Duy nhất

TRÒ CHƠI BỊ LÃNG QUÊN

Travis Kelce và Taylor Swift đã trở thành cặp đôi HOT nhất của NFL trong một câu chuyện bất ngờ của mùa giải 2023.

Cặp đôi này dường như đang cùng nhau rất tốt với chân sút khít của đội Kansas City Chiefs và nữ ca sĩ nổi tiếng pop vừa mới đây được nhìn thấy cầm tay nhau trong lần hiển thị tình yêu công khai đầu tiên của họ.

2

ChatGPT đã dự đoán về bài hát của Taylor Swift về một cuộc chia tay có thể xảy ra với Travis Kelce (trong hình) - tạo ra lời ca cho một bản balad mang tựa đề "Tiếng vang của một trò chơi bị lãng quên"Credit: Getty2

ChatGPT predicted what Taylor Swift's song about a potential split from Travis Kelce (pictured) would be like - generating lyrics for a ballad titled Echoes of a Forgotten Game

Rất may cho Taylor và Travis, mối quan hệ của họ dường như đang phát triển với cặp đôi siêu sao mới đây được nhìn thấy cầm tay nhau trong sự trình diễn công khai đầu tiên của họCredit: GettyNhưng xem xét sự mong manh được ghi chép rõ ràng của mối quan hệ người nổi tiếng, nhiều người tự hỏi xem khả năng cuộc sống cùng nhau của Travis, 34 tuổi, và Taylor, 35 tuổi, sẽ tồn tại qua thời gian.

Và những người hoài nghi đã đùa cợt rằng cuộc "lãng mạn" của họ sẽ không tránh khỏi ca khúc chia tay từ Swift.

Luckily for Taylor and Travis, their relationship appears to be blossoming with the power couple recently seen holding hands in their first PDA

Trong khi The U.S. Sun không bao giờ ước điều không tốt cho ai, chúng tôi đã tự hỏi một bản ballad chia tay theo chủ đề NFL sẽ ra sao.

Vậy nên chúng tôi đã yêu cầu ChatGPT tạo lời cho một bài hát về sự chia tay tiềm tàng của Swift và Kelce, viết theo phong cách nghệ sĩ Anti-Hero.

Trong gợi ý, chúng tôi đã thông báo cho công cụ OpenAI rằng đôi vợ chồng đã hẹn hò trong một vài tuần.

Chúng tôi cũng nhắc đến rằng nữ ca sĩ đã tham gia một số trận đấu của Chiefs, cổ vũ cho cầu thủ tight end NFL cùng với mẹ anh ta Donna.

ChatGPT nhanh chóng tạo ra một bài hát kể về câu chuyện của hai người tình "tan ra giống như hai thế giới bị xé tan."

Khi được hỏi tên của bản ballad là gì, ChatGPT đã trả lời: "Với chủ đề của lời bài hát, một tựa đề phù hợp cho bài hát này có thể là Tiếng vang của một trò chơi quên lãng."

(Verse 1) Trên ánh sáng đèn sân vận động, chúng ta đã tìm thấy tình yêu, Nhưng giờ đây tiếng hoan hô đã phai nhạt, như những ngôi sao trên trời. Áo đấu của anh treo trên tường, kỷ niệm trong các đường nét, Nhưng trò chơi tình yêu chúng ta đã chơi chỉ là một giấc mơ thoáng qua.

(Pre-Chorus) Em mặc màu sắc anh, anh mặc màu sắc em, Trong mối tình cuồng nhiệt này, chúng ta đã mất hướng thời gian. Nhưng mùa thay đổi, trái tim cũng thay đổi, Chúng ta tan rã, như hai thế giới bị xé tan.

(Chorus) Chúng ta từng là những pha ghi điểm trong cơn mưa, Nhưng giờ đây chúng ta chỉ là những tiếng vọng của một trò chơi quên lãng. Em bỏ áo đấu của anh, buông tay quá khứ, Tình yêu là trò chơi với những cơ hội, chúng ta không nghĩ sẽ kéo dài.

(Verse 2) Đôi mắt của mẹ anh, chúng nắm giữ sự thật, Trong sự im lặng, chúng ta cùng biết rằng chúng ta đang mất đi tuổi trẻ. Tiếng vọng của đám đông, giờ đây chỉ là kỷ niệm, Trong sân vận động tình yêu này, chúng ta đã cất lời chào tạm biệt cuối cùng.

(Pre-Chorus) Em mặc màu sắc anh, anh mặc màu sắc em, Trong mối tình cuồng nhiệt này, chúng ta đã mất hướng thời gian. Nhưng mùa thay đổi, trái tim cũng thay đổi, Chúng ta tan rã, như hai thế giới bị xé tan.

(Chorus) Chúng ta từng là những pha ghi điểm trong cơn mưa, Nhưng giờ đây chúng ta chỉ là những tiếng vọng của một trò chơi quên lãng. Em bỏ áo đấu của anh, buông tay quá khứ, Tình yêu là trò chơi với những cơ hội, chúng ta không nghĩ sẽ kéo dài.

(Cầu chì) Tôi sẽ lưu giữ những khoảnh khắc, tiếng cười và những giọt nước mắt, Nhưng tôi sẽ buông bỏ nỗi đau lòng, buông bỏ những nỗi sợ hãi. Trong sân vận động của tình yêu, chúng ta đã học và đã trưởng thành, Nhưng giờ đây là lúc tìm thấy một người mới.

(Điệp khúc) Chúng ta đã là những điểm touchdown trong cơn mưa, Nhưng giờ đây chỉ còn là tiếng vang của một trò chơi quên lãng. Tôi sẽ cởi áo jersey của bạn, buông bỏ quá khứ, Tình yêu là trò chơi của cơ hội, chúng ta không nghĩ nó sẽ kéo dài.

(Kết thúc) Tiếng hoan hô có thể phai nhạt, những kỷ niệm có thể mờ đi, Nhưng tình yêu là một trò chơi và tôi sẽ tìm được phương thuốc của mình. Trong một sân vận động khác, dưới ánh đèn khác, tôi sẽ tìm thấy một tình yêu hoàn hảo.

May mắn cho Travis và Taylor, mối quan hệ của họ dường như đang diễn biến theo một hướng hoàn toàn khác so với những gì ChatGPT dự đoán trong Echoes of a Forgotten Game.

Cặp đôi đồng sức được cho là đã trở nên ân ái và rất thoải mái tại buổi tiệc sau Saturday Night Live cuối tuần trước đây.

"Một nguồn tin cho biết: "Travis và Taylor dường như thực sự thích đêm và nhau, chúng còn hôn nhau suốt đêm", theo Page Six.