Rentec Direct, một công ty phần mềm quản lý bất động sản, sử dụng ChatGPT của OpenAI để giúp khách hàng nhanh chóng soạn thảo nội dung tiếp thị cho căn hộ cho thuê có sẵn, theo thông tin của công ty.

Trong thời điểm này, hãy tập trung - vào kỹ năng của bạn, kiến thức của bạn, và chính bạn. Hãy tham gia với chúng tôi từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 8 tại Inman Connect Las Vegas để tận hưởng và học hỏi từ những người giỏi nhất. Get your ticket now for the best price.

Việc có các bản sao liệt kê được viết hoặc lấy cảm hứng từ OpenAI's ChatGPT không chỉ dành riêng cho bài đăng bán nhà ở.

Rentec Direct, một công ty phần mềm quản lý bất động sản, sử dụng công nghệ này để giúp khách hàng nhanh chóng soạn thảo nội dung tiếp thị cho căn hộ cho thuê, theo thông báo gửi đến Inman vào tháng 6.

Nathan Miller, Chủ tịch Rentec Direct, cho biết trong thông báo đó rằng công ty của ông luôn tìm cách giúp khách hàng rút ngắn quy trình kinh doanh của họ.

"Việc viết mô tả thu hút có thể mất thời gian đối với các quản lý bất động sản và chủ nhà," Miller nói. "Bằng cách sử dụng công nghệ ChatGPT để tự động hóa quy trình này, khách hàng của chúng tôi có thể tạo ra các danh sách cho thuê sáng tạo chỉ trong một phần ngắn thời gian, cho phép họ tập trung vào các khía cạnh quan trọng khác của kinh doanh."

Người dùng chỉ cần điền vào một số thông tin cơ bản về căn hộ vào trong tiện ích ChatGPT để tạo ra một mô tả có thể sử dụng được có thể được xuất bản trực tiếp hoặc chỉnh sửa theo yêu cầu. Như tất cả các tiện ích khác, công cụ này có thể truy cập từ trong hệ thống chủ nhân của nó.

"Sau khi hoàn thành, các quản lý bất động sản và chủ nhà có thể dễ dàng xuất bản quảng cáo của mình trên trang web hoặc phân phối danh sách của mình đến hơn 20 trang web tìm kiếm cho thuê phổ biến nhất thông qua nền tảng Rentec," công ty nói.

Mặc dù việc tiếp thị các căn hộ trống là một phần cốt lõi của giá trị mà quản lý bất động sản mang lại cho khách hàng, nhưng nhiều vấn đề khác thường được ưu tiên, chẳng hạn như bảo trì, thu tiền thuê và xử lý vấn đề khẩn cấp. Sử dụng công nghệ tiến hóa như ChatGPT ít nhất có thể làm cho công việc viết về một căn hộ trở nên dễ dàng hơn. Nó cũng có thể giảm thời gian giữa các lượt thuê hoặc chuyển đổi giữa khách hàng thuê mới.

Rentec Direct khẳng định mình là công ty phần mềm đầu tiên trong lĩnh vực của mình sử dụng ChatGPT cho mục đích này, nhưng trí tuệ nhân tạo được sử dụng theo cách khác trong ngành cho thuê.

Forbes đã báo cáo vào năm 2021 về sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo trong tòa nhà chung cư, đề cập đến lợi ích của nó trong tiếp thị dự đoán và dự đoán bảo trì toà nhà. Ví dụ, một hệ thống trí tuệ nhân tạo có thể theo dõi các vấn đề liên quan đến tiện ích trong vùng trong thời tiết nóng hoặc chu kỳ bão và tạo ra lời nhắc nhở cho người thuê cân nhắc việc giới hạn việc sử dụng hoặc để ý đến sự cố nguồn điện có thể xảy ra. Điều này rất phổ biến khi quản lý tài sản phải xử lý các nhiệm vụ như vậy bằng cách thủ công, làm chậm quy trình và không nhất quán.

Zumper, một công ty phần mềm ngành cho thuê, đang sử dụng ChatGPT để cải thiện quá trình tìm kiếm cho người dùng, Inman đưa tin.

Các khả năng tìm kiếm căn hộ sẽ cho phép các truy vấn dạng câu hỏi tự nhiên và dài hơn, một trong những cách sử dụng phổ biến của mô hình ngôn ngữ lớn của ChatGPT. Ví dụ, nó sẽ cho phép người muốn thuê nhập "Tìm căn hộ ở South Lake Tahoe có tầm nhìn ra hồ cho phép nuôi chó."

Công ty công nghệ đầu tư bất động sản cho thuê dài hạn Picket sẽ sớm ra mắt một mô-đun quản lý tài sản sẽ tự động hóa một phần giao tiếp giữa người thuê và đại lý. Picket cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo thị giác máy tính để dự đoán chất lượng của các khoản đầu tư tiềm năng và chi phí sửa chữa tiềm năng bằng cách quét hình ảnh nội thất căn hộ được gửi.

Rentec Direct nằm ở Grants Pass, Oregon và hỗ trợ các chủ đất và quản lý tài sản với các dịch vụ kinh doanh đa dạng, từ trang web bất động sản đến kiểm tra người thuê và thu thập tiền.

"Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành này để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tinh chỉnh quy trình tiếp thị và mang lại lợi thế cạnh tranh cho họ," Miller nói.

Gửi email cho Craig Rowe