Lễ tang của Tiến sĩ Elliott Landon - giám đốc học khu Westport trong suốt 17 năm, từ năm 1999 đến năm 2016 - sẽ được tổ chức vào thứ Hai (ngày 4 tháng 9, 10 giờ sáng, tại Đền thờ Israel). Ông qua đời vào đêm thứ Năm, thọ 82 tuổi.

Hôm qua, phó giám đốc học khu John Bayers đã gửi thông điệp này đến nhân viên:

"Elliott đã dẫn dắt học khu đi qua một giai đoạn biến đổi rất lớn. Về mặt cơ sở vật chất, ông đã giám sát việc tái mở trường tiểu học Greens Farms, việc khai trương trường trung học Bedford hiện tại và việc cải tạo trường trung học Staples. Các dự án này có thể đã làm mất tập trung của một giám đốc học khu xa khỏi trách nhiệm chính là giám sát chương trình giáo dục của một học khu, nhưng Elliott luôn kiên định trong việc tập trung vào việc tạo ra các trường học xuất sắc cho học sinh, cán bộ và gia đình.

"Trong thời gian Elliott làm việc tại Westport, từ "Học khu Đèn" thường được sử dụng để miêu tả sức mạnh của các trường học ở đây. Mặc dù Elliott kỳ vọng cao về kết quả học tập của học sinh, ông luôn làm việc cùng mọi người để nghĩ đến cách sáng tạo để các trường học giúp học sinh chuẩn bị cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp trung học. Ông hiểu rằng sự tự mãn và tập trung vào thứ hạng cao của học khu không phục vụ tốt cho học sinh, gia đình, nhân viên và cộng đồng. Ông là một người bảo vệ thực sự của việc đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng đứa trẻ.

"Không nghi ngờ gì về việc các câu chuyện về ảnh hưởng đáng kinh ngạc của ông đối với các trường học sẽ được chia sẻ bởi nhiều người trong những ngày tới, và tôi khuyến khích những người trong số các bạn chưa từng có cơ hội gặp gỡ hoặc làm việc với ông hãy lắng nghe một cách chân thành vì bạn sẽ đánh giá cao việc di sản của ông có tác động lâu dài đến học khu ngày nay. Tác động của ông không chỉ đến trường của chúng ta mà còn đến cộng đồng.

"Ngay trước khi nghỉ hưu, Elliott đã gặp phóng viên của Tờ Westport News để suy ngẫm về sự nghiệp của ông. Điều đáng chú ý trong bài viết đó (liên kết ở đây) là ý thức của Elliott rằng ông gần như đã thuê tất cả mọi người trong học khu đến thời điểm đó. Đó là một thành tựu đáng kinh ngạc. Đối với chúng ta những người đã được thuê trong suốt thời gian Elliott làm việc, điều đó cũng khiến chúng ta ngại ngùng.

"Xin hãy cùng tôi tưởng nhớ Elliott, vợ ông Joyce, con cái Gillian và Judd cùng vợ chồng họ, cháu cháu và gia đình mở rộng của họ trong suy nghĩ trong thời điểm khó khăn này."

Vào năm 2015, các học sinh Liam Abourezk, BK Browne và Jack Sila đã cho Tiến sĩ Elliott Landon xem cách họ sử dụng mã QR trên điện thoại thông minh của mình, là một phần của dự án tại Trường Trung học Staples liên quan đến nghệ thuật, viết văn và lịch sử.

==================================================

Vào thứ Tư, 3 ủy ban của Hội đồng Hội đồng Hội trường đại biểu Đại diện bầu chọn nhất trí đề xuất phê duyệt Chương trình Quản lý An ninh của Trường học, do Cảnh sát Westport, Người đứng đầu lựa chọn đầu tiên và Giám đốc Học khu đề xuất.

Ba sĩ quan sẽ được chỉ định đến 2 khu vực trường học mỗi khu vực: trường trung học và tiểu học Coleytown; Kings Highway/Saugatuck, và Long Lots/Greens Farms. Staples High và Bedford Middle School đã có một sĩ quan tuần tra.

