Chương trình công cụ tìm kiếm mới của Bing sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và mô hình ChatGPT để cung cấp câu trả lời chi tiết giống như con người cho người dùng khi đặt câu hỏi và yêu cầu tìm kiếm khác.

Microsoft, tập đoàn sở hữu Bing và Google đang cùng nhau nghiên cứu và phát triển chatbot tương tác và chính xác nhất nhằm thu hút sự quan tâm và tương tác của người dùng.

Bên dưới là thông tin về cách Chương trình công cụ tìm kiếm mới của Bing sử dụng mô hình ChatGPT phổ biến.

Google và Microsoft báo cáo kết quả kinh doanh trong quý 1 và cập nhật tình hình đợt đẩy công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Bing có sử dụng mô hình GPT không?

Vào đầu tháng 2, Microsoft - một nhà đầu tư lớn của Open AI - đã công bố rằng công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt web Edge của họ sẽ sử dụng một chương trình trí tuệ nhân tạo cao cấp hơn ChatGPT. Tuy nhiên, chương trình ChatGPT không được sử dụng bởi Bing. Thay vào đó, công cụ tìm kiếm có một AI đồng hành tích hợp cùng với kết quả tìm kiếm truyền thống, cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến, tạo nội dung và chat tương tác với người dùng.

Hơn nữa, Bot AI mới của Bing sẽ giúp tóm tắt các trang web và phân tích dữ liệu cho người dùng khi trả lời các câu hỏi bằng các ngôn ngữ khác nhau cho người dùng trên toàn thế giới. Các chuyên gia thấy quyết định của Microsoft để thêm thành phần trí tuệ nhân tạo mới nhằm cạnh tranh với Google sau khi công cụ tìm kiếm này giới thiệu chương trình AI mới có tên là Bard.

Một ví dụ về khả năng của Chương trình mới AI mới của Bing bao gồm các câu trả lời chi tiết cho các câu hỏi cùng với hướng dẫn cụ thể cho cách hoàn thành một dự án. Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm công thức, bot AI của Bing sẽ trả lời trên màn hình với các hướng dẫn từng bước cho cách nấu ăn.

Mô hình nào được Bing AI sử dụng?

Bot AI mới của Microsoft Bing không sử dụng mô hình ChatGPT, thay vào đó, mô hình mới sử dụng GPT-4. Đây là phiên bản tiên tiến hơn của ChatGPT được phát triển bởi Open AI trong năm nay. Hầu hết người dùng phải trả tiền để sử dụng GPT-4 trừ khi họ sử dụng chức năng tìm kiếm mới của Bing. Tập đoàn cho biết mô hình mới này hoạt động kết hợp với mô hình ngôn ngữ của Bing để cung cấp thông tin chính xác và chi tiết hơn ChatGPT.

Hợp tác giữa Open AI và Microsoft được thể hiện rõ nét thông qua nhà phát triển, cho phép tập đoàn công nghệ này sử dụng chương trình mới nhất của mình để cạnh tranh trực tiếp với Google Bard.

Nhấp vào đây để tải ứng dụng Fox News.