và tiếp thị
  • Quản lý nhân sự
A piggy bank with the word CPP and a maple leaf in red marker.None

Đối với những người làm nghề tự do, chủ doanh nghiệp, các chuyên gia tiếp thị và nhiều chuyên gia nghề nghiệp khác, việc học cách tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh công việc với ChatGPT có thể rất có lợi. Tổng thể, khóa học sẽ giúp bạn có một bài giới thiệu sơ lược về ChatGPT với các phân tích về cách nó hoạt động, những ứng dụng và tác động kinh tế đang liên quan đến nó, và cách nó có thể hỗ trợ cuộc sống chuyên nghiệp của bạn.

RRIF rules haven’t kept up with recent demographic and economic trends.Bank towers in Toronto's financial district.

Khóa học này cũng đi kèm với một chứng chỉ và giấy chứng nhận tiện dụng sau khi hoàn thành, miễn là bạn hoàn thành mỗi bài học đầy đủ và trả lời các câu hỏi thi ở cuối mỗi mô-đun. Đỗ với tỷ lệ trung bình trên 55%, và bạn sẽ nhận được chứng chỉ của mình có thể đem lại cho bạn tín chỉ thông qua giáo dục liên tục (CE) và chuyên nghiệp liên tục (CPD). 

Economist David Rosenberg says Canada lacks the housing supply the absorb an influx of immigrants.Family Finance advisers found the couple were on sound footing but could save some money on their investments and life insurance.

Có một lý do tốt nào đó khiến mọi người lại rất phấn khích với ChatGPT: phạm vi ứng dụng và hiệu suất của nó thực sự đáng kinh ngạc. Và trong khi chúng ta vẫn đang học cách sử dụng nó tốt nhất để tận dụng việc viết, tổ chức và giao tiếp của chúng ta, chúng ta đã thực sự thành thạo nhiều điều có thể dạy lẫn nhau. Khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để hoàn thành mục tiêu của bạn bằng cách sử dụng giới thiệu về ChatGPT này ngay bây giờ với giá 27,99 đô la. Giá cả có thể thay đổi.