Hiện nay, tôi quan tâm và sử dụng nhiều chatbot, công cụ AI và hiệu quả. Nó đã cải thiện lưu lượng công việc của tôi và giúp tôi xử lý các vấn đề phức tạp.

Thông thường, khi đăng ký ChatGPT, bạn sẽ nhận được giao diện người dùng chung và bot chậm chạp và tẻ nhạt. Nhưng nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể hỏi câu hỏi Yoda hoặc tạo ra riêng cho mình một nhân vật để nói chuyện?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 3 nền tảng miễn phí cung cấp trải nghiệm ChatGPT cá nhân miễn phí. Hơn nữa, chúng tôi sẽ thích các tính năng quan trọng như phân loại trò chuyện và khả năng chuyển đổi giữa các mô hình và ảnh tạo.

1. Forefront

Với Forefront Chat, bạn được tự do tạo ra nhân vật riêng của mình hoặc lựa chọn từ nhiều nhân vật nổi tiếng và lịch sử. Nền tảng miễn phí này cho phép bạn chọn mô hình GPT-4. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tạo ra các danh mục khác nhau và Forefront Chat sẽ tự động tạo ra các trường hợp trò chuyện dựa trên các chủ đề bạn chọn.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ được nhắc chọn một nhân vật để bắt đầu trò chuyện. Tôi chọn Yoda và hỏi chatbot để tạo mã để làm sạch dữ liệu bảng. Những chatbot này được cung cấp bởi GPT-3.5 và GPT-4, cho phép chúng tạo ra rất nhiều nội dung, từ văn bản và code cho đến thơ, truyện và ngay cả sách, tất cả đều mang tính hài hước. Như bạn có thể thấy, bot đã phản hồi với câu nói kinh điển của Yoda, "Đương nhiên là được, Padawan trẻ."

Phần tốt nhất là bạn có thể chuyển từ GPT-3.5 sang GPT-4 trong trò chuyện hoặc thay đổi nhân vật trên đường đi.

2. Quora Poe

Quora Poe là một nền tảng nơi bạn có thể thử nghiệm các chatbot tiên tiến và thậm chí tự xây dựng của riêng bạn. Nó cung cấp truy cập vào các mô hình AI hàng đầu như GPT-4, ChatGPT, Claude, Sage, NeevaAI và Dragonfly. Một số mô hình như Dragonfly là tương tác, cung cấp các liên kết và câu hỏi theo sau cho một trải nghiệm hấp dẫn.

Để tạo chatbot cá nhân hóa của bạn, bạn phải nhấp vào nút "Tạo một bot" và điền vào chi tiết. Nó sẽ yêu cầu bạn thêm một hình ảnh, tên, mô tả bot, thông báo và tin nhắn giới thiệu.

Tôi đã tạo một bot KDnuggets dựa trên CHatGPT để cung cấp tin tức về khoa học dữ liệu và AI.

Sau khi thêm thông tin cần thiết, bạn có thể bắt đầu tương tác với bot của mình và để thật sự tuyệt vời.

3. Ora.sh

Ora.sh hơi khác biệt, ngoài trải nghiệm trò chuyện cá nhân hóa, nó còn cho phép bạn tạo ra hình ảnh chất lượng cao. Hơn nữa, bạn có quyền truy cập đến 350k bot được tạo bởi người dùng Ora.

Sau khi đăng ký để có tài khoản, nó sẽ yêu cầu bạn tạo ra một chatbot tùy chỉnh hoặc lựa chọn từ các chatbot nổi bật trong tab "Khám phá".

Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi sẽ tạo một bot DataGPT sẽ giúp chúng tôi học tất cả về khoa học dữ liệu. Bạn có thể tùy chỉnh hành vi của chatbot bằng cách cung cấp một “gợi ý ban đầu”. Bạn có thể cho nó hoạt động như một người hướng dẫn khoa học dữ liệu hoặc yêu cầu nó hỏi bạn về khoa học dữ liệu hoặc cho bạn biết các sự kiện ngẫu nhiên.

Hình từ Ora

Giống như bất kỳ chatbot ChatGPT nào, Ora được thiết kế để cung cấp cho bạn các câu trả lời liên kết và thông tin. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là một lập trình viên già dày kinh nghiệm, bạn đều có thể học được kỹ năng đáng giá như viết chức năng trong Python.

Hình từ Ora

Bạn còn có thể sử dụng nó để tạo ra các hình ảnh bằng cách nhấn vào nút hình ảnh và viết lời nhắn. Ví dụ, tôi đã yêu cầu nó tạo ra hình ảnh của một con gấu trúc bằng cách sử dụng máy tính. Hình ảnh rất chính xác và chất lượng cao.

Hình từ Ora

Nền tảng Ora cũng cho phép bạn nhúng bot vào trang web của mình bằng các bước đơn giản.

Bạn cần gì hơn nữa?

Kết luận

Cuối cùng, tôi muốn giới thiệu cho bạn HuggingChat. Tôi yêu cả giao diện người dùng, hiệu suất, và độ chính xác của bot. Hiện tại, nó được dựa trên dự án mã nguồn mở OpenAssistant và hiện tại, nó đang sử dụng mô hình LLaMa 30B SFT 6 (oasst-sft-6-llama-30b). Nó miễn phí và không yêu cầu đăng ký.

Trong bài viết này, tôi đã chia sẻ với bạn ba nền tảng phổ biến cung cấp trải nghiệm ChatGPT cá nhân hóa. Đây là tương lai của các chatbot, nơi mỗi ChatGPT hoặc bot GPT-4 được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu duy nhất của người dùng. Thay vì cung cấp các phản hồi chung chung, những con bot này sử dụng dữ liệu và ngữ cảnh của người dùng để tạo ra các phản hồi giống như con người hơn và cá nhân hóa hơn.

Abid Ali Awan (@1abidaliawan) là một chuyên gia khoa học dữ liệu chứng nhận yêu thích xây dựng các mô hình học máy. Hiện tại, anh ta đang tập trung vào việc tạo nội dung và viết các blog kỹ thuật về các công nghệ học máy và khoa học dữ liệu. Abid có bằng thạc sĩ Quản lý Công nghệ và bằng cử nhân Kỹ thuật Viễn thông. Tầm nhìn của anh ấy là xây dựng một sản phẩm AI sử dụng mạng neural đồ thị để giúp sinh viên đang gặp khó khăn về sức khỏe tâm thần.