Tin tức Ngân hàng Đại học 1st, trị giá 17 triệu đô la, cũng đang sử dụng dịch vụ từ Seez, là ngân hàng thứ hai thuộc Texas hợp tác với Vertice AI trong tháng này.

Hợp tác giữa hai bên này cho thấy ngân hàng hợp tác cấp vốn Texas nhỏ bé đã có một tầm nhìn lớn trong việc phục vụ và phát triển thành viên của mình. Ngân hàng Đại học 1st ($17,1 triệu đô la, Waco) thông báo vào thứ Ba rằng họ đã hợp tác với Vertice AI, một công ty cung cấp giải pháp công nghệ tăng trưởng kinh doanh nhắm đặc biệt vào các ngân hàng hợp tác cấp vốn, có trụ sở tại Atlanta. Vertice AI sử dụng học máy và trí tuệ nhân tạo để cung cấp thông tin tiên đoán giúp các tổ chức ra quyết định dựa trên dữ liệu và tối ưu kết quả kinh doanh, theo thông báo.

hands releasing graphics representing personal data

Quyền lợi của hợp tác này cũng được tham gia bởi công ty tư vấn quảng cáo Seez, có trụ sở tại Raleigh, Bắc Carolina. Seez sẽ sử dụng thông tin của thành viên của Ngân hàng Đại học 1st, kết hợp với phân tích thị trường và đề xuất giá trị của ngân hàng hợp tác để xác định cơ hội phát triển và phát triển chiến dịch mục tiêu nhằm thúc đẩy sự xâm nhập sâu hơn vào sản phẩm và tăng trưởng rõ rệt, theo thông báo.

Hoàn thiện hồ sơ để tiếp tục đọc và có quyền truy cập MIỄN PHÍ vào CUTimes.com, phần của thành viên kỹ thuật số ALM của bạn.

Quyền truy cập của bạn vào nội dung CUTimes.com không thay đổi. Khi bạn trở thành thành viên kỹ thuật số ALM, bạn sẽ nhận được:

  • Thông tin quan trọng từ CUTimes.com bao gồm danh sách toàn diện về sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ thông qua Directory Marketplace, việc làm trên công đoạn quỹ, tài nguyên từ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, các buổi truyền hình web và tin tức nhanh, phân tích và nhiều hơn nữa thông qua bản tin thông tin hữu ích của chúng tôi.
  • Giảm giá độc quyền cho các sự kiện ALM và CU Times.
  • Truy cập vào các trang web được vinh danh khác của ALM bao gồm Law.com và GlobeSt.com.

Đã có tài khoản? Đăng nhập ngay

Bản quyền © 2023 ALM Global, Công ty TNHH. Đã đăng ký Bảo lưu toàn quyền.