(ChatGPT Plugins Allow Third-Party Services to Integrate with AI Chatbot)

ChatGPT đã tồn tại được một thời gian, cũng như ChatGPT Plus - chatbot AI của OpenAI với giá $20 một tháng. Và với bản cập nhật mới nhất này, bạn có thể cuối cùng đã tận dụng được số tiền của mình.

ChatGPT open on a Macbook

Trong bản cập nhật mới nhất của ChatGPT release notes (mở trong tab mới), OpenAI đã thông báo rằng họ sẽ triển khai các tính năng mới trong tuần này cho người dùng thử nghiệm beta ChatGPT Plus. Điều này bao gồm các bộ phát xạ ChatGPT, cho phép người dùng cho phép các đối tác bên thứ ba của OpenAI chèn sản phẩm của họ vào ChatGPT.

Một ví dụ điển hình cho điều này là bộ phát xạ ChatGPT của Expedia, cho phép người dùng lên kế hoạch chuyến đi và đưa đường dẫn trực tiếp đến Expedia để bạn có thể đặt bất cứ thứ gì cần thiết. Các bộ phát xạ tương tự sẽ được xây dựng từ Instacart và các công ty nổi tiếng khác.

ChatGPT Plus beta panel

Để cho phép các bộ phát xạ, đi tới menu Cài đặt tài khoản ChatGPT Plus của bạn và sau đó bấm vào tính năng beta. Sau đó, bật tính năng Plugins. Bảng điều khiển beta đang được triển khai cho người dùng Plus trong suốt tuần này.

Trong khi OpenAI đã quảng cáo các tính năng của ChatGPT Plus, chẳng hạn như truy cập vào ChatGPT ngay cả khi yêu cầu cao, tốc độ phản hồi nhanh hơn và truy cập ưu tiên đến các tính năng mới khi chúng có sẵn, sự thực là ChatGPT Plus đã gặp khó khăn để cung cấp cho chúng ta một lý do thuyết phục để sử dụng nó. Bây giờ với việc truy cập các bộ phát xạ cuối cùng đã được ra mắt, ChatGPT Plus có thể thuyết phục người dùng thường xuyên thay vì chỉ những người yêu thích AI để trao đổi $20 một tháng.

Ngoài việc cho phép người dùng kết nối các plugin bên thứ ba để lập kế hoạch du lịch, tìm kiếm công thức nấu ăn và hơn thế nữa, OpenAI cũng chính thức kết nối ChatGPT với internet.

Với trình duyệt web, người dùng ChatGPT Plus sẽ có thể sử dụng phiên bản ChatGPT mới có thể chọn khi nào cần duyệt web để trả lời những câu hỏi của bạn. Theo OpenAI, phiên bản ChatGPT này "biết khi nào và cách nào để duyệt web để trả lời các câu hỏi về chủ đề và sự kiện gần đây."

Ví dụ, nếu bạn hỏi ChatGPT rằng bạn có chết đi không, nó có thể chọn cách tìm kiếm trên internet để tìm thông tin đó và xác nhận rằng bạn vẫn còn sống, thay vì cho rằng bạn đang chết dựa trên thông tin lỗi thời mà nó được đào tạo từ năm 2021.

@tomsguide (mở trong tab mới)

Google Pixel Buds Pro - Noise...

"♬ âm thanh gốc - Tom’s Guide (mở trong tab mới) Điều này dường như là một tính năng được nhắm mục tiêu trực tiếp đến Microsoft, mà trang Bing Chat đã thêm một trò chuyện. Chatbot GPT-4 cho công cụ tìm kiếm Bing. Nhưng nó cũng dường như là một phản ứng trực tiếp đến Google và trải nghiệm sinh ra mới Tìm kiếm Kinh nghiệm sinh được công bố tại Google I/O 2023 . Phiên bản Tìm kiếm mới này thay thế trang kết quả tích hợp của công cụ tìm kiếm bình thường bằng một bức ảnh được cung cấp bởi trí thông minh nhân tạo để trả lời câu hỏi của bạn.

PrimeAmazon

Nếu bạn muốn ChatGPT có thể duyệt web, bạn cần điền vào menu Cài đặt của tài khoản ChatGPT Plus của bạn và sau đó bấm vào tính năng Beta. Sau đó, chuyển vào Duyệt web. Một lần nữa, panel beta sẽ được cung cấp cho người dùng Plus trong những tuần tiếp theo.

Thêm từ Tom's Guide

Google Pixel Buds Pro True...

Các ưu đãi tốt nhất của Google Pixel Buds Pro hôm nay.

(mở trong tab mới)

(mở trong tab mới)

Crutchfield

(mở trong tab mới)

$199.99 "

Xem (mở tab mới)

Google - Pixel Buds Pro True...

ChatGPT Plus đang được nâng cấp vô cùng đáng kể - Điều gì đang đến?


Xem (mở tab mới)

Best Buy

Các tính năng mới bao gồm gì?


  • Nâng cao khả năng tương tác ngôn ngữ tự nhiên hơn
  • Cải thiện khả năng đoán định ý định người dùng
  • Thêm tính năng tự động đề xuất câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp
  • Tích hợp nhiều tài nguyên chuyên môn hơn để giải đáp các câu hỏi liên quan

$199.99 (mở tab mới)

ChatGPT Plus sẽ được nâng cấp đáng kể - đây là những gì sắp đến

Bật mí ngay cho bạn tin tức mới nhất, đánh giá sản phẩm nóng hổi, những ưu đãi tốt và các mẹo hữu ích.