Getty Images/Teera KonakanTrong khi Otter.ai được biết đến với khả năng chuyển văn bản từ âm thanh cực kỳ tiên tiến, công ty này đã phát triển ra các công cụ sản phẩm khác, bao gồm một công cụ AI mới dành cho các nhóm bán hàng.

Online sales creative image

Ngày thứ Tư, Otter.ai thông báo về OtterPilot for Sales - "một trợ lý AI được thiết kế đặc biệt cho các nhóm bán hàng để giúp đại diện bán hàng hoàn thành nhiều hợp đồng hơn và giúp người lãnh đạo đào tạo quy mô", theo thông cáo báo chí của công ty.

Cũng: Cách sử dụng ChatGPT để tạo biểu đồ và bảng

Người dùng có thể sử dụng OtterPilot for Sales trong các cuộc gọi bán hàng để tạo ra văn bản chuyển đổi và trích xuất thông tin bán hàng, bao gồm các bước tiếp theo, nhiệm vụ thực hiện, BANT (Ngân sách, Uỷ quyền, Nhu cầu, và Thời gian), MEDDPIC (Số liệu, Người mua trong mọi khía cạnh, Tiêu chí quyết định, Quy trình quyết định, Quy trình giấy tờ, Xác định mức đau đớn, Những người chiến thắng và Đối thủ), và nhiều hơn nữa.

Những thông tin này sẽ tự động được đồng bộ hóa vào các công cụ quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và công cụ năng suất, chẳng hạn như Salesforce và Hubspot, để đem đến cho nhóm bán hàng những thông tin chi tiết và hiệu quả.

"Đại diện bán hàng chỉ dành dưới một phần ba thời gian của mình để thực sự bán hàng", Greg Holmes, cố vấn của Otter.ai và người đ曺曳 từng là Giám đốc kinh doanh của Zoom, cho biết. "Bằng cách tự động ghi lại, tối ưu hóa và tạo ra thông tin được cung cấp bằng AI trong quá trình bán hàng, đại diện bán hàng và quản lý nhận được dữ liệu cần thiết để chiến thắng nhiều hơn, với quy mô lớn hơn".

Cũng: 4 cách giáo viên có thể sử dụng ChatGPT trong lớp học, theo OpenAI

OtterPilot for Sales sẽ được áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp.

Công ty đề xuất rằng các nhóm bán hàng cũng có thể hưởng lợi từ Otter AI Chat, một trợ lý tham gia cuộc họp có thể cung cấp phản hồi ngay lập tức với các thành viên cuộc gọi và tạo nội dung cụ thể cho từng cuộc họp.