Bộ combo giảng dạy trọn đời ChatGPT với giá chỉ $30 cho bạn cơ hội sử dụng công cụ nổi bật của OpenAI một cách tốt nhất

Hình ảnh: StackCommerce

A developer using ChatGPT.

Tổng kết nhanh: ChatGPT đã làm mưa làm gió trong thế giới chuyên nghiệp. Tìm hiểu cách sử dụng công cụ tốt nhất trong Bộ đào tạo trọn đời ChatGPT trí tuệ nhân tạo của OpenAI hoàn chỉnh, chỉ với giá $29.99.

ChatGPT của OpenAI đã gây tiếng vang lớn trong thế giới chuyên nghiệp và học thuật trong năm vừa qua. Công cụ trí tuệ nhân tạo này giúp việc tạo nội dung liên quan đến marketing, tìm kiếm thông tin chi tiết và thậm chí viết tin nội bộ và ngoại bộ chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, giống như bất kỳ công cụ nào khác, ChatGPT cũng có những thực tiễn tốt nhất để đạt được kết quả tốt nhất. Bộ đào tạo trọn đời ChatGPT trí tuệ nhân tạo của OpenAI giúp bạn học hiểu "thực tiễn tốt nhất" và nhiều hơn thế nữa.

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ChatGPT, không cần phải là chuyên gia trí tuệ nhân tạo hoặc chuyên gia máy học, là điều đúng với lý do vì sao công cụ này lại rất phổ biến. Trong gói bốn khóa học này, bạn sẽ được giới thiệu về ChatGPT và thậm chí học cách tạo bot chat của riêng mình.

Bắt đầu, bạn sẽ được dạy ngắn gọn giới thiệu về ChatGPT từ chuyên gia Mike Wheeler (được đánh giá 4,5/5 sao). Bạn sẽ học cách sử dụng ChatGPT và viết các đối thoại hiệu quả để thu thập thông tin, ý tưởng, bản sao tiếp thị, nghiên cứu và nhiều hơn nữa. Sau đó, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về ChatGPT ở một khóa học dành cho doanh nghiệp với sự hướng dẫn của Alex Genadinik (4,4 / 5 sao). Bạn có thể tạo hàng trăm bài đăng blog, viết bản sao tiếp thị, đưa ra các ý tưởng cho blog của mình và thậm chí khởi động và phát triển kinh doanh viết bản sao hoàn toàn dựa trên ChatGPT.

Trong hai khóa học cuối cùng, John Elder (được đánh giá 4,4/5 sao) sẽ dạy bạn tạo ra các bot chat của riêng bạn từ đầu, sử dụng Python, Tkinter, Django và các công cụ khác để tăng cường việc sử dụng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp của bạn và phát triển hoạt động đồng thời.

Sử dụng bộ combo đào tạo này để trở thành người dùng thành thạo ChatGPT. Ngay bây giờ và trong một thời gian giới hạn, bạn có thể sở hữu Bộ đào tạo trọn đời ChatGPT trí tuệ nhân tạo của OpenAI hoàn chỉnh với giá $29.99.

Giá và sự có sẵn có thể thay đổi.