Ngày 18 tháng 9 năm 2023 lúc 3:29 chiều

Vâng, ChatGPT và tất cả những điều đi kèm có thể khiến mọi người cảm thấy... lo lắng.

Source: Pexels/Pixabay

Nhưng thật sự, có một số việc mà mọi người nên sử dụng phần mềm AI để làm cuộc sống dễ dàng hơn một chút, vì vậy bạn nên lắng nghe và không sợ hãi với thế giới mới phía trước này!

Và, theo nhà văn Beth Skwarecki, bạn và tôi nên sử dụng ChatGPT để hoàn thành những nhiệm vụ tẻ nhạt, buồn tẻ trong cuộc sống của chúng ta.

Source: Pexels

Skwarecki cho biết rằng ChatGPT không phải là một cái tốt cho mọi việc, nhưng nó có nhiều điểm mạnh mà chúng ta có thể tận dụng, chẳng hạn như viết đúng chính tả và ngữ pháp, cùng với sự hạn chế cảm xúc và không đưa ra ý kiến.

Vậy tại sao chúng ta không tận dụng những đặc điểm đó và sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp bạn viết những lời cảm ơn, thư gửi đến những người đang trải qua thời gian khó khăn sau cái chết của một người trong gia đình, và thậm chí là những đơn xin việc cụ thể mà bạn quan tâm?

Source: Pexels

Dưới đây là một ví dụ hoàn hảo về điều mà Skwarecki đang nói.

Cô ấy đã sử dụng ChatGPT để viết một bức thư cho một người đang trải qua mất mát trong gia đình, và đây là điều mà trí tuệ nhân tạo đã đưa ra:

Kính gửi [Tên],

Tôi rất buồn khi nghe tin về sự mất mát của mẹ bạn. Xin hãy biết rằng suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi đồng hành cùng bạn và gia đình trong thời gian khó khăn này. Mẹ bạn là một người tuyệt vời và tôi cảm thấy vinh dự khi được biết đến bà qua bạn.

Tôi hiểu rằng không có lời nào có thể xoa dịu nỗi đau bạn đang trải qua lúc này, nhưng xin đừng ngần ngại liên hệ với tôi nếu có bất kỳ điều gì tôi có thể giúp đỡ.

Source: Pixabay

Tôi ở đây vì bạn và tôi quan tâm đến bạn.

Xin hãy chấp nhận lời chia buồn sâu sắc của tôi.

Trân trọng, [Tên của bạn]

Cũng không tồi phải không?

Hãy thử và xem bạn nghĩ sao!

Thêm TwistedSifter vào Google News của bạn: