- Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, Chủ tịch và CEO của AEW, Tony Khan đã thảo luận về cách mà phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của AEW. Khan cũng đề cập đến ý tưởng sử dụng trí tuệ nhân tạo sáng tạo cho việc viết chương trình AEW. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

Tony Khan về tác động của phân tích dữ liệu: “Đối với người xem không biết, cụm từ ‘over’ có nghĩa là ai đó rất phổ biến với khán giả. Và tôi nghĩ rằng trong các số liệu và phân tích của chúng tôi, chúng tôi thực sự nhận được một số diễn giải từ dữ liệu về người giúp bán được nhiều vé nhất, người đẩy mạnh việc bán hàng và xem truyền hình trả tiền, và cũng như cảm nhận từ người hâm mộ trong các sân vận động hàng tuần.

Khan về các thí nghiệm của ông với trí tuệ nhân tạo sáng tạo và Chat GPT: “Tôi đã chơi với ChatGPT và những trí tuệ nhân tạo đó một lượng tương đối lớn. Một điều về chúng là chúng chấp nhận lời phê bình và phản hồi rất tốt vì khi tôi lần đầu tiên chơi với ChatGPT và hỏi về, ‘OK, cho chúng tôi phiên bản tốt nhất của AEW Wednesday Night Dynamite của bạn. Trước tiên, nó có kiến thức hạn chế về sự kiện trên thế giới kể từ năm 2021. Do đó, cách hiển thị của nó về AEW cho những người đã chơi với nó, và tôi nghi ngờ có một số người, thì bạn sẽ thấy rằng nó thực sự đang nhìn vào AEW từ vài năm trước. Một số người không ở trong AEW hiện tại, vì vậy điều đầu tiên là cung cấp cho nó một đội hình cập nhật. Một điều khác tôi nghĩ rằng thú vị là hỏi nó để viết một chương trình đấu vật 10 đoạn với 9 giờ nghỉ mà kéo dài 2 giờ. Đó là AEW Dynamite. Nó hiểu điều đó. Và sau đó là cố gắng để định dạng ra. Vâng, nó đã làm điều mà mọi người đều làm khi họ bắt đầu xem đấu vật, và thực sự là những người hâm mộ mà thực sự tốt nhất: cố gắng đưa quá nhiều thứ vào trong chương trình so với những gì bạn có thể làm được trong một chương trình kéo dài hai giờ.”

Về các điều chỉnh ChatGPT đã thực hiện sau phản hồi: “Vì vậy, tôi đã thấy rằng ChatGPT, giống như một con người, đang cố gắng nhét quá nhiều vào chương trình. Qua nhiều chuyện linh tinh, tôi đã huấn luyện lại nó, nó đã chấp nhận phê bình rất tốt, và sau đó đưa ra ý tưởng thay thế. Nó có những ý tưởng tốt, thực sự, và tôi có thể nhìn thấy giá trị của việc sử dụng nó để kiểm tra công việc của mọi người hoặc đưa ra ý tưởng, nhưng nó đúng như tôi đang nói, có kiến thức hạn chế về sự kiện trên thế giới kể từ năm 2021. Vì vậy, nó đã lạc hậu.”

Mở Cánh cửa Cấm trong môn đấu vật? Trước khi đối đầu lớn tại Canada, nhà sáng lập All Elite Wrestling, Tony Khan đã phát biểu độc quyền với CNBC về cuộc thi đấu và việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong thể thao chuyên nghiệp. #AI #AEW #ForbiddenDoor #AEWRampagepic.twitter.com/bI5iZTkjvw

- CNBC's Street Signs (@StreetSignsCNBC) 23 tháng 6 năm 2023

Nếu sử dụng bất kỳ trích dẫn nào ở trên, vui lòng ghi nhớ CNBC, với h/t cho 411mania.com về bản chép lại."