Kể từ khi ChatGPT được giới thiệu bởi OpenAI, cảnh quan công nghệ đã chứng kiến ​​một sự thay đổi đáng kể. Mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI, hoặc LLM, là mạnh mẽ và mạnh mẽ, có khả năng thực hiện tất cả các loại nhiệm vụ như viết mã, viết bài luận, tính toán số và hơn thế nữa.

ChatGPT

Hơn nữa, mọi người đang sử dụng các khả năng tuyệt vời của Trí tuệ nhân tạo để kiếm tiền mà không cần trước đó có bất kỳ kiến thức nào về các ngôn ngữ lập trình. Với ChatGPT và các tùy chọn thay thế của nó, bạn có thể dễ dàng tạo các ứng dụng. Điều đó thật tuyệt vời, phải không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 10 cách hàng đầu mà ChatGPT có thể giúp bạn kiếm thu nhập trực tuyến.

1. Đào coin với Gbitcoins

ChatGPT cung cấp một nền tảng đào coin đám mây tuyệt vời mang tên Gbitcoins, không đòi hỏi bất kỳ chi phí đăng ký nào. Bạn sẽ có truy cập vào một kế hoạch dịch vụ bao gồm mọi thứ mà không bao gồm bất kỳ khoản phí nào, bao gồm cả các khoản phí dịch vụ.

Ứng dụng đào Bitcoin này cung cấp một giải pháp đào coin đám mây tuyệt vời đưa bạn đến gần hơn với lĩnh vực tiền điện tử cao cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm Bitcoin thông qua Gbitcoins vì nó rất dễ sử dụng và không liên quan đến việc mua bất kỳ phần cứng bổ sung nào.

Gbitcoins được thành lập vào năm 2016 và là một trong những công ty đầu tiên cung cấp trợ giúp đào coin đám mây. Nó đã giành được sự tín nhiệm của hơn 490.000 khách hàng trên toàn thế giới. Các tính năng tuyệt vời của Gbitcoins là tài sản được kỳ vọng nhất của nó. Nó cho phép người dùng bắt đầu làm việc ngay lập tức mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản với họ và có một số lực lượng hash dự trữ để sử dụng các máy đào Bitcoin từ xa.

Tính năng của Gbitcoins:

  • Đăng ký dễ dàng và nhận được 15 đô la
  • Không yêu cầu tải xuống hoặc cài đặt phần mềm đào coin
  • Cho phép kiếm tiền dễ dàng mà không cần đầu tư
  • Đi kèm với máy tính lợi nhuận khai thác
  • Thanh toán nhanh và thường xuyên
  • Nhiều máy đào Bitcoin có thể thuê
  • Không có chi phí cho điện hoặc các khoản chi phí khác
  • Hỗ trợ khách hàng có tay nghề và hữu ích.

2. Chương trình liên kết

Bạn có biết rằng bạn có thể kiếm tiền bằng cách chỉ đạo khách hàng đến ứng dụng kinh doanh hoặc trang web thông qua các chương trình liên kết? Hơn nữa, bạn có thể nhận được một thành viên miễn phí thông qua các chương trình giới thiệu. Bạn phải tạo một tài khoản sẽ đem lại cho bạn một URL đặc biệt. Bây giờ bạn có thể quảng bá URL này trên các diễn đàn, blog, trang web và nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Mỗi lần một người dùng đăng ký bằng liên kết hoặc thực hiện mua hàng, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

3. Tìm từ khóa SEO mới

Với ChatGPT, bạn cũng có thể cung cấp các dịch vụ liên quan đến SEO cho các công ty sản xuất nội dung khác nhau bằng cách yêu cầu nền tảng cung cấp từ khóa liên quan. Nếu bạn có thể tạo ra các từ khóa, mô tả và vị trí hiệu quả cao trong khi tăng khả năng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ thông qua ChatGPT.

4. Dịch vụ dịch thuật

Phần mềm này cũng bao gồm một thuật toán học máy cho việc dịch chính xác các từ. Như vậy, nó hoạt động như một công cụ xuất sắc để tạo tài liệu hướng dẫn, mô tả sản phẩm và hướng dẫn giải quyết cho các doanh nghiệp. Cung cấp trợ giúp ngôn ngữ trên các mạng lưới tự do sẽ giúp bạn kiếm được thu nhập đáng kể.

5. Sáng tác lời bài hát và thơ

ChatGPT cho phép bạn tạo ra lời bài hát thông qua ý tưởng của mình. Trong tất cả các trường hợp, sự thu hút cảm xúc phức tạp của lời bài hát là một yếu tố quan trọng trong thành công của bài hát. Với ChatGPT, bạn có thể tạo lời bài hát và kiếm tiền.

6. Viết blog

Viết blog là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến trong nhiều thập kỷ qua. Và với ChatGPT, bạn có thể tạo nội dung hấp dẫn cho các blogger trực tuyến. Đó là một kỹ thuật ngôn ngữ rất ảnh hưởng sẵn sàng để sử dụng cho việc viết về nhiều chủ đề.

7. Tạo phần mềm

ChatGPT cũng cho phép tạo ra các công cụ đơn giản và tương tác cho các chương trình trực tuyến mà người dùng có thể bán để kiếm tiền. Khi bạn gặp vấn đề mà hầu hết người dùng phàn nàn, sau đó bạn có thể sử dụng chatGPT để tạo ra các công cụ phần mềm để giảm thiểu những vấn đề đó.

8. Tạo trang đích và trang web

Với ChatGPT, việc tạo trang đích và trang web quản lý hơn bao giờ hết. Các ý tưởng đơn giản mà trực giác của bạn được chuyển đổi thành một ứng dụng hoặc trang web hoạt động tốt thông qua ChatGPT. Hơn nữa, với các công nghệ như MidJourney, việc tạo các trang cảnh quan tuyệt vời trở thành điều dễ dàng.

9. Chỉnh sửa nội dung

ChatGPT cũng cung cấp các dịch vụ viết và chỉnh sửa hữu ích. Các bài báo, bài đăng trên blog và tất cả nội dung viết của bạn có thể được cập nhật bằng phần mềm này.

10. Phát triển và bán sách điện tử và khóa học trực tuyến

Cuối cùng, bạn có thể phát triển và bán sách điện tử với ChatGPT. Bạn sẽ có thể tạo ra nội dung thông tin và tuyệt vời để kết nối với khán giả mục tiêu của bạn. Bất kể bạn là chuyên gia hay người mới, phần mềm sẽ giúp biến ý tưởng của bạn thành các sản phẩm kỹ thuật số cụ thể để bạn kiếm thêm vài xu.