Thông báo miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được trình bày không được coi là lời khuyên tài chính, đầu tư, giao dịch hoặc loại khác và chỉ là ý kiến của tác giả.

Thuật ngữ "Metaverse" (thế giới ảo) thực chất là một thế giới ảo hoặc một không gian ảo được tạo ra bởi công nghệ máy tính và được lắp đầy bởi những hình tượng avatar hoặc sinh vật ảo. Đây là một khái niệm được biết đến rộng rãi hơn trong những năm gần đây khi hầu hết các môi trường ảo có tính tương tác cao hơn bắt đầu xuất hiện.

Ý tưởng đằng sau Metaverse chính là một môi trường cho phép con người tương tác với các vật phẩm ảo và những người khác một cách tương tự như thế giới thực. Shiba Inu Metaverse sẽ cố gắng tái hiện được điều này.

Bạn có sở hữu một danh mục đầu tư xanh không? Hãy kiểm tra máy tính lợi nhuận Shiba Inu

Shiba Inu gia nhập Metaverse

Vào ngày 15/3, Shiba Inu thông báo về việc mở cửa trang web shib.io , đó chính là cổng thông tin của nó đến Metaverse. Việc ra mắt này đã thông qua thời gian hàng tháng chuẩn bị và bán các lãnh thổ Metaverse. Sau khi trang web mới được ra mắt, cộng đồng SHIB đón nhận một nền tảng khác tổng hợp tiện ích cho token SHIB. Chức năng của Shiba Metaverse có thể được thêm vào Shibarium testnet, một nền tảng mới được tung ra gần đây.

Shiba Inu ideal metaverse question

Chúng tôi đã chọn hỏi ý kiến ​​trong tổng hợp AI của mình, Chat GPT, về Metaverse trong bối cảnh sự phổ biến ngày càng tăng và bản sao của Shiba. Điều này đã mang lại những kết quả thú vị.

Ý tưởng của ChatGPT về một Metaverse lý tưởng

Môi trường Metaverse lý tưởng sẽ như thế nào? Đó là câu hỏi đầu tiên chúng tôi đưa ra với AI. Các đặc điểm chính của Metaverse lý tưởng được ChatGPT nêu rõ, thế nhưng nó cũng có nhanh chóng nhận thấy rằng nhiều thứ có thể ảnh hưởng đến nó.

Nguồn: ChatGPT

Bất kể thiết kế hay mục đích của nó, ChatGPT đã chỉ ra bảy đặc điểm một Metaverse lý tưởng nên có, đó là rất hữu ích. Sự truy cập, tương thích, tương tác, sáng tạo và đổi mới chỉ là một vài đặc điểm mà ChatGPT liệt kê là mong muốn với một Metaverse. Một người có thể nghiêng về việc đồng ý rằng những yếu tố này đúng sự cốt lõi theo danh sách mà SIÊU TINH THẦN ChatGPT sản xuất.

Shiba Inu Chat GPT questions

Vậy, Shiba Inu Metaverse có phải là một Metaverse lý tưởng không?

ChatGPT đã nhanh chóng trả lời rằng nó không đủ thông tin để tìm hiểu về Metaverse của Shiba khi đối mặt với câu hỏi này. Đến thời điểm này, chúng ta có phải là Chat GPT không? Vì rất ít thông tin về Shiba Metaverse có sẵn.

Tuy nhiên, ChatGPT cũng đã nói rằng nó có môi trường thân thiện và đạt điểm cao về sáng tạo và đổi mới. Tuy nhiên, nó vẫn không rõ về tính truy cập và tương thích của nó.

Nghiên cứu các vai trò tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong thế giới ảo

Trí tuệ nhân tạo có thể làm cho trải nghiệm của người dùng trở nên sống động và thuyết phục hơn vì thế giới ảo là một hệ sinh thái kỹ thuật số tái hiện lại thế giới thực tế. Một trong những ứng dụng tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong thế giới ảo là tạo ra các trợ lý ảo thông minh hơn và dễ dàng hơn cho người dùng di chuyển trong thế giới ảo. Bên cạnh đó, nó cũng có thể giúp họ tìm kiếm thông tin và tương tác với người khác.

Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo cũng có thể được sử dụng để phát triển các nhân vật ảo phức tạp và thuyết phục hơn, nâng cao mức độ đắm mình và tính thực tế của thế giới ảo. Bằng cách tích hợp học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên, các nhân vật này có thể tương tác với người dùng một cách tự nhiên và trực quan hơn. Một trải nghiệm mượt mà và hấp dẫn hơn có thể được tạo ra thông qua điều này.

