Soundly đã thông báo về việc thử nghiệm beta của tính năng tích hợp ChatGPT mới, Ask Soundly. Công cụ thân thiện với người dùng này nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Tính năng đột phá mới của Soundly cho phép khách truy cập vào trang web đặt câu hỏi về sức khỏe tai và nhận được câu trả lời chính xác bằng ngôn ngữ tự nhiên từ bot chat được bảo mật.

Ask Soundly là một trong những nỗ lực của công ty để giúp người tiêu dùng điều hướng thị trường sức khỏe tai nghe kể từ khi lệnh bán đấu giá bất hợp pháp được ban hành vào tháng 10 năm 2022.

Tính năng chat AI mới có sẵn cho tương tác trên Soundly.com. Người tiêu dùng có thể đặt câu hỏi về sức khỏe tai nghe và đáp ứng cá nhân được trả lời bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Có các điều khiển hạn chế để ngăn chặn những cuộc trò chuyện không liên quan đến thông tin trên trang web của Soundly, và các tìm kiếm được ẩn danh trước khi đến GPT-4.

Ask Soundly sử dụng thư viện nội dung sức khỏe tai được xác minh kỹ lưỡng cùng với khả năng ngôn ngữ của GPT-4.

Ask Soundly được đào tạo với nhiều thông tin kỹ thuật về các chủ đề liên quan đến tai nghe cụ thể, mang lại cho người dùng khả năng sửa lỗi và nghiên cứu một cách mới mẻ và cụ thể. Các ví dụ về trường hợp sử dụng Ask Soundly bao gồm trả lời các câu hỏi như "Những chiếc nút tai không thấy là tốt nhất là gì?" và "Làm thế nào để kết nối máy nghe nhạc của tôi với tai nghe của tôi?"

Ask Soundly cũng có thể trả lời các câu hỏi chung như "Các triệu chứng của mất thính giác là gì?" hoặc "Thử nghiệm thính lực thường mất bao lâu?".

Đội ngũ của Soundly, bao gồm chuyên gia thính giác hàng đầu Tiến sĩ Amy Sarow và các đối tác kỹ thuật tại Hunt Gather, đã phát triển Ask Soundly với trải nghiệm người dùng và độ chính xác trong tâm trí. Một số thuộc tính của tính năng là:

  • Độ chính xác: Thuật toán ChatGPT đặc biệt tham chiếu thư viện nội dung của Soundly, điều này sẽ giảm đáng kể khả năng mộng tưởng, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp đáng tin cậy và chi tiết hơn so với những gì ChatGPT cung cấp trực tiếp.
  • An toàn: Có các điều khiển hạn chế và sẽ ngăn chặn những cuộc trò chuyện không liên quan đến thông tin trên trang web của Soundly.
  • Riêng tư: Tất cả các tìm kiếm được ẩn danh trước khi đến GPT-4, Soundly cũng sẽ bao gồm các thông báo và hướng dẫn cho người tiêu dùng để ngăn chặn chia sẻ thông tin nhạy cảm.
  • Hình ảnh được cung cấp bởi Soundly