Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn cách sử dụng Bing với GPT-4 trên máy tính để bàn di động của bạn, điều này hiện đang có trên Android. Như vậy, bạn sẽ có thể sử dụng Bing Chat, đó là phiên bản của ChatGPT mà Microsoft có trong trình duyệt của mình, và sử dụng GPT-4.

Điều bạn sẽ phải làm là sử dụng tiện ích với thanh tìm kiếm Bing và thêm nó vào máy tính để bàn của bạn. Tiện ích này sẽ có một nút giúp bạn khởi chạy Bing Chat trực tiếp. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn bây giờ từng bước, một phương pháp tốt để có được GPT-4 rất dễ tiếp cận hoàn toàn miễn phí.

Install App

Việc đầu tiên bạn phải làm là tải ứng dụng Bing trên di động của mình, đó là miễn phí. Bạn có thể tải nó trực tiếp từ liên kết Google Play này, nơi bạn cần cài đặt nó vào điện thoại di động mà bạn sẽ sử dụng.

Log in

Khi bạn đã cài đặt ứng dụng, bạn phải mở nó và đăng nhập với tài khoản Microsoft của mình. Sau khi đăng nhập, nhấn nút B để đảm bảo bạn đã có Bing Chat hoạt động. Nếu bạn chưa có nó, cùng một ứng dụng đó sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn đăng ký để được chờ đợi.

Widgets

Sau khi bạn đã xác nhận rằng Bing Chat hoạt động đúng trong ứng dụng, đó là lúc để đặt nó trên máy tính để bàn của bạn. Để làm điều đó, chạm và giữ bất kỳ không gian trống nào trên màn hình với một ngón tay của bạn và khi tùy chọn xuất hiện, bạn phải nhấp vào tùy chọn tiện ích. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, menu có thể khác nhau, nhưng bạn luôn có tùy chọn đó một nơi nào đó.

Widget Bing

Điều này sẽ đưa bạn đến một màn hình nơi bạn có một danh sách tất cả các tiện ích, được sắp xếp theo tên của ứng dụng mà chúng thuộc về. Ở đây, tìm kiếm tiện ích bing và giữ ngón tay của bạn trên nó và di chuyển chậm để kéo nó lên màn hình và đặt nó ở nơi bạn muốn. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước nó.

Widget microphone

Và một khi bạn đã có tiện ích Bing, mọi thứ bạn cần là nhấn vào microphone trong thanh tìm kiếm, và điều này sẽ mở Bing Chat với GPT-4 và tùy chọn đánh văn bản. Bạn sẽ có thể nói để đề ra lệnh cho Bing ChatGPT, hoặc nhập văn bản bằng bàn phím của điện thoại di động của bạn để hỏi những gì bạn muốn.

Bing Chat

Trong Xataka Basics | Free GPT-4: Năm cách sử dụng nó mà không cần trả phí ChatGPT Plus

Tags: AndroidBingChatGPTGPT4homeputscreen