Table of contents

ChatGPT có thể được đề cử Giải Grammy trong tương lai? Kênh tin tức Wisconsin đã kiểm tra trí tuệ nhân tạo khi yêu cầu một bài hát gốc.

WDJT, một đài truyền hình tin tức ở Milwaukee, đã yêu cầu ChatGPT viết một vài bài hát về thành phố của họ. Sau đó, họ đã mời một nhóm rock địa phương và một ca sĩ blues đến để mang bài hát đó đến với cuộc sống và xem nó có tốt không.

Các nhạc sĩ địa phương lưu ý rằng số lượng hợp âm là "khó tin" nhưng nó nghe như một giai điệu quảng cáo cho Milwaukee.

"Ở thành phố Milwaukee, mọi người tụ tập lại để hát về thành phố nơi đóng bia, " bài hát nói. "Từ bờ hồ đến phố phường trung tâm, Milwaukee là nơi âm nhạc vang lên."

Ca sĩ blues Stephen Hull đồng ý rằng bài hát có một tinh thần nhất định nhưng "bạn có thể thấy nó được viết bởi một người không có nền tảng trong việc viết bài hát, hoặc một cái gì đó."

Các nhạc sĩ đồng ý rằng bài hát có thể hoạt động cho các giai điệu quảng cáo, chỉ không phải là bài hát gợi cảm xúc.

"Tôi nghĩ rằng AI có rất nhiều ứng dụng thực tế trong thế giới chúng ta sống, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng những bài hát tốt nhất đến từ trái tim. Đối với tôi, đó là điều đó," thành viên nhóm Apex Aura, Peter Mueller cho biết.

Câu chuyện liên quan

Mẹ mù ở Philadelphia viết sách cho trẻ em về cách nâng cao khả năng chiến đấu với tổn thương Podcast Host đấu tranh chống lại kẻ trộm lấy đi 25.000 đô la thiết bị của anh ta Cảnh sát nhầm con dê la lên nói' Cứu vớiiii!' và nói ' Không thể không cười '