Trình bày bởi Tiến sĩ Julie Evans, Giám đốc điều hành, Dự án Ngày mai, với một nhóm học sinh từ lớp K-12

Đăng ký tại đây

Tìm hiểu thêm về cách xem bài thuyết trình trực tiếp và ghi âm, nhận chứng chỉ CE của bạn và sử dụng các tính năng truy cập dễ dàng mới của chúng tôi.

Dự án Ngày mai kỷ niệm 20 năm của Cuộc khảo sát Nói lên với cuộc họp Thông báo Quốc hội thường niên của họ.

Cuộc khảo sát Công tố vụ Nói lên 2023, "Từ CD đến AI," mang lại cơ hội độc đáo để chia sẻ những hiểu biết về 20 năm thay đổi trong công nghệ giáo dục với sự tham gia của một công chúng rộng lớn của các bên liên quan đến giáo dục từ lớp K-12. Dữ liệu nghiên cứu trở nên sống động với một panel gồm học sinh trung học và học sinh trung học từ khắp cả nước đáp ứng các kết quả nghiên cứu và đưa ra các đề xuất của riêng mình để cải thiện giáo dục Mỹ.

Mỗi năm, Dự án Nghiên cứu Nói lên hỏi ý kiến từ học sinh K-12, phụ huynh và giáo viên về vai trò của công nghệ trong quá trình học tập ở trong và ngoài trường. Cuộc họp Thông báo Quốc hội là một bài thuyết trình thường niên về kết quả Nói lên với các nhà hoạch định chính sách quốc gia. Cuộc họp Thông báo Quốc hội năm nay sẽ được tổ chức ảo và trực tiếp bởi nhà tài trợ ủng hộ của Dự án Ngày mai, edWeb.

Cuộc họp Thông báo Quốc hội sẽ thu hút các nhà lãnh đạo trường học và huyện K-12, các nhà lãnh đạo công nghệ giáo dục, giáo viên, thủ thư và nhà hoạch định chính sách.

Project Tomorrow

Vài điều về Người trình bày

Tiến sĩ Julie A. Evans là Tổng giám đốc Dự án Ngày mai và là người sáng lập dự án Nghiên cứu Nói lên được khen ngợi, thu thập và thông báo ý kiến chân thành của 400.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên từ lớp K-12 về các vấn đề giáo dục quan trọng. Tiến sĩ Evans đảm nhận vai trò nhà nghiên cứu chính của Dự án Nói lên và dẫn đầu các nỗ lực nghiên cứu quốc gia về tác động của các mô hình và can thiệp học tập mới trong cả lớp K-12 và giáo dục cao học. Công việc của cô bao gồm giúp các nhà lãnh đạo giáo dục chấp nhận sự thay đổi và đổi mới trong giáo dục và nhận ra rằng giọng nói và quan điểm của các bên liên quan, đặc biệt là học sinh, là tài sản quan trọng của lãnh đạo.

Trước khi tham gia Dự án Ngày mai vào năm 1999, Tiến sĩ Evans đã có một sự nghiệp thành công trong quản lý trong ngành công nghệ, bao gồm làm việc với hai startup công nghệ giáo dục. Là người dẫn đầu tư tưởng quốc gia và ảnh hưởng, cô mang đến cho các cuộc thảo luận về tương lai giáo dục một góc nhìn độc đáo vì những kinh nghiệm làm việc cả trong lĩnh vực có lợi nhuận và phi lợi nhuận cũng như trong giáo dục. Tiến sĩ Evans tốt nghiệp Đại học Brown và nhận bằng tiến sĩ về lãnh đạo giáo dục từ Đại học California, San Diego và Đại học California, San Marcos. Cô thường xuyên làm người dẫn chương trình, diễn giả và nhà văn về các mô hình học tập mới trong giáo dục, đặc biệt là về học tập kỹ thuật số. Trong số nhiều thành tích và giải thưởng của mình, tiến sĩ Evans được mệnh danh là người chiến thắng giải thưởng Nhà lãnh đạo Quốc gia của EdTech Digest vào tháng 4 năm 2020. Tiến sĩ Evans là tác giả của cuốn sách Free Agent Learning: Tận dụng Học tập theo Hướng Tự Định Hướng Của Học Sinh để Biến Đổi Giáo Dục K-12.

Tìm hiểu thêm về cách xem bài thuyết trình trực tiếp và ghi âm, nhận chứng chỉ CE của bạn và sử dụng các tính năng truy cập dễ dàng mới.

Tham gia cộng đồng Học tập thế kỷ 21 để kết nối với giáo viên, tham gia các cuộc thảo luận trực tuyến, nhận lời mời tham dự các buổi edWebinar sắp tới và xem lại các chương trình trước đây để nhận chứng chỉ chuyên gia giáo dục.

Participate in the 23-24 Speak Up

Project Tomorrow là một tổ chức phi lợi nhuận quốc gia với sứ mệnh đảm bảo học sinh ngày hôm nay được chuẩn bị tốt để trở thành những người lãnh đạo, nhà sáng tạo và công dân tích cực của thế giới trong tương lai. Chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh đó thông qua các chương trình và nghiên cứu tập trung vào sự đổi mới và các mô hình học tập mới trong lớp học từ K-12, bao gồm cả việc sử dụng công nghệ hiệu quả.