"

Các Liên kết Tài trợ

Nó bao gồm các khóa học miễn phí từ LinkedIn.

Will Shanklin|Ngày 28 tháng 6 năm 2023 12:00 CHMặc dù Big Tech vẫn còn (thỉnh thoảng vụng về) đang tìm hiểu về đạo đức và tác động của AI tạo ra tuần hoàn, con thần đã thoát ra khỏi chai và công nghệ đã tích hợp vào lực lượng lao động. Từ góc độ đó, Microsoft đã công bố một chương trình mới ngày hôm nay để đào tạo nhân viên về AI. Sáng kiến này sẽ cung cấp các khóa học miễn phí thông qua LinkedIn, bao gồm các chứng chỉ. Điều đáng chú ý là sự hấp dẫn của AI tạo ra là nó rất dễ sử dụng: Nó tự động hóa việc tạo nội dung bằng ngôn ngữ hàng ngày. Nhưng các khóa học vẫn có thể cung cấp các mẹo để soạn các lời đề hiệu quả nhất trong khi chỉ cho người mới bắt đầu cách thao tác, để họ có cơ hội theo kịp thế giới đang thay đổi nhanh chóng của chúng ta.

Will Shanklin

Chương trình Kỹ năng Trí tuệ Nhân tạo của Microsoft, thuộc chương trình Kỹ năng cho Công việc của công ty, sẽ bao gồm các khóa học miễn phí được tạo bởi (công ty con của Microsoft) LinkedIn, mang đến cho học viên "Chứng chỉ Chuyên nghiệp đầu tiên về Trí tuệ Nhân tạo Sinh sản trên thị trường học trực tuyến." Microsoft cho biết các khóa học sẽ bao gồm các khái niệm giới thiệu về Trí tuệ Nhân tạo và "khung tài liệu về Trí tuệ Nhân tạo có trách nhiệm," kết thúc bằng việc cấp chứng chỉ. Ban đầu, chương trình chỉ dành cho người học tiếng Anh, nhưng Microsoft cho biết sẽ bổ sung các phiên bản tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung Quốc Đơn giản và tiếng Nhật "trong những tháng tới."

Ngoài ra, công ty cũng ra mắt bộ công cụ huấn luyện viên cho giảng viên với "nội dung tiêu chuẩn tải về nhỏ gọn cho huấn luyện viên" và một khóa học AI riêng cho giáo viên và những người huấn luyện khác.

Microsoft cũng đã thông báo về chương trình tài trợ mở cho Trí tuệ Nhân tạo, nhằm tăng cường sự phát triển cho những nhóm gặp khó khăn lịch sử. Thử thách Tài trợ Kỹ năng Trí tuệ Nhân tạo Sinh sản là một sự hợp tác giữa data.org, AI cho Lab Thiện của Microsoft và GitHub. Mục tiêu của nó là "khám phá, phát triển và thực thi cách các tổ chức phi lợi nhuận, doanh nghiệp xã hội và các viện nghiên cứu hoặc giáo dục có thể đào tạo và trang bị nhân lực sử dụng Trí tuệ Nhân tạo Sinh sản." Những người nhận được tài trợ sẽ nhận được hỗ trợ tài chính, cơ hội học tập nhóm, đào tạo dữ liệu / hướng dẫn và truy cập vào các sự kiện và nguồn tài nguyên đám mây của Microsoft. Chương trình tài trợ đang tiếp nhận đơn xin và có hạn chót vào ngày 15 tháng 8. Bạn có thể tìm hiểu thêm và nộp đơn tại đây.

Tất cả các sản phẩm được Engadget đề xuất đều được lựa chọn bởi nhóm biên tập chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số bài viết của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết tham gia. Nếu bạn mua bất kỳ sản phẩm nào thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết. Tất cả giá cả đều chính xác vào thời điểm xuất bản.