ChatGPT đã đến với bàn phím iPhone nhờ vào Microsoft và phiên bản SwiftKey được thiết kế lại mới. Với điều này, khả năng sử dụng ChatGPT từ bàn phím cũng đến với hệ sinh thái Apple, điều này cũng có thể được sử dụng trên Android.

SwiftKey là một lựa chọn bàn phím ảo thay thế được phát triển bởi Microsoft.

Tích hợp khả năng trí tuệ nhân tạo của Bing vào SwiftKey bao gồm các tính năng Tìm kiếm, Trò chuyện và Tông màu. Điều này làm cho đây là một công cụ mạnh mẽ cho bất kỳ người dùng nào muốn truy cập thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mặc dù Microsoft đã thông báo rằng SwiftKey sẽ biến mất khỏi iPhone, nhưng sau đó nó đã rút lại. Không chỉ đang hoạt động, mà trong phiên bản mới nhất của nó cũng tích hợp các chức năng liên quan đến việc bao gồm trí tuệ nhân tạo vào Bing, công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Microsoft. Và chính thông qua các công cụ này mà ChatGPT có thể được sử dụng.

Làm thế nào để có SwiftKey trên iPhone?

Để có SwiftKey trên iPhone, bạn chỉ cần tìm kiếm ứng dụng đó trong App Store của Apple và cài đặt nó như một ứng dụng khác. Sau khi cài đặt ứng dụng trong menu cấu hình của nó, bàn phím ảo thay thế này có thể được tùy chỉnh, cho phép nhiều tùy chỉnh và lối tắt khác nhau.

Giống như bàn phím ảo của iOS, có các lựa chọn cho bàn phím biểu tượng cảm xúc hoặc bàn phím trong các ngôn ngữ khác, khi được cài đặt ứng dụng SwiftKey, nó sẽ xuất hiện như một bàn phím khác có thể chọn và từ đó bạn có thể truy cập vào các công cụ sau đây.

-Tìm kiếm: Nó cho phép bạn tìm kiếm thông tin trực tuyến khi bạn đang viết tin nhắn hoặc trò chuyện với người bạn mà không cần rời khỏi ứng dụng mà bạn đang sử dụng.

-Trò chuyện: Cho phép bạn trò chuyện với Trí tuệ Nhân tạo Bing để có được thông tin chính xác, tóm tắt và rõ ràng hơn.

-Tông màu: Tính năng này có khả năng phát hiện những gì đang được viết, cách viết và bối cảnh trong đó việc đó đang được thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một số điều chỉnh nhỏ để truyền tải tông màu mà bạn muốn sử dụng trong tin nhắn. Nếu được thực hiện tốt, chức năng này có thể đánh dấu một cách truyền thông trước và sau trong cách chúng ta giao tiếp bằng văn bản bằng cách thêm các cải tiến trong cách tự diễn đạt của chúng ta.

ChatGPT là một công cụ rất phổ biến ngày nay và đã trở thành một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên, việc sử dụng nó đã bị cấm ở một số quốc gia, điều này thể hiện tầm quan trọng mà nó đã đạt được trong xã hội ngày nay. Khả năng có được công cụ này trên bàn phím iPhone có thể là một lợi thế lớn cho nhiều người dùng cần truy cập thông tin nhanh chóng và muốn giao tiếp một cách hiệu quả.