Zillow đã thông báo về việc phát hành một add-on ChatGPT. Add-on ChatGPT là đúng như tên của nó. Khi được kích hoạt, plugin Zillow ChatGPT làm chính xác những gì bạn mong đợi: tạo điều kiện tìm kiếm nhà. Những người cài đặt plugin có thể truyền tải sở thích nhà ở của họ bằng ngôn ngữ tự nhiên, bao gồm sở thích về mức giá, vị trí, số phòng ngủ và phòng tắm, và các tính năng khác. Plugin Zillow sau đó truy cập cơ sở dữ liệu bất động sản để lấy dữ liệu cần thiết.

Phần mềm quản lý đầu tư như PortfolioPilot dựa trên trí tuệ nhân tạo không thể chối bỏ được. PortfolioPilot là một plugin ChatGPT được hỗ trợ, là một nguồn tài nguyên mới hữu ích cho các nhà giao dịch muốn tối ưu và cải thiện quy trình đầu tư của họ. Các khả năng động lực AI phức tạp của công cụ cho phép nó cung cấp cho người dùng các thông tin dựa trên sự thật và các đề xuất tùy chỉnh. Người dùng có thể dán danh sách đầu tư của mình để phân tích miễn phí, tìm kiếm dữ liệu thị trường và hỏi bot về các đầu tư của họ. Họ có thể tăng lợi nhuận và giảm sự tổn thất bằng cách làm như vậy. Sự phổ biến của ChatGPT là một nguồn cung cấp lời khuyên về cổ phiếu tiếp tục tăng lên.

Plugin này được tạo ra với người dùng là ưu tiên, và chức năng chính của nó là chuyển đổi văn bản ChatGPT thành âm thanh có thể phát. Đây là một công cụ tuyệt vời để làm cho đầu ra ChatGPT dễ truy cập hơn hoặc để đồng bộ hóa! Với ChatGPT Plugin Speechki, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ văn bản ChatGPT nào thành tệp âm thanh, sau đó chia sẻ thông qua liên kết tải xuống, trang web với trình phát âm thanh hoặc nhúng.

Công ty môi giới bất động sản trực tuyến Redfin đã phát hành một plugin ChatGPT để tạo điều kiện cho việc mua nhà. OpenAI, một công ty chuyên nghiên cứu và triển khai trí tuệ nhân tạo, đã hợp tác trong việc phát triển plugin này, và hiện đang có sẵn để tải xuống từ cửa hàng plugin ChatGPT. Những người đang tìm kiếm một nơi để gọi là nhà có thể tìm thấy danh sách các nhà phù hợp bằng cách sử dụng plugin Redfin ChatGPT và mô tả những ngôi nhà và cộng đồng mơ ước của họ bằng ngôn ngữ hàng ngày. Plugin Redfin ChatGPT sẽ cung cấp danh sách nhà đáp ứng yêu cầu của người dùng sau khi họ đã miêu tả các tiêu chí đó. Liên kết đưa người dùng đến trang danh sách Redfin.com, nơi họ có thể sắp xếp lịch hẹn với một chuyên gia bất động sản thông minh theo sự tiện lợi của họ.

Đối với những người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm món quà hoàn hảo cho người thân của họ, trang web của chúng tôi nhằm giảm bớt gánh nặng đó và tối ưu hoá quy trình tặng quà. Giftwrap.ai là một trình tạo ý tưởng quà tặng được động lực hóa bởi trí tuệ nhân tạo, nó xem xét sở thích và sở trường của người nhận để cung cấp các đề xuất độc đáo. Sử dụng plugin chatgpt, người dùng của Giftwrap có thể nhập thông tin về người nhận, bao gồm tuổi tác, giới tính, sở thích và mối liên hệ với người dùng, và nhận đề xuất cho các món quà phù hợp.

Oneword.domains là một cách tiếp cận mới lạ và mới mẻ khi chọn tên miền. Tính năng đề xuất một từ tiếng Anh duy nhất cho khách hàng làm tên miền và cho phép họ mua ngay lập tức. Oneword.domains được tạo ra để giúp cho mọi người được nghỉ ngơi khỏi quá trình tìm tên miền gặp nhàm chán và đôi khi vô ích. Mục tiêu của Oneword.domains là tối ưu hoá quy trình bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng một đề xuất duy nhất, tăng khả năng lựa chọn một tên miền độc đáo và đáng nhớ. Những tên miền mới được bán được hiển thị; người dùng có thể sắp xếp các thuật ngữ được đề xuất theo độ dài.

Golden là một plugin toàn diện có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của từng cá nhân. Điều này có thể cải thiện đáng kể cách doanh nghiệp hoạt động. Người thu thập dữ liệu không được cấu hình bằng mã, và hệ thống này phụ thuộc vào Using GPT-4. Một người có thể tiến hành tìm kiếm bằng ngôn ngữ tự nhiên trong cơ sở dữ liệu của công ty của họ. Dưới đây là vài ưu điểm tốt nhất của nó:

    1. Thư hộp thư và các mục đã gửi có thể được tìm kiếm thông qua ChatGPT.

    2. Nhận kết quả tốt nhất bằng cách khởi chạy một phiên bản AutoGPT.

    3. Bên cạnh đó, người dùng tinh vi có thể tạo các máy thu hồi riêng cho mình bằng cách sửa đổi một trong các mẫu mã Python hoặc TypeScript có sẵn.

    Đừng quên tham gia subreddit ML của chúng tôi, kênh Discord của chúng tôi và tin tức qua email, nơi chúng tôi chia sẻ tin tức nghiên cứu trí tuệ nhân tạo mới nhất, các dự án trí tuệ nhân tạo tuyệt vời và hơn thế nữa. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài viết trên hoặc nếu chúng tôi bỏ sót bất kỳ điều gì, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]

    Kiểm tra 100 công cụ trí tuệ nhân tạo khác nhau trong AI Tools Club của chúng tôi.