Hội nghị công nghệ bất động sản hàng năm đầy đủ đông đảo của miền Nam Florida, TechCon, sẽ được tổ chức trở lại vào ngày 28 tháng 6 tại khách sạn Marriott Boca Raton. Hiệp hội các nhà môi giới Bất động sản Broward, Palm Beaches & St. Lucie Realtors® và BeachesMLS, một trong những MLS tiên tiến nhất của đất nước, cùng với YPN của mình, tự hào tổ chức hội thảo hàng năm của mình về các giải pháp công nghệ để giữ được sự trang bị trong thị trường biến động hiện nay.

Trong năm 2023, AI và ChatGPT là các chủ đề hội nghị được tìm kiếm nhiều nhất, và TechCon sẽ có các bài thuyết trình về cách các nhà môi giới Bất động sản có thể tận dụng công nghệ mới nổi này cho doanh nghiệp của họ. Mạng xã hội sẽ là một chủ đề khác mà các diễn giả và các thành viên ban đại diện sẽ đào sâu vào, giải thích các xu hướng mới và các phương pháp tối ưu hóa thương hiệu của bạn trên tất cả các nền tảng.

Chủ tịch Carrie J. Little, chuyên gia công nghệ và quản lý môi giới chỉ định tại CarMarc Realty Group ở Chicago và chiến lược tiếp thị số, sẽ dẫn đầu cuộc tấn công. Hội nghị bao gồm các diễn giả nổi tiếng khác, bao gồm một trong những người đoạt giải thưởng Realtor® Magazine's 30 Under 30, Kadee French; Giám đốc điều hành và quản lý môi giới của LoKation Realty, Jonathan Lickstein; Những người tạo ảnh hưởng trên YouTube Brandon Blankenship, Chris Igoe và Paul Lykins; Giám đốc điều hành của Beaches MLS và Broward, Palm Beaches & St. Lucie REALTORS®, Dionna Hall; và Giám đốc điều hành của BeachesMLS và Broward, Palm Beaches & St. Lucie REALTORS®, Kim Hansen.

“TechCon là một trong những sự kiện mà bạn đi ra khỏe mạnh và sẵn sàng để đi làm,” Dionna Hall, Giám đốc điều hành của BeachesMLS cho biết. “Thành viên của chúng tôi có thể yêu thích nội dung tập trung vào công nghệ, và chúng tôi rất vui mừng được tổ chức hội nghị này một lần nữa.”

TechCon cũng tổ chức một triển lãm với các nhà cung cấp chính để giúp các đại lý tăng cường doanh nghiệp của họ. Sự kiện được tài trợ tự hào bởi các công ty Bất động sản nổi tiếng bao gồm Supra, ListTrac, RentSpree và Realtor.com.

Sự kiện được mở rộng cho tất cả các thuê bao và khách hàng của BeachesMLS. Vé TechCon có thể được mua tại đây.