Trên tập phát sóng của Extra Serving tuần này, một podcast bởi NRN (Nhật báo Nhà hàng Quốc gia), các biên tập viên NRN Holly Petre, Leigh Anne Zinsmeister và Joanna Fantozzi nói về thông tin mới nhất về doanh thu quý 2.

Như là ban biên tập điều hành Alicia Kelso đã miêu tả tinh tế trong một bài viết cô ấy viết tuần trước, mùa báo cáo lợi nhuận giống như là mùa Giáng sinh đối với ngành công nghiệp. Là thời điểm để tìm hiểu xem các chiến dịch LTO như thế nào hoạt động cho các công ty nhà hàng lớn. Tuần này, nhiều chuỗi nhà hàng lớn đã báo cáo, bao gồm Starbucks, Papa Johns, Wingstop và Yum Brands. Những chủ đề mà các biên tập viên nhận thấy và kết quả này có nghĩa là gì?

Ngoài ra, các biên tập viên đã nói về MrBeast Burgers. Đại diện cao quý của ngành nhà hàng ảo đã gặp một số vấn đề về tính nhất quán được ghi lại trên truyền thông xã hội. Như một kết quả của những cáo buộc này, chính MrBeast muốn rời bỏ công ty và đang có hành động để loại bỏ tên của mình ra khỏi khái niệm. Liệu đây có phải là chuông nguyền cho ngành nhà hàng ảo?

Cuối cùng, các biên tập viên đã nói về tương lai của ChatGPT và trí tuệ nhân tạo sinh sáng trong ngành nhà hàng. Chuyên gia công nghệ Fantozzi giải thích cách các công ty đang sử dụng công nghệ này và một số tác động đối với lao động trong tương lai.

Vị khách của tuần này là Mark Wolok, Phó Giám đốc phát triển kinh doanh tại Savvy Sliders.