Được cung cấp bởi: AI-COE

Năm đầu tiên của Chương trình Thực tập Sinh Nghiên cứu Sau đại học AI-COE/SCINet đang đến hồi kết khi các intern mùa hè của chúng tôi hoàn tất dự án nghiên cứu cùng các mentor từ ARS. Tổng cộng, chúng tôi có 26 sinh viên sau đại học tham gia vào chương trình thực tập mùa hè hoặc mùa xuân cùng các nhà nghiên cứu ARS trong năm nay.

Các intern của năm nay thuộc New College of Florida; Đại học Florida; Đại học North Carolina State; hoặc Viện Trí tuệ nhân tạo về Hệ thống Thực phẩm, một liên kết đa trường đóng trụ sở tại Đại học California, Davis. Họ chủ yếu đến từ chương trình học bổng khoa học dữ liệu và khoa học máy tính và đã được ghép cặp với các nhà nghiên cứu ARS trong các dự án có thể hưởng lợi từ kỹ năng tính toán của intern.

Để ghi nhận những nỗ lực của các sinh viên này, chúng tôi sẽ tổ chức một hội nghị nghiên cứu thực tập vào ngày 7 tháng 8 năm 2023 từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều giờ đông EDT. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tham dự sự kiện ảo này có thể tham gia bằng cách sử dụng đường dẫn Zoom này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chương trình thực tập được tài trợ bởi AI-COE vào năm sau và một lời kêu gọi tìm người hướng dẫn sẽ được gửi đi vào mùa thu. Rất cảm ơn các sinh viên đã dành thời gian và công sức cho các thực tập này, các nhà khoa học ARS đã tình nguyện đảm nhiệm vai trò mentor thực tập và các trường đại học đã hợp tác với chúng tôi trong chương trình thực tập mẫu này.