Giám đốc World of Warcraft, Ion Hazzikostas, cho biết ông không lo lắng về khả năng trí tuệ nhân tạo thay thế ông sau khi sử dụng ChatGPT và nhận được câu trả lời không tốt về bản mở rộng tiếp theo của trò chơi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với IGN, Hazzikostas đã thảo luận về bản vá Dragonflight mới nhất, Embers of Neltharion, và nói về sự trỗi dậy gần đây của các công cụ trí tuệ nhân tạo trong không gian sáng tạo. Khi chủ đề về chatbot AI ChatGPT được đưa ra, giám đốc cho biết khi ông mới có quyền truy cập, ông đã kiểm tra nó và hỏi công cụ về nội dung của bản mở rộng tiếp theo của World of Warcraft.

"Tôi nói thật cho bạn biết, prompt ưu tiên số một nó trả về cho tôi .... là 'Quay trở lại Shadowlands,'" Hazzikostas nói. "Vì vậy, tôi cảm thấy như mình đang có một công việc an toàn, không phải lo lắng về ChatGPT sẽ thay thế tôi trong thời gian sớm."

Hazzikostas và nhà sản xuất điều hành World of Warcraft Holly Longdale tiếp tục thảo luận về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, với giám đốc xác nhận rằng trong nhiều năm qua, các khía cạnh trong đường ống nghệ thuật của MMO đã sử dụng học máy. Hazzikostas nói rằng điều đó "chỉ đơn giản là tự động hóa các nhiệm vụ mệt nhọc như đeo mũ bảo hiểm xung quanh tai Blood Elf và các nhiệm vụ lặp đi lặp lại khác, nơi mà nó thực sự chỉ giúp thời gian tự do hơn để các nghệ sĩ tài năng của chúng tôi tạo ra nhiều nghệ thuật sáng tạo tuyệt vời hơn."

"Khi chúng ta nói về việc sống trong một thế giới mà chúng ta muốn cảm thấy sống động, có rất nhiều cơ hội ở đó," Longdale thêm vào. "Chúng tôi rất tập trung vào sự xuất sắc trong nghệ thuật thiết kế của chúng tôi để đảm bảo mọi thứ đều có sự chạm khắc con người của chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ có rất nhiều cơ hội trong một không gian tương tác để xem xét những cơ hội đó. Và đã có một thời gian đầy đủ cho đến bây giờ.

"Trí tuệ nhân tạo ... không mới đối với chúng tôi trong cuộc sống hàng ngày. Và sự tiến hóa trong trí tuệ nhân tạo chắc chắn sẽ giúp chúng tôi, nhưng điều đó luôn có ở đây."

Bản vá World of Warcraft: Dragonflight 10.1, Embers of Neltharion, sẽ cho phép người chơi khám phá sâu dưới đảo rồng đến các hang động Zaralek, nơi họ cũng sẽ làm việc để khám phá những bí mật ẩn giấu trong phòng thí nghiệm bí mật của Deathwing.

Các sản phẩm được đề cập ở đây được lựa chọn độc lập bởi biên tập viên của chúng tôi. GameSpot có thể nhận được một phần doanh thu nếu bạn mua bất cứ điều gì được trình bày trên trang web của chúng tôi. "