Matt Sheehan là một thành viên hợp tác tại Hiệp hội Carnegie vì Hòa bình Quốc tế, nơi nghiên cứu của anh ta tập trung vào hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc. Anh ta là tác giả của một bài báo vừa được xuất bản gần đây, "Quy định về trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc và cách chúng ra đời", báo cáo đầu tiên trong một loạt báo cáo ba phần khám phá cách Chính phủ Trung Quốc đang hình thành các quy tắc để kiềm chế ngành công nghệ trí tuệ nhân tạo nổi lên của đất nước này. Anh đã trò chuyện với The Wire vài tuần sau khi các cơ quan quản lý Trung Quốc công bố các quy định tạm thời vào tháng 7 với trí tuệ nhân tạo tạo ra nội dung. Trong cuộc phỏng vấn Q&A được chỉnh sửa nhẹ này, chúng ta sẽ thảo luận về quá trình nghiên cứu của Matt, cách quy định trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc so sánh với các nước phương Tây, và những quy định mới về trí tuệ nhân tạo tạo ra nghĩa vụ cho sự cạnh tranh của Trung Quốc trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo toàn cầu. Matt Sheehan. Minh họa bởi Lauren Crow

C: Trong việc theo dõi sự tiến hóa của quy định trí tuệ nhân tạo của Trung Quốc trong báo cáo của anh, anh cũng đã kể câu chuyện về cách sự kiện và ý tưởng trở thànhĐăng ký hoặc đăng nhập để đọc tiếp.

Người đăng ký có quyền truy cập đầy đủ vào:

  • Báo chí điều tra dài, đề xuất câu hỏi và phân tích, và dữ liệu về các tập đoàn và doanh nhân Trung Quốc. Chúng tôi đăng tải những tin nhanh về Trung Quốc mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
  • Danh sách đọc hàng tuần về Trung Quốc từ David Barboza, cựu phóng viên Shanghai đoạt giải Pulitzer Prize của The New York Times.
  • Một bản tin hàng ngày về tài chính, kinh doanh và kinh tế Trung Quốc.

Chúng tôi cung cấp chiết khấu cho các nhóm, tổ chức và sinh viên. Truy cập trang Đăng ký của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.