...Bởi Pelumi Emmanuel cho TDPel Media.

Đó là một điều lớn hiện nay. Quyết định liệu nhu cầu của bạn (hoặc cần thiết) cho một ứng dụng có đáng giá để bạn đưa ra một phần khá lớn của quyền riêng tư trực tuyến của bạn hay không? Tuy nhiên, trong vài năm qua, đã xuất hiện các phương pháp khác nhau có nghĩa là bạn vẫn có thể đăng ký cho các ứng dụng và dịch vụ mà bạn muốn, mà không cần phải nhập bất kỳ thông tin cá nhân nào, chẳng hạn như số điện thoại của bạn, ở bất kỳ giai đoạn nào. Điều này đưa chúng ta đến chủ đề của bài viết này - làm thế nào để đăng ký cho ChatGPT, Telegram Whatsapp và các ứng dụng khác, mà không sử dụng số điện thoại của bạn? Chúng tôi sẽ đi qua một số lựa chọn tốt nhất có sẵn ở đó.

Lưu ý: chúng tôi không có liên kết hoặc được tài trợ bởi bất kỳ dịch vụ nào được nhắc đến trong bài viết này. 

Nhu cầu đăng ký với các ứng dụng trò chuyện vẫn mạnh mẽ

Mặc dù có nhiều vấn đề phức tạp đi kèm, nhu cầu đăng ký và đăng ký cho các ứng dụng trò chuyện mới vẫn rất mạnh. Điều này bởi vì nó đại diện cho thời đại chúng ta sống trong, và nhiều người trong chúng ta đã từ bỏ cuộc gọi để sử dụng tin nhắn. Không còn người nào nghe thấy những từ "tôi sẽ nhắn tin cho bạn", thay vào đó, chúng ta đều quen thuộc với các thành ngữ như "Tôi sẽ WhatsApp cho bạn .." vv. Vì vậy, chúng ta biết rằng mong muốn sử dụng các ứng dụng và dịch vụ này vẫn rất mạnh, tuy nhiên, mọi người cũng đang tiến đến giai đoạn mà họ từ chối cung cấp chi tiết cá nhân của mình như tên và số, để truy cập các ứng dụng này. 

Một chút về nhận xác minh SMS trực tuyến

Ngày nay, chỉ cần tìm kiếm Google nhanh chóng để khám phá số lượng dịch vụ SMS trực tuyến có sẵn. Vấn đề, không bất ngờ, là một số trong số chúng sử dụng rất nhiều ngôn ngữ thuyết phục nhưng không có nhiều kết quả thuyết phục. Điều này bởi vì nhiều dịch vụ này tính phí để sử dụng số tạm thời, một số cung cấp phiên dùng thử miễn phí, và một số thực sự cung cấp sử dụng số miễn phí, nhưng chúng đã cũ và đã được sử dụng quá nhiều, có nghĩa là tin nhắn của bạn có thể mất rất nhiều thời gian để được nhận, nếu nó được nhận chút nữa. 

Tuy nhiên, những dịch vụ miễn phí và cung cấp dịch vụ tốt đang rất tuyệt vời. Theo ý kiến của chúng tôi, chỉ có một vài công ty, nhưng họ thực sự đã vượt xa trong việc cung cấp dịch vụ của họ. 

Hãy xem xét hai công ty này và các dịch vụ mà họ cung cấp. Bạn có thể tìm thấy một phù hợp hơn với bạn còn một công ty khác; dù sao thì, cả hai đều hoàn toàn miễn phí để sử dụng để nhận xác minh SMS của bạn cho ChatGPT, Telegram, Whatsapp và những ứng dụng khác. 

AnonymSMS

AnonymSMS đã xuất hiện từ một thời gian và thực sự đã củng cố vị trí của mình trên thị trường số tạm thời. Họ cung cấp hàng trăm số khác nhau được sử dụng khi nào bạn cần chúng. Bạn có thể lựa chọn từ các số từ các góc khác nhau của thế giới, và bạn còn có thể lựa chọn sử dụng bất kỳ mã vùng nào mà bạn muốn từ quốc gia mà bạn đã chọn, tất cả đều miễn phí. 

Quảng cáo Cũng trên T D Pel-Media: Làm thế nào để Ghi Âm Trên Windows 11

Cách sử dụng số từ AnonymSMS để đăng ký cho các ứng dụng trò chuyện

Trang web AnonymSMS khá dễ dàng để truy cập. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt về cách hoạt động của dịch vụ của họ nếu bạn đang tìm cách đăng ký với bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào. 

AnonymSMS đề nghị sử dụng kết nối internet an toàn để truy cập trang web của họ để an toàn. 

Một khi đã vào trang web của họ, bạn sẽ thấy rằng tất cả các số của họ đều được liệt kê trên trang chủ. Điều này không phải là xáo động bởi vì tất cả các số đều được phân loại theo mã quốc gia của chúng, vì vậy hãy dừng ở nơi bạn muốn nhận tin nhắn của mình. "

Sử dụng AnonymSMS hoặc TemporaryNumber để đăng ký cho ứng dụng chat chỉ trong vài bước đơn giản. Đầu tiên, bạn có thể double-click vào số cụ thể để sử dụng, lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn. Đảm bảo số được liệt kê là 'active' để chứng tỏ nó đang hoạt động và sẵn sàng sử dụng. Tiếp theo, điền thông tin đăng ký bình thường trên ứng dụng chat mà bạn muốn đăng ký với. Khi yêu cầu số điện thoại của bạn, chỉ cần nhập số đã được chọn từ AnonymSMS hoặc TemporaryNumber. Sau đó, tin nhắn xác minh SMS của bạn sẽ hiển thị trên trang web AnonymSMS hoặc TemporaryNumber theo số bạn đã sử dụng. AnonymSMS và TemporaryNumber đều cung cấp các số điện thoại tạm thời miễn phí, đồng thời đều liên kết với các thẻ SIM thực, do đó dịch vụ của họ là hoàn toàn an toàn để sử dụng, và một số người đã báo cáo rằng tin nhắn của họ cũng rất nhanh chóng.