Oren Kaniel, CEO cùng là người sáng lập cũng như nhà đồng sáng lập của AppsFlyer "con ngựa đực kỳ lạ" tin rằng trí tuệ nhân tạo AI sẽ mang đến một sự thay đổi lớn hơn cả việc ra mắt iPhone. Trong cuộc trò chuyện với Calcalist vào ngày công ty của ông công bố ra mắt hỗ trợ mới cho việc đo lường cũng như làm sạch dữ liệu cho các plug-in ChatGPT, ông đã đánh giá cao cuộc cách mạng phát sinh từ AI và giải thích những cách ông nhìn nhận về tương lai sắp tới.

"Theo tôi, đây là một cuộc cách mạng điên khùng và còn là một sự kiện quyết định hơn cả việc ra mắt iPhone. Nói chung, nếu nhìn vào iPhone, chúng ta có thể thấy được đó là nơi mà Apple được sinh ra và hoàn toàn thay đổi cuộc sống của chúng ta. Cho đến gần đây, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng ta sẽ chứng kiến một sự kiện như vậy, nhưng tôi tin rằng sự phát triển của AI và ChatGPT sẽ ấn tượng và nhanh chóng hơn," Kaniel nói với Calcalist. " Với iPhone, có một thiết bị xung quanh mà tất cả mọi thứ hoạt động quanh đó. Nhưng trong thế giới của AI, chúng ta không thấy điều này và nhiều công ty có thể phải đối mặt với một sự gián đoạn mà tôi không chắc họ đã sẵn sàng cho nó. Những công ty lớn nhất trên thế giới sẽ trải qua những thay đổi cực kỳ mạnh mẽ. Sẽ không có bất kỳ công ty nào không bị ảnh hưởng bởi điều này. Nó sẽ thay đổi tất cả các nghề nghiệp, bao gồm cả lập trình viên và nhà văn bản. Sẽ không mất quá nhiều thời gian cho AI để biết cách viết mã tốt hơn con người."

מוסף שבועי 28.1.21 אורן קניאל מנכמוסף שבועי 28.1.21 אורן קניאל מנכ

AppsFlyer cung cấp các thương hiệu với các công nghệ tiên tiến về đo lường, phân tích dữ liệu, tạo liên kết sâu, tương tác, bảo vệ chống gian lận, làm sạch dữ liệu và bảo mật. Sự hỗ trợ mới về đo lường và làm sạch dữ liệu cho các plug-in ChatGPT của công ty sẽ cho phép các thương hiệu và nhà tiếp thị đo lường hành trình khách hàng và hiệu suất của các plug-in ChatGPT của họ trên tất cả các nền tảng - bao gồm cả ứng dụng di động, CTV và web, cũng như trên tất cả các nguồn lưu lượng trả tiền, mạng xã hội, và organic như Meta, Google và Apple.

Vào tháng 3/2023, OpenAI đã công bố các plug-in ChatGPT cho phép người dùng của nó tương tác với các dịch vụ khác thông qua giao diện ChatGPT. Với các plug-in này, người dùng ChatGPT có thể truy vấn các dịch vụ như Expedia, FiscalNote, Instacart, KAYAK, Klarna và Shopify để có được các câu trả lời có ích và thời gian thực từ các nguồn dữ liệu này mà không cần rời khỏi nền tảng của OpenAI.

Về tình hình của AppsFlyer và thị trường chung trong thời gian này, Kaniel nói: "AppsFlyer đã liên tục đương đầu với những cuộc khủng hoảng trong suốt ba năm qua, với cuộc khủng hoảng mới nhất là việc ra mắt iOS14, đã buộc chúng tôi phải suy nghĩ khác biệt dựa trên sự thay đổi đó để phát triển sản phẩm này," Kaniel giải thích. "Chúng tôi rất khiêm tốn trong chi tiêu của mình và đã không tăng số lượng nhân viên trong gần một năm nay. Nhờ vào những hạn chế của đại dịch Coronavirus, chúng tôi đã trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Chúng tôi quyết định không thực hiện SPAC mặc dù chúng tôi có doanh thu phù hợp vì chúng tôi biết rằng đây là một thời điểm khó khăn và yêu cầu sự chú ý đầy đủ của chúng tôi."