Brandweek sẽ có các cuộc thảo luận trực tiếp với các chuyên gia marketing tại Dakota Media, Converse, UPS và nhiều hơn nữa. Hãy đến gặp chúng tôi tại Miami từ ngày 11-14 tháng 9 để nâng cao doanh nghiệp của bạn và nâng tầm thương hiệu của bạn.

Thương hiệu hành lý trực tuyến Away đã tham gia vào danh sách ngày càng phát triển của các công ty tích hợp Trí tuệ nhân tạo vào chiến lược marketing của họ, nhưng mục tiêu của chiến dịch mới của họ là để chỉ ra giới hạn của công nghệ này.

Khởi xướng bởi nghệ sĩ Trí tuệ nhân tạo Ulises và công ty trải nghiệm Superfly, chiến dịch "Tiềm năng phi thường đang ở đó" chứng minh rằng bất kỳ cảnh quan giác mơ của Trí tuệ nhân tạo có thể độc đáo đến đâu, thì vẫn có một điểm đến thực tế đầy ấn tượng.

"Trong khi nhiều thương hiệu đã thử nghiệm với Trí tuệ nhân tạo theo nhiều cách khác nhau, ở Away, chúng tôi cảm thấy rằng quan điểm của chúng tôi về Trí tuệ nhân tạo là quan điểm cốt lõi- rằng bạn càng đi lại nhiều, chúng ta càng tốt đi" - Carla Dunham, nhà tiếp thị trưởng của Away, cho biết với Adweek. "Chiến dịch này được truyền cảm hứng từ sự giao cắt đầy thú vị giữa du lịch, trí tưởng tượng và cách công nghệ đẳng cấp được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo có sức mạnh thay đổi trải nghiệm của chúng ta. Chúng tôi muốn đưa quyền phát hiện trở lại trong tay cộng đồng của chúng tôi, thúc đẩy trí tưởng tượng của họ vượt ra ngoài giới hạn của họ."

Away hợp tác với Superfly cho một sự kích hoạt trong hai ngày được cung cấp bởi Trí tuệ nhân tạo. Trong sự kích hoạt trong hai ngày ở The Brig tại Venice Beach, California, người tiêu dùng có thể điền thông tin vào các bảng câu hỏi để tạo ra một thế giới được tạo ra bởi Trí tuệ nhân tạo. Kinh nghiệm tận mắt này cũng trưng bày địa điểm đẹp mắt như công viên Quốc gia Yellowstone và ánh sáng phía bắc ở Iceland.

"Trí tuệ nhân tạo có sức mạnh tạo ra giấc mơ bạn nghĩ rằng nó không thể tưởng tượng được," Dunham cho biết. "Trong trường hợp này, Away đã cố ý làm gián đoạn Trí tuệ nhân tạo như chúng tôi biết nó - xóa nhòa ranh giới giữa Trí tuệ nhân tạo và thực tế để cho khán giả của chúng tôi biết rằng điều phi thường đang ở nơi thế giới thực."

Chiến dịch marketing 360 độ của Away bao gồm một quảng cáo toàn trang trên báo New York Times. Sự kiện khởi động một chiến dịch marketing 360 độ cũng bao gồm một quảng cáo in trang đầy đủ trên The New York Times sử dụng câu Slogan "Thế giới không được tạo ra bởi Trí thông minh nhân tạo", một trang đích riêng trên AwayTravel.com, và hoạt động ngoài trời gần các cửa hàng Away tại New York và Los Angeles nhằm thúc đẩy lưu lượng khách đến cửa hàng.

image

Tất cả khách tham dự sự kiện ở L.A đều nhận được một email bao gồm các bức ảnh của điểm đến thực tế như một cách khuyến khích họ lên kế hoạch cho một chuyến đi. Mục đích là để đến tới công chúng chủ yếu của Away là những người du lịch tò mò có giá trị độc đáo.

"Họ là những người đánh giá cao vẻ đẹp của thế giới của chúng ta, muốn sự tự do để tưởng tượng mà không có giới hạn, và được truyền cảm hứng bởi tiềm năng của tương lai," Dunham nói. "Đối với họ, công nghệ là một dẫn xuất cho một trải nghiệm trực quan hơn. Đó không phải là mục đích chính."

Thành công của chiến dịch sẽ được đo lường dựa trên phản hồi từ việc kích hoạt, tiếng vang trên mạng xã hội, lưu lượng truy cập vào trang web do quảng cáo và mã QR tạo ra, cũng như phản hồi qua email. Away sẽ theo dõi sự thay đổi trong tâm trạng thương hiệu, doanh số sản phẩm và các câu hỏi có thể liên quan đến nỗ lực.

“Việc kích hoạt này cho phép chúng tôi tạo ra một cuộc trò chuyện mới và tuyên bố rằng vẻ đẹp của thế giới chúng ta là không thể so sánh được,” Dunham nói. “Chúng tôi hy vọng điều này sẽ khơi dậy niềm say mê khám phá và tò mò để đến và khám phá những điểm đến tuyệt đẹp, kỳ lạ thực sự tồn tại trong thế giới của chúng ta hôm nay.”