Hơn nữa, tự động hóa nhiều công việc và thủ tục, chẳng hạn như kiểm duyệt, tạo nội dung và hỗ trợ khách hàng là các ứng dụng tiềm năng khác của trí tuệ nhân tạo trong thế giới ảo. Những nỗ lực của người kiểm duyệt và tác giả có thể giảm bớt, qua đó cải thiện tổng thể chất lượng và nhất quán của nội dung trong thế giới ảo.

ShibCoin trong Shib Metaverse

Trong hệ sinh thái Shibaverse, mã thông báo SHIB có thể hữu ích cho một số mục đích, bao gồm thanh toán, quản trị, gắn kết và tham gia cộng đồng.

Vào thời điểm này, SHIB đang giao dịch ở mức $0,00000792, và giá trị của nó đã tăng hơn 16% trong vòng một tuần. Bây giờ hãy xem các chỉ báo của nó trỏ vào đâu.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của SHIB vượt qua mức trung lập 50 và chỉ số dòng tiền (MFI) của nó đang đi xuống. Tuy nhiên, chỉ số khối lượng cân bằng (OBV) của nó cho thấy xu hướng tăng.

Tất cả các chỉ báo này đều cho thấy chúng ta nên mong đợi giá trị của SHIB sẽ tiếp tục tăng.

Để khai quật sâu hơn, tôi đã giới thiệu ChatGPT với các số liệu cụ thể, bao gồm giá SHIB hiện tại và RSI của nó. Nó dự đoán giá trị của nó có thể tăng lên $0,00001234 trong vòng một tuần. Đồng thời, nó cũng cảnh báo rằng dự đoán của nó không được đặt trên cơ sở phân tích thực tế hoặc dự đoán thời gian thực.

Bao nhiêu SHIB tương đương với 1, 10, 100 USD hôm nay?

Vậy ChatGPT cho rằng giá Shiba Inu sẽ đi đến đâu? Thật khó trả lời câu hỏi này vì có nhiều điều AI sẽ không trả lời. Chẳng hạn như,

- Nó không thể dự đoán kết quả của các sự kiện thể thao hoặc cuộc thi chính trị trong tương lai.

SHIB Shiba inu ChatGPT

- Nó sẽ không tham gia vào các cuộc thảo luận liên quan đến các vấn đề chính trị thiên vị.

- Nó sẽ không thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào yêu cầu tìm kiếm trên web.

Đó không phải là tất cả. Để hiểu rõ phạm vi những gì AI không thể trả lời, chúng tôi đã hỏi - "Các loại truy vấn nào mà bạn được lập trình để không trả lời?"

Nó đã đưa ra -

Điều đó không có nghĩa là ChatGPT hoàn toàn vô dụng khi lo ngại về dự đoán giá, tuy nhiên. Để khắc phục câu trả lời trên, chúng tôi đã yêu cầu AI dự đoán lại. Lần này, bằng cách giả vờ là nhân vật kịch bản phim. Và đây là những gì AI đưa ra -

Liệu SHIB có thể vượt qua 1 USD vào tháng 12 năm 2023?

Khi giá trị này được đưa ra với ChatGPT, nó không thể cung cấp một phản hồi xác định, ngay cả khi được giải phóng. Điều này không có gì bất ngờ, vì việc dự đoán bất kỳ sự dao động giá nào đòi hỏi có dữ liệu lịch sử đáng kể để bắt đầu quá trình này.

Tuy nhiên, trong câu trả lời của mình, ngoài việc không cho một con số cụ thể, AI cũng nhận thức được rằng SHIB có tiềm năng tăng cao trong những ngày tới. Việc khẳng định này được đặt nền tảng trên sự tăng trưởng vốn hóa thị trường của tiền điện tử trong quá khứ.

Trên thực tế, phân tích của ChatGPT về Shiba Inu Metaverse đã phát hiện ra nhiều điều thú vị. Vì vậy, ta có thể suy đoán độ tỉ mỉ của bài đánh giá nếu được trí tuệ nhân tạo đọc toàn bộ mã nguồn của Shiba verse. Hơn nữa, rõ ràng AI và tiền điện tử liên quan đến nhau, tuy nhiên cần xác định sức ảnh hưởng của những thứ này sẽ như thế nào.