SSOs sẽ làm việc chủ yếu bên ngoài, bao gồm việc hỗ trợ giao thông và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm năng. Họ chỉ vào trường trong trường hợp khẩn cấp.

RTM đầy đủ sẽ xem xét yêu cầu tại cuộc họp tiếp theo: Thứ Ba, ngày 5 tháng 9 (7:30 tối, phòng hội trường Town Hall).

==================================================

StartUp Westport - tổ chức tận dụng tài năng công nghệ và doanh nhân của thành phố chúng ta, và biến nó thành một trung tâm sáng tạo - bắt đầu mùa thu với một buổi họp vào ngày 14 tháng 9 (6:30 tối, gặp gỡ và chào hỏi cocktail; 7 giờ chương trình; Thư viện Westport).

Người Westporter Dan Bikel - một thành viên quan trọng của cộng đồng trí tuệ nhân tạo tại Meta - sẽ nói về "Generative AI: NLP, Machine Learning and Large Language Models".

Buổi sự kiện miễn phí, nhưng đăng ký trước là bắt buộc. Bấm vào đây để đăng ký.

=================================================

Sherwood Island State Park - nơi diễn ra lễ tưởng niệm 9/11 chính thức của Connecticut - một lần nữa trở thành nơi tổ chức lễ tưởng niệm của tiểu bang để tưởng nhớ cuộc sống của các cư dân đã thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố.

Sự kiện được xếp vào ngày Thứ Năm, ngày 7 tháng 9 (5:30 chiều). Thành viên gia đình sẽ tham gia, và tên của 161 nạn nhân có liên quan đến Connecticut sẽ được đọc thành tiếng. Thống đốc Lamont và Phó thống đốc Susan Bysiewicz sẽ tham gia.

Lễ tưởng niệm Sherwood Island nằm trên một bán đảo. Tượng đài được khắc tên của những người có liên quan đến Connecticut đã qua đời vào ngày 9/11.

Trong một ngày đẹp, tòa Manhattan có thể nhìn thấy qua cả Âm Thanh Thượng Long Island. Ngay sau cuộc tấn công, người ta đã tập trung tại đó để quan sát sự tàn phá ở Manhattan dưới.

Trong những ngày tiếp theo, khu vực này đã được sử dụng bởi Quân đội Quốc gia Connecticut như một khu vực tổ chức các hoạt động cứu trợ.

Kỷ niệm 9/11 tại Công viên tiểu bang Sherwood Island.

==================================================

Slogan của PopUp Bagels là "Không nổi tiếng nhưng được biết đến."

Họ có thể sớm tìm kiếm một cái mới.

Tạp chí People vừa trao danh hiệu "Điểm đến ngon miệng hàng đầu" cho những người làm bánh mì ở Westport.

PopUp Bagels đã gây bão tại thị trấn và quận của chúng ta. Tiếp theo, họ đã chinh phục thành phố New York.

Giờ đây, liệu nó có gây ấn tượng ở Peoria không?

Như bất kỳ ai đã cố gắng tìm một chiếc bánh mì Bagel ngon ngoài khu vực này mong muốn: Chỉ có thiên Chúa mới biết.

==============================================

Roundup ngày hôm qua cho biết, linh mục Willie Salmond sẽ là mục sư khách mời trong buổi lễ thờ phượng lúc 10 giờ sáng ngày mai tại Nhà thờ Tổng hợp Saugatuck - và tất cả những người ở Westport đều được mời tham gia để chia sẻ những kỷ niệm về người mục sư lâu đời Rev. Ted Hoskins.

Đó sẽ là bài thuyết giảng thứ hai của linh mục Salmond trong ngày. Vào lúc 8:30 sáng ngày mai, ông sẽ dẫn dắt buổi thờ sáng sớm cuối cùng trong mùa hè tại Bãi biển Compo.

Dịch vụ buổi sáng Chủ nhật tại Bãi biển Compo. (Ảnh/Karen Como)

================================================

Nói về Bãi biển Compo:

Đây là Mùa hè của Những cái lều trên cát.

