Trước chuyến đi đến Goodison Park của Manchester City, một đội có thể xuống hạng đang đối đầu với Everton, chúng tôi đã hỏi ChatGPT để dự đoán trận đấu. Trí tuệ nhân tạo này dự đoán Man City sẽ chỉ có một kết quả hòa đáng kinh ngạc, mở rộng cuộc đua vô địch.

#EVEMCIpic.twitter.com/vlrMQbUO78

— Everton (@Everton) ngày 10 tháng 5 năm 2023

Những thời điểm quan trọng của ChatGPT

Grealish ghi bàn mở tỉ số.

Calvert-Lewin gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Haaland ghi được bàn thứ 36 của mùa.

Calvert-Lewin sắp đặt lại thì trận đấu.

Everton giành điểm quan trọng.

Dự đoán trận đấu của ChatGPT

Trận đấu bắt đầu với những phút đầu đầy hứng khởi, khi cả hai đội đều tạo ra cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Man City đã có bàn mở tỷ số vào phút thứ 15, khi Jack Grealish kết thúc một đường chuyền từ Kevin De Bruyne và dứt điểm thấp qua thủ môn của Everton.

Dù bị dẫn bàn nhưng Everton vẫn không từ bỏ và tiếp tục tấn công. Nỗ lực đó được đền đáp vào phút thứ 32, khi Dwight McNeil bị phạm lỗi trong vòng cấm do Aymeric Laporte phạm lỗi, trọng tài chỉ vào chấm 11m. Dominic Calvert-Lewin đã bước lên và dễ dàng đưa bóng vào góc thấp bên phải để gỡ hòa tỉ số.

Phần còn lại của hiệp 1 đã chứng kiến cả hai đội đổi nhau tung ra những cú đánh nguy hiểm, nhưng không ai có thể tìm thấy bàn thắng và cả hai đội đều không thay đổi tỉ số.

Hiệp 2 bắt đầu giống như hiệp 1, với cả hai đội đều muốn kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, cho tới lúc này thì Man City lại có được bàn thắng tiếp theo, khi Erling Haaland kết thúc một pha tấn công với Phil Foden và đánh đầu tung lưới Everton để mang về bàn thứ 2.

Everton vẫn tiếp tục tấn công và nỗ lực của họ đã được đền đáp vào phút thứ 75, khi Calvert-Lewin nhảy cao nhất để đánh đầu dũng mãnh vào lưới của thủ thành Man City từ pha đường chuyền của Alex Iwobi, đưa tỉ số trở lại 2-2.

15 phút cuối cùng của trận đấu đã chứng kiến cả hai đội đang cố gắng hết sức để giành chiến thắng, nhưng không ai có thể tìm thấy bàn thắng để nâng cao tỷ số và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Kết quả cuộc đối đầu của ChatGPT: Everton 2-2 Man City

Tỷ lệ cược

Theo Các trang cược Vương quốc Anh

Jack Grealish ghi bàn thắng đầu tiên @ 17/2

Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng @ 23/10

Erling Haaland ghi bàn thắng @ 4/11

Kết quả trận đấu hòa @ 4/1

Nội dung liên quan

Thêm Sportslens vào Dòng tin tức Google của bạn!