Trong phiên bản mới của Pictionary của Mattel, trí tuệ nhân tạo được lập rất au khoanh vẽ của bạn thay vì đồng đội người chơi.

MattelNó có phải con chim? Nó có phải máy bay? Trí tuệ nhân tạo có giỏi hơn trong việc chơi Pictionary hay giỏi hơn trong việc bán trò chơi? MattelMAT sẽ tìm hiểu.

Hôm nay, Mattel tuyên bố rằng họ sẽ phát hành Pictionary Vs. AI, một phiên bản cập nhật của trò chơi kinh điển bằng cách chuyển phần nhận dạng hình ảnh của trò chơi sang một chương trình trí tuệ nhân tạo được huấn luyện để nhận dạng những bức vẽ và đặt câu hỏi "Đó có phải là một căn nhà?" (hoặc một con thuyền, hoặc một con cá sấu, hoặc bất kỳ một thứ gì khác người chơi vẽ khi chơi Pictionary.)

Công nghiệp đồ chơi đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các loại đồ chơi máy bay và tương tác trong một thời gian dài, nhưng Pictionary Vs. AI của Mattel là lần đầu tiên công ty chế tạo đồ chơi này đã thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo vào một trò chơi bàn cờ kinh điển.

"Tiếp tục thêm vào danh mục ấn tượng của chúng tôi, Pictionary Vs. AI cung cấp một cách mới, hiện đại để người hâm mộ có thể tương tác với thương hiệu, kết hợp với trò chơi vẽ nhanh hài hước mà họ luôn yêu thích," Ray Adler, phó chủ tịch và trưởng phòng toàn cầu của bộ phận trò chơi Mattel, tuyên bố về trò chơi mới.

Trong trò chơi Pictionary kinh điển, các đội thi đấu để xem ai đoán chữ viết nhanh và chính xác hơn. Trò chơi được lấy cảm hứng từ trò chơi cái giẩy, nhưng các gợi ý được vẽ, không được đóng giả.

Trong Pictionary Vs. AI, trí tuệ nhân tạo đoán chữ, và người chơi ghi điểm bằng cách dự đoán liệu trí tuệ nhân tạo có đoán đúng hay không.

Trong Pictionary Vs. AI, tất cả người chơi đều vẽ phác thảo, và trí tuệ nhân tạo đoán chữ.

MattelPhiên bản trò chơi dựa trên trí tuệ nhân tạo được giới thiệu sau khi người chơi quét mã QR bằng điện thoại di động. Trí tuệ nhân tạo trong trò chơi sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Quick, Draw! của GoogleGOOG đã được huấn luyện bằng cách quét hàng triệu bức vẽ được gửi bởi người dùng. Dữ liệu trí tuệ nhân tạo sau đó được kết hợp với thị giác máy tính để đoán các phác thảo được vẽ trên bảng trắng có thể xóa đi kèm theo trò chơi.

Trò chơi được giới thiệu tại Code Conference ở Quận Cam, California trong hai ngày hôm nay và ngày mai.

Trò chơi đã được U.S. Entertainment Software Rating Board chứng nhận là Tương thích đa dạng và tuân thủ COPPAPPA (Đạo luật Bảo vệ Quyền riêng tư trực tuyến cho trẻ em), theo Mattel.

Người tiêu dùng sẽ có thể đặt hàng trước trò chơi trị giá 24,99 đô la trên trang web mua sắm trực tuyến Mattel Shop bắt đầu từ ngày mai. Nó sẽ có sẵn trực tuyến trên AmazonAMZN , WalmartWMT , và TargetTGT từ ngày 2 tháng 10.

Pictionary được tạo ra bởi Robert Angel, cùng với nhà thiết kế đồ họa Gary Everson, và được bán lần đầu vào năm 1985 bởi Angel Games.

Quyền sở hữu trò chơi đã được HasbroHAS mua vào năm 1994, sau đó được bán cho Mattel vào năm 2001.

Theo Mattel, dựa trên thống kê năm 2022 từ công ty nghiên cứu Circana, Pictionary đứng thứ 3 trong danh sách những trò chơi gia đình và hành động trên toàn cầu.

Các nhà sản xuất đồ chơi đang ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cả để nâng cao chất lượng các loại đồ chơi hiện có và để tạo ra những loại mới. Hội chợ đồ chơi Toy Fair, diễn ra ở New York cuối tuần này, sẽ tổ chức buổi thảo luận về cách ngành công nghiệp đồ chơi có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo sinh trắc để phát triển các chương trình giáo dục của mình.

Allan Wong, giám đốc điều hành của VTech Holdings, đã dự đoán trong một phỏng vấn gần đây trên Financial Times rằng trong vòng 5 năm tới, chatbot ChatGPT có thể được sử dụng trong những con gấu bông và các loại đồ chơi khác để đọc truyện cho trẻ, nói chuyện với chúng và trả lời câu hỏi chi tiết.

Trong thông báo hôm nay, Sven Gerjets, phó chủ tịch kiêm giám đốc công nghệ của Mattel, đã gợi ý rằng có thể sẽ có nhiều phiên bản mới được tăng cường bằng trí tuệ nhân tạo của các trò chơi kinh điển. "Có nhiều mô hình chơi để khám phá xung quanh công nghệ mới để nâng cao sự tương tác với đồ chơi vật lý," ông Gerjets nói.