Một số người yêu thích bóng mát và làn gió mà chúng cung cấp, cùng với sự dễ dàng trong việc lắp đặt và tháo dỡ.

Người khác lại cho rằng chúng quá to và xâm nhập. Và quá nhiều.

Nhưng - vào những ngày cuối cùng của mùa hè - đây là một xu hướng mới: những cái lều trải dài xa hơn diện tích của chúng.

Ổn hay không? Nhấp vào "Bình luận" bên dưới.

(Hình ảnh/John Cravenho)

==================================================

Năm 2015, Tổ chức YMCA Westport Weston đã nhận được một món quà lớn và không ngờ từ di sản của Ruth Bedford.

Ruth Bedford là cháu gái của người sáng lập YMCA, Edward T. Bedford, và bà đã qua đời vào năm trước đó, ở tuổi 99. Ban quản trị đã thành lập Quỹ Trách nhiệm Xã hội Ruth Bedford. Quỹ này sẽ hỗ trợ các tổ chức cung cấp cơ hội giáo dục trực tiếp hoặc bổ sung tại Quận Fairfield.

Quỹ hiện đang nhận đơn xin tặng học bổng cho chu kỳ năm 2023-24. Hạn nộp hồ sơ là ngày 9 tháng 9.

Năm ngoái, Quỹ Bedford đã trao hơn 300,000 đô la cho 31 tổ chức tại Quận Fairfield. Chương trình của họ hỗ trợ các chương trình giáo dục công bằng cho học sinh.

Nhấn vào đây để biết thêm thông tin. Nhấn vào đây để nộp đơn xin học bổng. Có câu hỏi? Liên hệ với Giám đốc phát triển Kate Guthrie: [email protected]; 203-226-8981.

Một số người nhận hỗ trợ từ Quỹ Trách nhiệm Xã hội Ruth Bedford của Tổ chức YMCA Westport Weston.

=================================================

Vào mùa xuân năm ngoái, Thư viện Westport đã hợp tác với Học viện Âm nhạc Song Arts ở New York để tổ chức một khóa học viết bài hát kéo dài 8 tuần dành cho học sinh trung học và phổ thông.

Vào mùa thu này, người lớn cũng có cơ hội tham gia.

Khóa học viết bài hát kéo dài 2 giờ sẽ diễn ra vào 8 thứ Hai (từ 6:30 đến 8:30 tối), bắt đầu từ ngày 18 tháng 9. Khóa học sẽ do người từng sống ở Westport, Billy Seidman, một nhạc sỹ có kinh nghiệm và tác giả của "Các yếu tố của nghệ thuật viết bài hát", giảng dạy.

Người tham gia sẽ được học các kỹ thuật và cơ khí của việc viết bài hát xuất sắc, bao gồm đánh giá các bài hát nổi tiếng. Trong 2 tuần cuối cùng, người tham gia sẽ thu âm một bài hát tại Phòng thu Verso của Thư viện Westport.

Không cần có kinh nghiệm viết bài hát trước đây. Để biết thêm thông tin, gửi email tới songartsacademy.com. Để đăng ký, hãy nhấn vào đây.

Billy Seidman

================================================

Marisa Zer trồng hoa cho các cửa hàng hoa, cửa hàng và khách hàng cá nhân.

Hôm nay cô ấy chia sẻ một cảnh quan tại vườn hoa thông của mình - "những con ong xếp hàng ở quầy hoa" - cho phần "Westport ... Tự nhiên" của chúng tôi.

(Ảnh/Marisa Zer)

==================================================

Và cuối cùng ... Một bài tưởng niệm về Jimmy Buffett sẽ được đăng vào ngày mai. Trong khi đó, để tôn vinh lớp viết bài hát của Billy Seidman tại Thư viện Westport (câu chuyện phía trên):

(Tôi viết những câu chuyện. Bạn có thể hoặc không viết những bài hát. Nhưng xin vui lòng viết séc hỗ trợ công việc của chúng tôi tại "06880". Nhấn vào đây - và cảm ơn bạn rất nhiều!)