Apple đã cảnh báo nhân viên hãy tránh xa chatbot phổ biến của OpenAI là ChatGPT, vì công ty lo ngại rằng trí tuệ nhân tạo có thể rò rỉ thông tin bí mật của công ty trong khi các kỹ sư của họ đang vội vàng phát triển một mô hình ngôn ngữ lớn trong công ty.

Thông tin này được đăng từ The Wall Street Journal, mà đã thu thập được các tài liệu nội bộ từ Apple. Trong khi tài liệu cấm nhân viên sử dụng ChatGPT, nó cũng cấm họ sử dụng GitHub của Microsoft, một phần mềm trợ giúp AI viết mã. The Journal cũng nói rằng Apple, giống như các công ty công nghệ lớn khác, quan tâm đến việc xây dựng một mô hình ngôn ngữ lớn của riêng mình. Insider cho biết, những tin tức này cho thấy Apple đã mua hai công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo vào năm 2020, với giá lần lượt là 200 triệu USD và 50 triệu USD.

Apple và OpenAI chưa cho phản hồi về lời cấm này từ Gizmodo.

Nỗi sợ chính của Apple dường như là có thể xảy ra rò rỉ dữ liệu bất kỳ loại nào khi nhân viên có thể sử dụng ChatGPT cho ý tưởng hoặc để gỡ lỗi các đoạn mã. Khi một người dùng nhập dữ liệu vào một mô hình ngôn ngữ lớn như ChatGPT hoặc Copilot, dữ liệu đó được gửi trở lại cho model để nó có thể cải thiện chính nó. Tháng trước, Samsung đã thông báo rằng dữ liệu nội bộ của họ đã bị lộ ra bên ngoài vì nhân viên đang sử dụng ChatGPT.

Amazon là một trong những công ty công nghệ lớn đầu tiên cấm nhân viên sử dụng ChatGPT vào đầu năm nay. Một luật sư của công ty báo cho nhân viên về dữ liệu giống với mã của Amazon được phát hiện trong các phản hồi của ChatGPT. Tuy nhiên, một số công ty đã vô tư lạm dụng cảm hứng của trí tuệ nhân tạo. CEO của Genies -một công ty khởi nghiệp avatar web3- đã quyết định chi hơn 2.000 USD một tháng cho các đăng ký ChatGPT Plus cho mỗi nhân viên tại công ty của ông để tăng năng suất.

Bạn muốn biết thêm về trí tuệ nhân tạo, chatbot và tương lai của học máy? Hãy xem toàn bộ bài viết của chúng tôi về trí tuệ nhân tạo, hoặc tra cứu các hướng dẫn của chúng tôi để xem các bộ tạo nghệ thuật AI miễn phí tốt nhất, những sự thay thế ChatGPT tốt nhất và tất cả những gì chúng ta biết về ChatGPT của OpenAI.

The Best Hiking Trails in the United States

Introduction

Hiking is a popular outdoor activity enjoyed by many people across the United States. With thousands of miles of trails, there is no shortage of places to explore. Whether you enjoy a leisurely stroll or a challenging climb, there is a trail for you. In this article, we will explore some of the best hiking trails in the United States.

1. Appalachian Trail

The Appalachian Trail is a 2,200-mile trail that stretches from Georgia to Maine. It is the longest hiking-only footpath in the world and passes through 14 states. The trail offers a variety of terrain, from gentle slopes to rocky outcroppings. Hikers can choose to do a section hike or attempt a thru-hike, which can take several months to complete.

2. Grand Canyon National Park

The Grand Canyon is one of the most iconic national parks in the United States. While there are many trails to choose from, the Bright Angel Trail is the most popular. This 12-mile trail offers stunning views of the canyon and is suitable for both experienced and novice hikers.

3. Pacific Crest Trail

The Pacific Crest Trail spans 2,650 miles from Mexico to Canada. It passes through California, Oregon, and Washington and offers a diverse range of landscapes, from the Mojave Desert to the Cascade Mountains. This trail can take several months to complete and is recommended for experienced hikers only.

Conclusion

These are just a few of the many hiking trails available in the United States. Whether you are a seasoned hiker or a beginner, there is a trail out there for you. So grab your backpack and hit the trails!

"