Will Shanklin | 18 Tháng 5, 2023 2:14 Chiều

Relevant ads info

OpenAI đã phát hành một ứng dụng miễn phí ChatGPT trên iOS. Đây là ứng dụng điện thoại chính thức đầu tiên cho mô hình ngôn ngữ viral, tham gia vào một lĩnh vực đông đảo của các phần mềm trí tuệ nhân tạo bên thứ ba cạnh tranh cho sự chú ý của bạn - nhiều trong số đó sử dụng các API GPT-3.5 và GPT-4 cung cấp sức mạnh cho ChatGPT. Nó chỉ có sẵn ở Mỹ trong thời điểm này, nhưng công ty cho biết sẽ mở rộng sang các quốc gia khác "trong vài tuần tới".

Will ShanklinThree App Store screenshots for OpenAI's ChatGPT app. They're titled (left to right): Instant answers, Tailored advice and Creative inspiration.

Tính năng của ứng dụng OpenAI có vẻ giống và hoạt động giống như trang web ChatGPT - bổ sung thêm chức năng đầu vào bằng giọng nói sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói Whisper của OpenAI. Nó cũng cho phép chuyển đổi giữa các mô hình ngôn ngữ tiêu chuẩn và GPT-4 cho người dùng đăng ký ChatGPT Plus, cũng như lịch sử cuộc trò chuyện (đồng bộ hóa từ desktop nếu bạn đăng nhập với cùng một tài khoản) và khả năng xuất dữ liệu và xóa hoặc đổi tên cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, các plugins mới của công ty bao gồm truy cập web trực tiếp đều không có.

OpenAI cho rằng người dùng Android sẽ sớm có ứng dụng tương tự và công ty hứa hẹn:" Tiếp theo là bạn!". Ngoài ra, phiên bản App Store hiện tại chỉ dành cho iPhone, vì vậy người dùng iPad cần sử dụng trang web ChatGPT hoặc sử dụng ứng dụng iOS với kích thước tăng lên để sử dụng một cách vụng về.

Tất cả các sản phẩm được đề xuất bởi Engadget được chọn bởi nhóm biên tập của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số trong những câu chuyện của chúng tôi bao gồm liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên quan. Nếu bạn mua bất kỳ thứ gì thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết. Tất cả các giá cả đều đúng vào thời điểm xuất bản. ChatGPT hiện có một ứng dụng chính thức cho iPhone.