Một vài tháng sau khi ra mắt trên iOS, ChatGPT sẽ có sẵn vào tuần tới như một ứng dụng Android.

GPT-4 được thiết kế bởi Midjourney // Nguồn: Midjourney bởi Frandroid 2 Bài báo gốc từ ngày 23 tháng 7:

Cập nhật ngày 23 tháng 7:

Chính thức rồi, ứng dụng ChatGPT hiện đã có sẵn trên Android! Trước đó được công bố vào tuần tới, công ty đã vượt quá mong đợi bằng cách làm cho ứng dụng có sẵn vào buổi sáng này của ngày 23 tháng 7.

Bản phát hành này tuân thủ theo cam kết của OpenAI để làm cho trí tuệ nhân tạo văn bản phát sinh của họ có sẵn rộng rãi, và đánh dấu một mốc quan trọng đối với người dùng Android đã mong chờ đợi tin tức này. Người dùng bây giờ có thể tải xuống ứng dụng từ Play Store và bắt đầu tận hưởng cuộc trò chuyện với ChatGPT trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Android của họ.

Bài báo gốc từ ngày 23 tháng 7:

Những điều tốt đẹp đến với những người chờ đợi. Trong khi ChatGPT được ra mắt ban đầu dưới dạng một trang web trước khi chính thức được đưa vào iPhone với một ứng dụng riêng, sau đó là trên Apple Watch, trí tuệ nhân tạo văn bản AI của OpenAI sẽ cuối cùng có mặt rất sớm trên Android.

Trên Twitter, công ty đã thông báo, vào buổi tối từ thứ Sáu đến thứ Bảy, sự xuất hiện của ChatGPT trên Android vào "tuần tới", hiện chưa có thêm thông tin cụ thể. Người ta cũng đã có thể đăng ký trước trên Play Store để tận hưởng ứng dụng sớm nhất có thể trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn và nhận thông báo khi ra mắt.

Nguồn: Open AI

Các yếu tố hình ảnh được OpenAI nhấn mạnh trên trang ChatGPT trên Play Store cũng cho phép bạn khám phá giao diện sẽ được cung cấp trên điện thoại thông minh. Logic, nó cuối cùng khá tương tự với những gì đã có trên iPhone. Như vậy, ứng dụng nên cung cấp một chủ đề sáng và một chủ đề tối. Nó nên cho phép bạn tìm thấy cuộc trò chuyện trước với ChatGPT cũng như một menu cho các thiết lập.

Đáng chú ý, như đã từng xảy ra trên iPhone, phiên bản Android của ChatGPT không nên hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn có thể đăng ký ChatGPT Plus để được hưởng truy cập ưu tiên và mô hình GPT-4 để có câu trả lời relevan hơn.

Bạn có sử dụng Google News (Tin tức tại Pháp)? Bạn có thể theo dõi các phương tiện truyền thông yêu thích của bạn. Theo dõi Frandroid trên Google News (và Numerama).