Microsoft Launcher trên Surface Duo | Ảnh: Nhà cung cấp Microsoft Microsoft Launcher phiên bản 6 đã được phát hành cho các tester beta, mang đến trí tuệ nhân tạo GPT-4 của Bing Chat trên màn hình chính của Android. Microsoft đặt cược lớn vào Bing Chat, đã được tích hợp sẵn trong trình duyệt Edge. Và bây giờ nó đang được phát triển ra các nhóm người dùng Android thông qua việc cập nhật của Microsoft Launcher.

Microsoft Launcher for Bing Chat

Microsoft Launcher là một trong những chương trình khởi chạy phổ biến nhất trên Android, với hơn 50 triệu lượt tải xuống, và nó cũng nổi tiếng trong lĩnh vực trải nghiệm chất lượng. Microsoft Launcher đã luôn cung cấp tích hợp Bing, nhưng trong phiên bản beta hôm nay, "Bing Chat" đã được thêm vào tất cả các thanh tìm kiếm trong Launcher.

Ví dụ, bạn có thể kéo màn hình để mở thanh tìm kiếm và bắt đầu một cuộc trò chuyện Bing Chat từ bất kỳ nơi nào trên Launcher. Thanh tìm kiếm đã được cập nhật với tính năng trò chuyện và giọng nói của Bing, cho phép bạn trò chuyện với Bing được hỗ trợ bởi ChatGPT từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Bing Chat mở qua thanh tìm kiếm trong Microsoft Launcher cho Android | Ảnh: WindowsLatest.comCác nhà quản lý của Microsoft mô tả cập nhật này như một cách mới để nối liền Bing Chat và Android và cho phép người dùng thử nghiệm "cộng tác viên được trang bị trí tuệ nhân tạo, có thể cung cấp câu trả lời hữu ích cho các câu hỏi của bạn".

Bing Chat in Microsoft Launcher

Tiện ích thanh tìm kiếm mới của Microsoft Launcher cung cấp truy cập vào Bing Chat trên màn hình chính | Ảnh: WindowsLatest.comNgoài ra, còn có một thanh công cụ Bing mới cho phép bạn truy cập vào trò chuyện từ trang chủ.

Microsoft Launcher with Bing Chat

Dưới đây là bảng ghi chú chính thức:

  • Mới - Bắt đầu một cuộc trò chuyện Bing Chat từ bất kỳ nơi nào trên Launcher bạn tìm thấy tìm kiếm.
  • Bing là cộng tác viên được trang bị trí tuệ nhân tạo A1 và có thể cung cấp câu trả lời hữu ích cho các câu hỏi của bạn.
  • Tính năng Bing Chat có sẵn trong các khu vực được hỗ trợ bởi Bing Chat.
  • Chức năng Chat Bing yêu cầu Android 8.0 trở lên
  • Sửa lỗi.

Microsoft cho biết chức năng Chat Bing yêu cầu Android 8.0 và phiên bản mới hơn. Trong quá trình kiểm tra, chúng tôi đã tìm thấy vấn đề về quyền hạn khiến ứng dụng Chat Bing không hoạt động trên các điện thoại Android cũ hơn.