OpenAI hôm nay thông báo về việc ra mắt dịch vụ ChatGPT Enterprise mới, dựa trên GPT-4, cung cấp các tính năng bảo mật và riêng tư mạnh mẽ hơn, hỗ trợ đầu vào dài hơn và khả năng phân tích dữ liệu mới, cùng nhiều tính năng mới khác.

OpenAI đã khởi đầu cơn sốt trí tuệ nhân tạo sáng tạo vào cuối năm 2022 với việc ra mắt ChatGPT, cung cấp giao diện trò chuyện với GPT-3.5, mô hình ngôn ngữ lớn nhất của công ty vào thời điểm đó. Trong những tháng tiếp theo, OpenAI đã tăng cường dịch vụ này bằng các tính năng khác, bao gồm việc ra mắt ChatGPT Plus vào tháng 2, tích hợp API vào đầu tháng 3, và ra mắt GPT-4 vào giữa tháng 3.

Với việc ra mắt ChatGPT Enterprise hôm nay, công ty đang xem xét dịch vụ trí tuệ nhân tạo của mình là một giải pháp dành cho doanh nghiệp. Khách hàng có thể mong đợi mã hóa mạnh mẽ với AES-256 được sử dụng cho dữ liệu ở trạng thái nghỉ, và TLS 1.2 được sử dụng cho dữ liệu khi truyền. ChatGPT Enterprise cũng được chứng nhận tuân thủ SOC2, một tiêu chuẩn do Viện Kế toán Cống hiến Mỹ duy trì, về việc đặt ra sự bảo mật, sẵn có, tính toàn vẹn xử lý, tính bí mật và riêng tư của dữ liệu.

Quyền riêng tư được bật theo mặc định với ChatGPT Enterprise, và công ty nói rằng "tiêu đề hoặc dữ liệu của khách hàng không được sử dụng để huấn luyện các mô hình OpenAI." Người dùng không thuộc doanh nghiệp cũng có thể tắt chia sẻ dữ liệu bằng cách vào cài đặt ChatGPT trong Kiểm soát Dữ liệu, công ty cho biết với Datanami.

"Đối với những người có tính năng huấn luyện được kích hoạt, chúng tôi sử dụng dữ liệu để làm cho các mô hình của chúng tôi trở nên hữu ích hơn đối với con người - chúng tôi không sử dụng dữ liệu để bán dịch vụ của chúng tôi, quảng cáo hoặc xây dựng hồ sơ về con người", một người phát ngôn OpenAI nói. "Khi dữ liệu được chia sẻ với chúng tôi, nó giúp mô hình của chúng tôi trở nên chính xác hơn và giúp cải thiện khả năng tổng quát và an toàn của chúng."

ChatGPT Enterprise có tính năng bảng điều khiển quản trị viên sẽ giúp khách hàng tương tác nhanh hơn với ChatGPT Enterprise nhờ truy cập không giới hạn và tốc độ cao tới GPT-4, điều này có nghĩa là họ có thể tận dụng tối đa 32,000 từ tối đa. Đó cao gấp 4 lần so với giới hạn trước đó của ChatGPT, nhưng vẫn giữ nguyên giới hạn của GPT-4 từ khi được ra mắt. Phiên bản này cũng mang đến "mẫu hội thoại có thể chia sẻ", làm cho các công cụ này trở nên phổ biến hơn đối với các chuyên gia phân tích dữ liệu, nhà tiếp thị và hỗ trợ khách hàng.

Người dùng cũng có quyền truy cập không giới hạn vào phân tích dữ liệu nâng cao, mà có thể bạn đã biết qua cái tên trước đây là Trình thông dịch Mã. Tính năng này, mà chúng tôi đã viết về tháng trước, cho phép người dùng chạy mã và phân tích dữ liệu của họ. OpenAI cho biết rằng điều này sẽ giúp các cá nhân kỹ thuật và không kỹ thuật hoàn thành một loạt các nhiệm vụ dữ liệu.

Cuối cùng, ChatGPT Enterprise cũng mang đến một bảng điều khiển quản trị được thiết kế để giúp quản lý một số lượng lớn người dùng. Dịch vụ mới này có khả năng đăng nhập đơn giản (SSO) và xác minh miền, cùng với một bảng điều khiển phân tích dữ liệu mới để cung cấp thông tin về việc sử dụng.

OpenAI cho biết rằng 80% trong số 500 công ty hàng đầu Thế giới đã sử dụng ChatGPT, và ChatGPT Enterprise là một phản hồi cho yêu cầu của họ về một cách dễ dàng hơn để quản lý dịch vụ. "Chúng tôi đã nghe từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp rằng họ muốn có một cách triển khai đơn giản và an toàn trong tổ chức của mình", công ty cho biết trong một bài đăng trên blog ngày hôm nay.

Công ty không tiết lộ giá của dịch vụ này.

Các Mục liên quan:

OpenAI phát hành ChatGPT Trình thông dịch Mã, 'Trình phân tích Dữ liệu Cá Nhân của Bạn'

GPT-4 đã đến: Đây là những gì bạn cần biết

Bạn có thể nhận ưu tiên truy cập vào ChatGPT với giá $20 mỗi tháng